0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa của hãng nào tiết kiệm điện nhất?

Ngày Đăng: 03:55 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là người tiêu dùng, hẳn nhiều người sẽ hoang mang trước rất nhiều những hãng điều hòa đang có mặt trên thị trường. Hiện nay, trên thị trường, khách hàng có thể được giới thiệu rất nhiều thương hiệu/hãng điều hòa như điều hòa Panasonic, điều hòa Daiin, điều hòa Mitsubishi, Sharp, Samsung, điều hòa LG, điều hòa Midea…

Điều hòa hãng nào tiết kiệm điện nhất?

Tuy nhiên, để phân định rõ ràng hãng điều hòa nào tốt hơn hãng nào, hãng nào tiết kiệm điện nhất còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Dưới đây là một vài gợi ý về những hãng điều hòa tiết kiện điện dựa trên những công nghệ tiết kiệm điện được ứng dụng trên sản phẩm và qua đánh giá của người đã dùng, cũng như con số công suất điện năng tiêu thụ được công bố tham khảo trên các website điện máy.

Hiện nay, công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng đang dần trở thành tiêu chí cho các mẫu điều hòa nhiệt độ thế hệ mới. Mặc dù nhiều người cho rằng công nghệ này đang bị các nhà sản xuất thổi phồng, nhưng không thể phủ nhận những lợi ích mà inverter mang lại.

Hiện tại, các hãng như Daikin, Panasonic, Misubishi, LG… đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm điều hòa tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Giá của các sản phẩm đó thường “nhỉnh” hơn các loại điều hòa có tính năng thông thường khác khoảng 1 đến 2 triệu đồng. Ví dụ như:

Điều hòa Panasonic

Điều hòa của hãng Panasonic là một trong những hãng áp dụng công nghệ Inverter sẽ giúp gia đình bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí tiền điện hằng tháng. Bên cạnh đó, chế độ làm lạnh thông minh i-autoX giúp tiết kiệm điện vượt trội nhưng vẫn làm lạnh hiệu quả.

Điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin vẫn được nhiều người dùng khẳng định là dòng điều hòa tiết kiệm điện năng khá hiệu quả. Đặc biệt với những mẫu điều hòa Daikin thế hệ mới được trang bị động cơ máy nén DC từ trở và động cơ quạt DC giúp hiệu suất năng lượng được nâng cao.

Một động cơ DC điều khiển quay cũng được sử dụng làm động cơ quạt để giảm hơn nữa mức tiêu thụ năng lượng. Hiệu quả năng lượng được cải thiện bằng cách giảm ma sát hoạt động và rò rỉ ga lạnh trong khi tối thiểu hóa tiếng ồn. Bên cạnh đó, hãng điều hòa này cũng áp dụng công nghệ điều khiển Inverter Power Control giúp điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, đồng thời giảm thiểu mức công suất cần thiết để duy trì nhiệt độ đó. Theo quảng cáo của hãng, chế độ này sẽ giúp tiết kiệm năng lượng đến xấp xỉ 30% so với các máy điều hòa không sử dụng công nghệ biến tần.

Điều hòa Sharp

Điều hòa của hãng Sharp đã bắt đầu có những model được tích hợp công nghệ J-Tech Inverter

để tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của của điều hòa. Theo quảng cáo của hãng, điều hòa J-Tech Inverter hoạt động với công suất tối đa, ở chế độ tiết kiệm năng lượng có thể làm giảm lượng điện tiêu thụ đến 60% so với điều hòa thông thường.

Điều hòa Mitsubishi

Mitsubishi là dòng điều hòa được xếp vào hàng cao cấp bởi những công nghệ và tính năng mà nó mang lại. Điều hòa Mitsubishi cũng là một trong những hãng điều hòa được đề cập nhiều nhất trong những gợi ý về dòng điều hòa tiết kiệm điện năng. Hiện nay, điều hòa Mitsubishi có nhiều mức giá khác nhau đối với dòng điều hòa sử dụng công nghệ Inverter công suất 1HP (tương đương với khoảng 9000 BTU) sẽ có mức giá trên dưới 10 triệu đồng.

Khách hàng cũng nên chú ý rằng ở mỗi điều kiện thời tiết khác nhau thì khả năng tiết kiệm điện của những sản phẩm điều hòa cũng khác nhau nên mong rằng những người tiêu dùng sẽ có lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm ưng ý và tốt nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hay gọi cho chúng tôi:

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng như điều hòa Midea, Daikin, General, Gree, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04.39199888 – 0988586633

Hotline: 0912909883 – 0915909883 – 0913836633 – 0919876633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook