0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa cơ, lựa chọn điều hòa Daikin FTF25XAV1V là tốt nhất

Ngày Đăng: 10:38 15/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi tìm kiếm một hệ thống làm mát hiệu quả cho không gian sống của bạn, việc chọn mua một chiếc điều hòa cơ có thể là một lựa chọn hợp lý. Trong dòng sản phẩm này, điều hòa Daikin FTF25XAV1V nổi bật như một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Với nhiều tính năng và ưu điểm mà nó mang lại, nó không chỉ mang lại không khí mát mẻ cho căn phòng của bạn mà còn đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng.

1. Giá bán của máy siêu rẻ dưới 7 triệu đồng

Chọn mua điều hòa cơ, lựa chọn điều hòa Daikin FTF25XAV1V là tốt nhất

Mặc dù là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng như Daikin đến từ Nhật Bản nhưng model điều hòa Daikin FTF25XAV1V này hoàn toàn có mức giá thành siêu rẻ, hiện tại sản phẩm này đang chỉ được bán với mức giá là 6.950.000₫. Hoàn toàn rẻ hơn nhiều so với những dòng điều hòa inverter.

2. Chất lượng làm mát của điều hòa cực tốt với khả năng làm lạnh siêu nhanh

Là một trong những dòng sản phẩm điều hòa của thương hiệu nổi tiếng, vì vậy mà model FTF25XAV1V đã được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Daikin trên máy giúp đem lại cho người dùng tận hưởng được những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn thật dễ chịu.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTF25XAV1V được trang bị công nghệ làm lạnh Powerful hiện đại, công nghệ này có thể giúp điều hòa rút ngắn thời gian làm lạnh cho toàn bộ căn phòng, đem lại cho bạn có cảm giác mát lạnh ngay tức thì nhanh chóng ngay sau khi vừa khởi động điều hòa. Powerful sẽ thích hợp để khởi động khi bạn vừa mới khởi động điều hòa và muốn căn phòng được giảm nhiệt độ nhanh, hãy chọn vào chế độ Cool và bật Powerful nó sẽ khiến cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh hoạt động ở công suất tối đa, nhiệt độ sẽ được gia tăng ở công suất lớn để nhanh chóng cài đặt được nhiệt độ làm lạnh đến với mức theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V còn được thiết kế với cánh đảo gió có thể tùy chỉnh lên xuống tự động bằng nút Swing trên remote để tùy chỉnh gió thổi xa hay gần tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Thêm nữa, bạn cũng có thể tùy chỉnh cánh đảo gió thổi trái phải nhưng cần phải chỉnh bằng tay.

3. Daikin FTF25XAV1V hoạt động siêu tiết kiệm điện cho bạn yên tâm sử dụng

Chọn mua điều hòa cơ, lựa chọn điều hòa Daikin FTF25XAV1V là tốt nhất

Mặc dù là một mẫu điều hòa non-inverter nhưng chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTF25XAV1V này vẫn được đánh giá cao về hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Trên máy có tem nhãn năng lượng đạt chuẩn 3 sao do Bộ Công Thương cung cấp, nhờ vào sự cải tiến từ công nghệ máy nén và các linh kiện cao cấp mà chiếc điều hòa này có mức tiêu thụ khá thấp chỉ 0.79 kW/h và hiệu suất năng lượng CSPF 3.62.

4. Trang bị cả phin lọc Apatit Titan giúp làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe

Bạn còn có thể tùy chọn thêm phin lọc Apatit Titan cho điều hòa 1 chiều Daikin FTF25XAV1V để tăng độ hiệu quả thu hút bụi trong không khí. Các hạt bụi bẩn sẽ được chạy theo dòng lưu thông khí và giữ lại ở màng lọc này, nó giống như một tấm lá chắn bảo vệ để mang lại cho không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng.

Đặc biệt, phin lọc Apatit Titan này trong điều kiện được bảo dưỡng vệ sinh thường xuyên thì tuổi thọ của nó có thể sử dụng được lên đến 3 năm mà không cần thay mới.

5. Máy được trang bị đa dạng các tính năng tiện ích

Trong quá trình sử dụng máy lạnh Daikin FTF25XAV1V, người dùng còn có thể tận dụng các tính năng hữu ích có trên máy như là:

Chế độ ngủ ngon: Khi sử dụng máy lạnh vào ban đêm, bạn có thể tận dụng chế độ ngủ ngon là Sleep để giúp căn phòng được duy trì nhiệt độ thoải mái, tránh làm lạnh quá mức để mang lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình.

Hoạt động siêu êm Quiet: Chế độ hoạt động siêu êm ái của điều hòa sẽ giảm độ ồn xuống mức thấp tối đa, phù hợp sử dụng vào ban đêm để độ ồn được giảm xuống mang đến giấc ngủ ngon hơn.

Chức năng hút ẩm: Ngoài chế độ làm mát, điều hòa còn có thêm chế độ hút ẩm giúp trả lại cho không gian được khô ráo và thông thoáng trong những ngày điều kiện thời tiết ẩm ướt như trời nồm.

Hẹn giờ bật tắt máy: Chức năng hẹn giờ này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc sử dụng điều hòa, có thể hẹn giờ tắt hoặc bật máy vào thời gian mong muốn.

Tự khởi động lại khi có điện: Tính năng này sẽ giúp ghi nhớ các chế độ đã được cài đặt trước đó trên máy, khi mất điện đột ngột và có trở lại thì máy sẽ tự động ghi nhớ chế độ cài đặt và khởi động như ban đầu.

6. Daikin FTF25XAV1V có độ bền bỉ cực cao nhờ dàn tản nhiệt bằng đồng

Chọn mua điều hòa cơ, lựa chọn điều hòa Daikin FTF25XAV1V là tốt nhất

Phần dàn nóng của điều hòa Daikin 9000 1 chiều FTF25XAV1V được cấu tạo vô cùng chắc chắn đem lại độ bền bỉ cao, bên cạnh đó thì dàn tản nhiệt của máy còn được cấu tạo bằng đồng giúp tăng hiệu suất làm lạnh cũng như tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, bên ngoài cánh tản nhiệt còn được phủ lớp sơn tĩnh điện 2 lớp bao gồm lớp chống thấm nước và lớp chống ăn mòn giúp máy có thể chống chọi lại tốt trước những tác nhân gây ăn mòn bên ngoài như nước mưa hay hơi muối,…

Kết luận:

Trong bài viết này, chúng ta đã khám phá sâu hơn về lý do tại sao điều hòa 1 chiều 9000btu Daikin FTF25XAV1V có thể là lựa chọn tốt nhất khi bạn đang tìm kiếm một hệ thống làm mát đáng tin cậy cho không gian sống của mình. Với tính năng hiệu quả, hiệu suất hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng, nó thực sự là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Đặc biệt, điều hòa cơ Daikin này không chỉ mang lại không khí mát mẻ mà còn đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng bởi nhiều các tính năng và chế độ tiện ích trên máy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook