0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa chất lượng không nên bỏ qua điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W

Ngày Đăng: 16:33 21/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W là một trong những mẫu điều hòa hiện đại, chất lượng nhất hiện nay. Nhiều người đã từng sử dụng đều có những đánh giá tốt về chiếc điều hòa này. Ngay sau đây là những ưu điểm vượt trội từ chiếc điều hòa này.

Điều hòa Gree Fairy treo tường GWC18FD-K6D9A1W có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Vừa mới nhìn lần đầu tiên về điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú với kiểu dáng của nó. Chiếc máy này được thiết kế cực đặc biệt khi có các góc cạnh bo tròn ở bên ngoài. Kiểu dáng của máy rất nhỏ gọn nên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa Gree 18000btu GWC18FD-K6D9A1W được lấy tông màu trắng làm màu chủ đạo. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED giúp hiển thị nhiệt độ để người dùng dễ dàng quan sát. Khi sử dụng vào ban đêm nó còn thay thế một chiếc đèn ngủ cực tiện lợi.

Điều hòa được ứng dụng công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ Real Inverter của Gree sẽ giúp điều hòa GWC18FD-K6D9A1W tiết kiệm điện được từ 40 – 60% so với các dòng máy điều hòa thông thường. Khi căn phòng đạt đến mức nhiệt cài đặt, hệ thống máy nén sẽ tự giảm công suất. Duy trì mức nhiệt làm lạnh ở mức thấp nhất để máy tiêu thụ ít năng lượng nhất có thể. Tuy nhiên vẫn bảo đảm được cho căn phòng làm lạnh thoải mái để người dùng thư giãn.

Ngoài việc tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Gree Inverter GWC18FD-K6D9A1W còn vận hành cực êm ái. Động cơ giảm công suất nên tiếng ồn sẽ được loại bỏ đáng kể giúp không gian trở lên yên tĩnh. Từ đó giúp người dùng có thể hoàn toàn thoải mái tập chung làm việc, nghỉ ngơi mà không bị làm phiền.

Điều hòa sử dụng công nghệ lọc không khí Cold Plasma bảo vệ sức khỏe

Hệ thống lọc khí hiện đại của Gree Cold Plasma có khả năng tiêu diệt vi khuẩn cực mạnh mẽ. Máy sẽ sản sinh ra không khí với các hạt ion có chức năng diệt khuẩn. Toàn bộ vi khuẩn, virus trong không khí sẽ được tiêu diệt đến 99%.

Kết hợp vớ điều hòa Gree 1 chiều GWC18FD-K6D9A1W là hệ thống lưới lọc bụi hiện đại. Từ đó giúp bắt giữ thêm các hạt bụi và phần tử bay lơ lửng trong không khí. Mang đến cho không gian trở lên được trong lành hơn, điều này hoàn toàn giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Điều hòa sử dụng cảm biến nhiệt độ I FEEL cho khu vực làm lạnh chính xác

Bộ cảm biến nhiệt độ thông minh I FEEL của Gree được định vị sẵn trên remote điều hòa GWC18FD-K6D9A1W. Nó giúp cảm biến nhiệt độ xung quanh và sau đó sẽ truyền tín hiệu về cho dàn lạnh. Hệ thống sẽ tự phân tích và đưa ra nhiệt độ làm lạnh thích hợp tại khu vực đặt remote.

Từ đó giúp cho người dùng có thể cảm nhận được sự mát lanh thoải mái nhất mà những loại điều hòa khác không có. Chỉ cần mang theo remote của điều hòa Gree giá rẻ GWC18FD-K6D9A1W bên cạnh mình thì cho dù bạn ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng cũng đều cảm nhận hơi lạnh đúng chuẩn cài đặt.

Sử dụng gas R32 đem đến sự thân thiện cho môi trường, tiết kiệm điện, làm lạnh sâu

Loại môi chất lạnh thế hệ mới gas R32 đem đến cho hơi lạnh tỏa ra mát cực sâu. Đồng thời còn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng; điều đặc biệt nhất ở loại gas này là không gây ô nhiễm bầu không khí, bảo vệ tầng Ozone. Loại gas này được ứng dụng trên hầu hết các hãng điều hòa nổi tiếng hiện nay.

Nhìn chung có thể thấy rằng, điều hòa Gree giá rẻ GWC18FD-K6D9A1W là một chiếc điều hòa cực chất lượng. Vừa tiết kiệm điện, làm lạnh sâu, vận hành êm ái mà còn có khả năng bảo vệ sức khỏe cực tốt. Giá máy cũng không phải là quá cao chỉ với 13.650.000₫ nên nó cực đáng để lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook