0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn điều hòa tiết kiệm điện giá tốt không thể bỏ qua điều hòa Casper inverter

Ngày Đăng: 16:41 29/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để lựa chọn được một dòng máy có khả năng tiết kiệm điện tốt, thương hiệu uy tín và mức giá tốt thì chắc chắn điều hòa Casper inverter là cái tên mà các gia đình không thể bỏ qua.

Điều hòa Casper Thái Lan – Thương hiệu điều hòa hot nhất hiện nay

Điều hòa Casper là một trong những hãng điều hòa hot nhất hiện nay trên thị trường điều hòa, dù là một cái tên khá mới.

Casper là một thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016. Với những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt; những công nghệ mới, tính năng hiện đại cùng chế độ bảo hành ưu đãi 1 đổi 1 trong 2 năm và mức giá rẻ; điều hòa Casper dễ dàng nhận được sự đón nhận từ người tiêu dùng.

Trong năm 2019 và 2020; điều hòa Casper là hàng điều hòa giá rẻ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Đặc trưng và những ưu điểm của điều hòa Casper inverter

Đặc trưng của điều hòa Casper inverter

Điều hòa Casper có 2 dòng là dòng máy cơ và dòng inverter. Cũng như các hãng khác điều hòa Casper là dòng máy tiết kiệm điện.

Dòng máy này sử dụng công nghệ máy nén biến tần hoạt động với cơ chế thông minh. Điều hòa Casper inverter điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving. Nhờ vậy mà máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người dùng.

Sau đó, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt; máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz; giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Ưu điểm của điều hòa Casper inverter

Với cơ chế vận hành thông minh; điều hòa Casper inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm từ 40-60% điện năng so với các dòng máy thông thường

Ngoài ra công nghệ inverter còn giúp điều hòa Casper giá rẻ vận hành êm ái hơn; đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định để tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Bên cạnh đó dòng máy này còn được tích hợp những công nghệ và tính năng hiện đại, hữu ích như:

  • Chế độ Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tốt.
  • Cảm biến thân nhiệt i-Feel điều chỉnh nhiệt độ chính xác, thoải mái cho người dùng.
  • Cơ chế tự làm sạch i-Clean giúp dàn lạnh luôn khô ráo, sạch sẽ và bền bỉ; tiết kiệm thời gian vệ sinh cho bạn.

Điều hòa Casper inverter giá chỉ từ 5.650.000đ

So với mặt bằng chung điều hòa inverter trên thị trường thì điều hòa Casper có mức giá khá rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính của đa số các gia đình hiện nay.

Chỉ với 5.650.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Casper 9000 1 chiều cho phòng dưới 15m2. Vậy nên có thể thấy đây là lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí khá tốt mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bận những thông tin thực sự hữu ích; giúp bạn có thể chọn được một dòng máy chất lượng tốt, tiết kiệm điện và giá phải chăng.

Để mua điều hòa Casper chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook