0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn điều hòa làm lạnh nhanh không thể bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Ngày Đăng: 16:04 18/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh chóng thì chắc chắn điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 sẽ là một sự lựa chọn làm bạn bất ngờ. Không chỉ làm lạnh tốt; chiếc điều hòa này còn có những ưu điểm khác mà những máy điều hòa khác không có được.

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 làm lạnh nhanh chóng, mát lạnh dễ chịu

Mùa Hè nắng nóng nên việc lựa chọn một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh tốt là tiêu chí hàng đầu. Với điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Bởi đây là sản phẩm của hãng Panasonic – Một cái tên luôn nằm trong top những hãng điều hòa có chất lượng tốt nhất; luôn đi đầu về công nghệ.

Điều hòa Panasonic 9000 sử dụng tối ưu cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2; giúp làm mát nhanh chóng, đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Với cơ chế hoạt động theo nguyên tắc đẩy tốc độ quay của máy nén lên mức tối đa ngay khi khởi động; khi nhiệt độ phòng đến mức cài đặt thì máy nén sẽ tắt đi; khi nhiệt độ có sự chênh lệch sẽ khởi động lại và lặp đi lặp lại trong suốt quá trình sử dụng. Vì vậy mà khi sử dụng điều hòa này bạn sẽ thấy mát nhanh hơn điều hòa inverter.

Điều hòa CU/CS-N9WKH-8 sở hữu thiết kế cửa gió Big Flap thế hệ mới. Cánh lớn phía dưới sẽ giúp gió đi nhanh và xa hơn; làm tăng lưu lượng gió đến mọi vị trí trong phòng.

Bên cạnh đó thì máy còn được tích hợp nhiều chế độ làm lạnh; từ làm lạnh nhanh đến làm mát dễ chịu. Bạn cũng có thể tùy chỉnh hướng gió và tốc độ quạt gió sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Ngoài ra, một trong những yếu tố giúp máy làm mát nhanh hơn chính là môi chất lạnh thế hệ mới R32.

Đó là sự khác biệt của điều hòa Panasonic so với các hãng khác. Dù làm lạnh nhanh nhưng cảm giác mát lạnh lại rất dễ chịu mà không bị lạnh buốt; rất tốt cho sức khỏe đặc biệt với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2. CU/CS-N9WKH-8 tích hợp đa dạng tiện ích

Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 giúp lọc bụi thô và cả bụi mịn PM2.5

Không chỉ làm mát hiệu quả, điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 còn làm sạch không khí rất tốt. Với công nghệ Nanoe-G độc quyền có khả năng giải phóng các ion âm xung quanh máy. Điều hòa có thể giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Chế độ hút ẩm Dry trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 giúp phòng luôn khô ráo, sách sẽ

Vào những ngày thời tiết mưa, nồm, độ ẩm trong không khí quá cao. Bạn có thể sử dụng chế độ hút ẩm Dry trên điều hòa Panasonic 1 chiều này để giúp hơi ẩm được hút bớt từ bên trong không khí; mang lại không gian khô ráo và thoáng đãng; bảo vệ sức khỏe và các thiết bị nội thất trong nhà.

Chế độ Powerful làm lạnh nhanh hơn, chỉ sau vài phút khởi động

Với chế độ làm lạnh nhanh Powerful; CU/CS-N9WKH-8 sẽ cho tốc độ làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong thời gian ngắn sau khi mở máy. Đây là một tính năng mà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua khi sử dụng điều hòa vào mùa Hè.

Chức năng hẹn giờ kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa mỗi ngày

Nhờ có chức năng hẹn giờ; bạn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của điều hòa dù là ban ngày hay ban đêm. Hạn chế tình trạng thức giấc nửa đêm để tắt máy; hoặc quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà.

3. Điều hòa CU/CS-N9WKH-8 mức giá hợp lý, phù hợp với mọi gia đình

Hiện nay Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32 đang được bán với giá 7.350.000đ. Đây là một mức giá khá rẻ cho một hãng cao cấp như Panasonic; phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình hiện nay.

Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa làm lạnh nhanh, chất lượng tốt, tiện nghi cho căn phòng nhỏ của gia đình mình, đừng bỏ qua điều hòa Panasonic giá rẻ này nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook