0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn điều hòa chất lượng không nên bỏ qua điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8

Ngày Đăng: 14:24 04/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có đang muốn tìm cho mình một chiếc điều hòa thật chất lượng, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hay không? Tham khảo ngay chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé!

Công nghệ Nanoe-X diệt khuẩn đến 99% an toàn cho sức khỏe

Chọn điều hòa chất lượng không nên bỏ qua điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8

Chế độ Nanoe-X trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 có thể bật/tắt một cách độc lập mà không cần bật chế độ làm mát của điều hòa. Chế độ này hoạt động có mức tiêu thụ điện năng khá thấp chỉ khoảng 25W/giờ. Các hạt ion được phóng ra bên ngoài có chứa các gốc hydroxyl có khả năng phân hủy cực mạnh các chất gây dị ứng như là: Nấm mốc, tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn & virus, phấn hoa, khử mùi và đồng thời còn giữ ẩm cho da và tóc.

Công nghệ Nanoe-G loại bỏ cả bụi mịn PM2.5 cho không gian trong lành hoàn toàn

Bộ phát ion trên dàn lạnh có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt nanoe-g ra bên ngoài xung quanh máy lạnh. Các ion này sẽ gắn kết vào các phần tử bay xung quanh không khí như là bụi mịn, tác nhân gây dị ứng, bụi phấn hoa,… Toàn bộ sẽ được hút lại theo đường lọc khí và giữ ở màng lọc tích điện để vô hiệu hóa. Mang lại cho không gian được trở lên sạch sẽ hoàn toàn, không còn bụi bẩn gây hại cho sức khỏe.

Cơ chế làm lạnh siêu nhanh, siêu hiệu quả cho không gian

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 có thể đạt đến tốc độ làm mát cực nhanh nhờ có chế độ iAuto-X. Chế độ này sẽ giúp điều hòa làm mát nhanh và hiệu quả hơn đến 25% so với một chiếc điều hòa thông thường. Nhiệt độ ngoài trời nóng lên hoặc số lượng người trong phòng nhiều hơn thì bạn cũng có thể sử dụng chế độ này để căn phòng được làm mát hơn.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 còn có các cánh đảo gió đảo chiều lên xuống và trái phải tự động. Bạn có thể điều khiển được khí lạnh lan tỏa theo hướng mong muốn chỉ bằng vài thao tác nhỏ trên remote.

Tiết kiệm điện hiệu quả bằng những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay

Chọn điều hòa chất lượng không nên bỏ qua điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8

Chế độ ECO được tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I trên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9XKH-8 có thể giúp máy điều chỉnh nhiệt độ và điều chỉnh máy nén phù hợp. Vừa mang lại không gian được làm lạnh dễ chịu, hiệu quả mà lại vừa còn giúp điều hòa tiết kiệm được tới 20% năng lượng.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9XKH-8 còn có thêm cả công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại. Máy nén có thể giảm công suất xuống mức thấp tối đa và duy trì giúp máy càng vận hành sẽ càng tiết kiệm điện so với điều hòa thông thường. Không những vậy mà máy nén Inverter còn giúp điều hòa có độ ồn được giảm đi đáng kể chỉ còn (19-38)/47 dB. Tem năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.85 theo công bố của hãng.

Điều chỉnh công suất vận hành tự động với chế độ AUTO tự cảm biến

Khi bật chế độ AUTO ở điều hòa thì máy sẽ tự cảm nhận nhiệt độ xung quanh để đưa ra mức nhiệt hoạt động phù hợp. Khi có số lượng người tăng lên thì nhiệt độ sẽ được giảm bớt đi để căn phòng mát lạnh. Ngược lại, khi nhiệt độ ngoài trời giảm bớt thì điều hòa sẽ tăng lên để phù hợp đối với người dùng. Tránh hiện tượng bị sốc nhiệt do nhiệt độ bên trong nhà quá thấp so với nhiệt độ ngoài trời.

Điều khiển điều hòa tiện lợi bằng ứng dụng trên điện thoại ở bất kì nơi nào

Chọn điều hòa chất lượng không nên bỏ qua điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 CU/CS-XU9XKH-8 này được trang bị Wifi cho phép người dùng có thể kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud được tải về điện thoại thông minh. Bằng ứng dụng này thì bạn có thể dễ dàng quản lý thiết bị, điều chỉnh các chế độ hay những tính năng có trên điều hòa cực tiện lợi ở bất kì nơi nào.

Nhìn chung, máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 với công suất 9000btu sẽ thích hợp sử dụng cho các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông. Với các công nghệ hiện đại được trang bị trên máy hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook