0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chính sách bảo hành máy giặt Toshiba là như thế nào?

Ngày Đăng: 08:58 31/10/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Thời gian bảo hành máy giặt Toshiba

Chính sách bảo hành máy giặt Toshiba là như thế nào?

Thời hạn bảo hành máy giặt Toshiba được tính từ ngày mua của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành/ hóa đơn mua hàng nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất quy định tại mục Thời hạn bảo hành cho sản phẩm mới.

Đối với những sản phẩm được áp dụng hệ thống bảo hành thông minh, Ngày mua được hiểu là ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống là 24 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành và với máy ném là 10 năm.

2.Điều kiện bảo hành sản phẩm.

  • Máy giặt Toshiba được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây
  • Máy giặt Toshiba còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên máy giặt Toshiba giá rẻ.
  • Máy giặt Toshiba gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Máy giặt Toshiba, nhãn Máy giặt Toshiba, kiểu Máy giặt Toshiba, số máy phải còn nguyên dạng.

3.Trường hợp bị từ chối bảo hành

Chính sách bảo hành máy giặt Toshiba là như thế nào?
  • Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…
  • Sử dụng sai điện áp chỉ định.
  • Máy giặt Toshiba giá rẻ được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi Toshiba
  • Máy giặt Toshiba hết hạn bảo hành.
  • Hàng khuyến mại.
  • Không áp dụng chính sách bảo hành Máy giặt gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn…) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa.

4.Máy giặt Toshiba bị mất quyền lợi bảo hành.

Chính sách bảo hành máy giặt Toshiba là như thế nào?
trung tâm bảo hành toshiba
  • Máy giặt Toshiba không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
  • Máy giặt Toshiba đã được một bên khác không phải là Toshiba hay trung tâm bảo hành ủy quyền của Toshiba sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
  • Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Máy giặt Toshiba, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
  • Sửa chữa thay đổi các bộ phận từ model sản phẩm này vào sản phẩm khác, không đồng nhất với nhau.
  • Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Toshiba cung cấp và ủy quyền;
  • Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Toshiba
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Máy giặt Toshiba giá rẻ.

Hy vọng qua bài viết trên của điện máy Thiên Phú sẽ giúp ích được quyền lợi cho bạn và gia đình mình khi sử dụng sản phẩm máy giặt Toshiba giá rẻ. Nếu có thắc mắc bạn hãy liên hệ đến hotline 0983666996 chăm sóc khách hàng của điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ thêm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook