0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang là lựa chọn hàng đầu trong năm 2023

Ngày Đăng: 11:06 28/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, những chiếc tủ lạnh ngày càng được lựa chọn nhiều và chúng gần như có mặt trong hầu hết mọi gia đình. Để có thêm những lựa chọn hiệu quả thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết với 3 model tủ lạnh inverter dưới đây.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Lựa chọn đầu tiên được nhiều người dùng quan tâm đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh. Sản phẩm này sẽ khá phù hợp với không gian phòng bếp khi sở hữu thiết kế mặt gương đen sang trọng. Cùng với đó là mức giá tương đối hấp hẫn và đặc biệt thì tủ lạnh được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại như:

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang là lựa chọn hàng đầu trong năm 2023
  • Màn hình cảm ứng ngoài giúp bạn điều khiển thông minh, tiện lợi và đảm bảo tốt việc quan sát. Đồng thời có thể đưa ra điều chỉnh, thay đổi các thông số chỉ với những cái chạm đơn giản.
  • Chế độ cấp đông nhanh với khả năng hạ nhiệt trong ngăn đông xuống tới -24 độ C chỉ trong ít phút. Hơi lạnh được tăng cường trong ngăn đông, đẩy nhanh quá trình làm đá.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK có chế độ chế độ kỳ nghỉ giúp giảm công suất tiêu thụ điện, ngăn nấm mốc và vi khuẩn. Phù hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt tủ lạnh đi.
  • Ngăn rau củ có khả năng điều chỉnh độ ẩm tối ưu để duy trì sự tươi ngon lâu dài, tránh khô héo. Thiết kế ngăn thông minh giúp bạn dễ đóng mở, lưu trữ được với số lượng lớn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584B1SV

Kế đến là tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV với dung tích 406 lít, đây hiện là sự lựa chọn hàng đầu đang được nhiều người dùng quan tâm. Model này sở hữu thiết kế gọn gàng, màu đen phay xước sang trọng. Chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ hạn chế gỉ sét, cứng cáp, chịu lực tác động tốt và đi cùng là nhiều tính năng như:

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang là lựa chọn hàng đầu trong năm 2023
  • Công nghệ SmartThings AI Energy dựa trên trí tuệ nhận tại, ước tính lượng điện tiêu thụ. Khi phát hiện quá mức cài đặt thì nó sẽ nhắc bạn điều chỉnh và có thể giảm được tới 7% mỗi tháng.
  • Khay lấy nước ngoài cửa giúp việc giải khát nhanh hơn, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian, thao tác. Chỉ cần đưa cốc tới vị trí là ngay lật tức có nước lạnh sử dụng đầy tiện lợi.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1SV có chế độ Power Coolgiúp bạn làm lạnh đồ uống nhanh. Khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ được bổ sung cho ngăn mát, công suất hoạt động mạnh mẽ.
  • Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ có 4 chế độ cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu giúp bạn dự trữ ở điều kiện lý tưởng. Ngăn chứa này thiết kế kín, cho hiệu quả kháng khuẩn đến 99%.

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 590 Lít R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh

Mang thương hiệu Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan đó là tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK). Model này hiện cũng là lựa chọn hàng đầu trong năm 2023, được nhiều người quan tâm. Đặc biệt ngay ở thiết kế model này đã cho thấy sự khác biệt khi sở hữu mặt gương đen tràn viền với tay nắm mạ crom độc đáo. Tính năng nổi bật:

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang là lựa chọn hàng đầu trong năm 2023
  • Đệm cửa được xử lý chuống nấm mốc và vi khuẩn cực kỳ an toàn đồng thời có độ bám dính cực tốt sẽ ngăn không cho hơi lạnh thoát ra từ đó sẽ giảm điện hao phí đáng kể.
  • Bảo quản rau củ vượt trội với ngăn Vegetable khi hơi lạnh được thổi giá tiếp vào bên trong, tránh không cho thực phẩm khô héo. Cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu một cách chính xác.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) còn được trang bị tấm cách nhiệt chân không VIP giúp giữ nhiệt tốt. Thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ khi mất điện.
  • Chuông báo cửa mở giúp giảm hơi lạnh thoát ra ngoài, duy trì làm lạnh ổn định hơn và người dùng sẽ phát hiện ra ngay khi cửa tủ mở quá lâu hoặc chưa đóng kín.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều để lại những ấn tượng riêng, mang tới tiện ích thiết thực. Đặc biệt chúng đang là lựa chọn hàng đầu từ người tiêu dùng trong năm 2023, bạn có thể tham khảo những model này để có những quyết định phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook