0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc máy giặt cửa trước nào được lựa chọn nhiều nhất 2021?

Ngày Đăng: 09:51 14/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm tên các mẫu máy giặt cửa trước có chất lượng và giá tốt, được lựa chọn nhiều nhất năm 2021. Để chọn mua cho cho gia đình chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất.

1. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAX/SV

Chiếc máy giặt Samsung Inverter WW85T554DAX/SV sở hữu kiểu dáng cửa trước và tông màu đen đẳng cấp, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất trong nhà bạn. Điểm nhấn nổi bật của máy giặt của trước này đó là cửa phụ AddWash, cho phép người dùng có thể thêm đồ giặt hay nước xả vải vào máy một cách tiện lợi.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Bên cạnh đó, bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt yêu thích, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Eco Bubble hiện đại giúp cho các bong bóng xà phòng thẩm thấu nhanh hơn sợi vải. Từ đó áo quần của gia đình bạn sẽ luôn sáng mới, bền màu và sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt cửa trước còn sở hữu công nghệ Hygiene Steam sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trên sợi vải, bảo vệ làn da và sức khỏe cho cả gia đình bạn. Hơn nữa, máy giặt cửa ngang này còn được tích hợp công nghệ Digital Inverter có khả năng tiết kiệm diện nước và giúp cho máy giặt vận hành êm ái hơn trong quá trình sử dụng, giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10Kg

Mang kiểu dáng máy giặt lồng ngang hiện đại, máy giặt Electrolux EWF1024BDWA thu hút người dùng bởi gam màu trắng tinh tế, nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng, mang tới vẻ đẹp bắt mắt cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 10Kg, sự lựa chọn thích hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Tuy máy sở hữu khối lượng giặt lớn, nhưng với công nghệ Inverter được tích hợp trên máy, sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị công nghệ UltraMix hiện đại, giúp hòa tan hoàn toàn các chất giặt tẩy trong nước, dễ dàng tẩy sạch vết bẩn cứng đầu, giữ cho quần áo luôn bền màu. Cũng với đó máy còn được trang bị cảm biến Sensor Wash, có khả năng cảm biến độ bẩn và lượng cặn bột giặt bám trên vải. Nhờ đó, máy sẽ giặt sạch và giảm cặn bám trên áo quần tốt hơn.

Hơn thế nữa, quần áo được làm sạch hiệu quả hơn với chức năng giặt hơi nước Vapour care trên máy giặt Electrolux cửa trước này. Theo đó, hơi nước sẽ thẩm thấu sâu vào áo quần, góp phần diệt khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng và làm mềm sợi vải tốt hơn. Cho áo quần của gia đình bạn luôn sạch sẽ, mềm mại và thơm tho.

3. Máy giặt LG Inverter FV1409S2W 9Kg

Máy Giặt cửa trước LG FV1409S2W 9Kg

Máy giặt LG FV1409S2W với thiết kế cửa trước nhỏ gọn kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian nội thất. Đặc biệt, máy còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt tiện lợi, nắp máy được làm bằng kính chịu lực, có độ bền cao, giúp người dùng dễ dàng quan sát chuyển động bên trong. Máy có khối lượng giặt 9Kg phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy giặt cửa trước LG này sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, giúp máy giặt vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Đặc biệt, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trên máy giặt LG cửa trước này sẽ tự lựa chọn các chuyển động giặt phù hợp cho mỗi lần giặt để bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam, hoạt động với cơ chế sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ 99,9% các chất gây dị ứng cũng như vi khuẩn bám trên quần áo. Cho áo quần luôn mềm mại, ít bị nhăn hơn sau khi giặt. Ngoài ra, công nghệ giặt TurboWash của máy sẽ sử dụng vòi phun nước áp lực mạnh để lấy đi các vết bẩn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt cho người dùng.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt cửa trước được lựa chọn nhiều nhất 2021. Mong rằng 3 gợi ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook