0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về một số tính năng đáng chú ý trên điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV

Ngày Đăng: 10:29 25/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nói đến việc tìm kiếm một điều hòa không khí hiệu quả và hiện đại, điều hòa Daikin 9000BTU FTKB25YVMV chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với nhiều tính năng nổi bật, model này không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả mà còn cung cấp nhiều tiện ích và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của sản phẩm này!

1.Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ inverter và máy nén Swing

Chia sẻ về một số tính năng đáng chú ý trên điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến và máy nén swing, giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Sự kết hợp đặc biệt này có thể điều chỉnh tốc độ quay của may nén để làm mát cho căn phòng ở mức dễ chịu, máy nén sẽ không tắt hẳn mà sẽ hoạt động từ từ ở công suất nhỏ để duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, từ đó giúp điều hòa vận hành êm ái hơn và giảm tiếng ồn khi hoạt động, điều đặc biệt nhất là sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả so với các loại điều hòa thông thường.

2.Tinh lọc không khí với phin lọc Enzyme Blue cùng PM2.5

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất có trên điều hòa Daikin 9000btu đó là tính năng lọc không khí. Với sự trang bị từ phin lọc tiên tiến Enzyme Blue cùng kết hợp phin lọc PM2.5, bộ đôi này có thể xử lý các hạt bụi mịn để tóm gọn chúng, đồng thời Enzyme Blue sẽ còn giúp không khí được thông thoáng hơn bằng cách khử mùi hôi và tiêu diệt một số loại vi khuẩn gây hại, tạo điều kiện bầu không khí cho môi trường nhà bạn tốt nhất cho bạn và gia đình.

3.Loại bỏ mùi hôi cho máy với chức năng chống ẩm mốc

Mùi hôi và nấm mốc thường xuất hiện do độ ẩm còn xót lại bên trong máy sau mỗi lần hoạt động. Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV được trang bị chức năng chống ẩm mốc giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi trên dàn lạnh, quạt dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm trong vòng 1 giờ sau khi nưng sử dụng điều hòa. Điều này không chỉ giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi hư hỏng mà còn duy trì không khí trong phòng luôn khô ráo và sạch sẽ, đồng thời giảm nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

4.Luồng gió Coanda phân bổ không khí lạnh đồng đều khắp phòng

Chia sẻ về một số tính năng đáng chú ý trên điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV

Với công nghệ luồng gió Coanda độc đáo, điều hòa Daikin inverter FTKB25YVMV sẽ phân phối gió đều khắp phòng. Hướng gió sẽ được đẩy lên trên trần nhà chứ không thổi trực tiếp xuống phía dưới như các dòng điều hòa thông thường. Công nghệ này đảm bảo rằng không khí được phân bổ một cách hiệu quả, tránh hiện tượng gió lạnh tập trung tại một điểm, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cho người sử dụng.

5.Chức năng làm lạnh nhanh Powerful

Khi cần làm mát nhanh chóng, chế độ làm lạnh nhanh Powerful của điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25YVMV sẽ là trợ thủ đắc lực. Khi vừa khởi động điều hòa và muốn căn phòng được làm mát nhanh chóng thì hãy nhấn thêm vào nút Powerful trên remote. Chế độ này giúp điều hòa đạt được mức nhiệt độ mong muốn nhanh hơn so với các chế độ làm lạnh thông thường, giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay lập tức ngay cả trong những ngày hè oi ả.

6.Hoạt động êm ái với chức năng Quiet

Điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKB25YVMV không chỉ hoạt động hiệu quả mà còn cực kỳ êm ái. Nhờ vào các công nghệ tiên tiến và cả chế độ Quiet, khi kích hoạt thì điều hòa sẽ giảm thiểu tiếng ồn tối đa, mang lại sự yên tĩnh cho không gian sống của bạn. Đây là một điểm cộng lớn nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị không gây ảnh hưởng đến sự yên bình trong ngôi nhà.

7.Độ bền cao với Super PCB và dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Chia sẻ về một số tính năng đáng chú ý trên điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKB25YVMV nổi bật với độ bền cao nhờ vào công nghệ Super PCB và dàn tản nhiệt chống ăn mòn. Super PCB bảo vệ bo mạch điều khiển khi điện áp thay đổi, giúp tăng cường độ bền và tuổi thọ của thiết bị. Dàn tản nhiệt chống ăn mòn giúp bảo vệ điều hòa khỏi các yếu tố môi trường khắc nghiệt, đặc biệt là khi sử dụng ở khu vực có độ ẩm cao hoặc gần biển.

8.Tiện lợi với chức năng hẹn giờ và tự khởi động lại máy khi mất điện đột ngột

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKB25YVMV cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng, bao gồm chức năng hẹn giờ bật tắt máy và tự khởi động lại khi có điện. Chức năng hẹn giờ giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch sử dụng điều hòa theo lịch trình của mình, còn chức năng tự khởi động lại đảm bảo điều hòa hoạt động trở lại ngay khi nguồn điện được phục hồi sau khi cúp điện.

9.Vỏ dàn nóng được thiết kế cải tiến giúp ngăn chặn sự xâm nhập của thằn lằn

Chia sẻ về một số tính năng đáng chú ý trên điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV

Một điểm cộng nữa của điều hòa Đaikin FTKB25YVMV là thiết kế vỏ dàn nóng được cải tiến nhằm ngăn chặn thằn lằn xâm nhập vào bên trong máy. Điều này giúp bảo vệ thiết bị khỏi các hư hỏng do sự xâm nhập của động vật, tăng cường độ bền và giảm thiểu nguy cơ hư hỏng do các yếu tố ngoại cảnh.

Đó là một số tính năng đáng chú ý có trên điều hòa Daikin 9000btu inverter FTKB25YVMV. Nhìn chung, mẫu điều hòa này được sở hữu khá nhiều các tính năng tiên tiến và thông minh có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất. Từ hiệu quả làm lạnh, tiết kiệm điện, lọc không khí, các tính năng bảo vệ giúp máy có độ bền bỉ cao. Tóm lại, đây là một mẫu điều hòa sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị điều hòa không khí hiệu quả và bền bỉ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook