0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chi tiết về hãng bình nước nóng Kagaroo và những công nghệ đặc biệt

Ngày Đăng: 09:39 05/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kếBình nóng lạnh Kangaroo có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại, sang trọng và đẹp mắt với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Đồng thời, vỏ bình bằng kim loại cũng sẽ dày dặn và chắc chắn hơn so với các loại bình nóng lạnh có thiết kế vỏ nhựa thông thường.

2. Các công nghệ của hãng

Bình Kagaroo có độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bởi tất cả các công nghệ ứng dụng vào sản phẩm, hệ thống an toàn đồng bộ CSS , lớp cách nhiệt pu mật độ cao, chống giật kép, chống đun khô an toàn tuyệt đối với các thành viên gia đình bạn.

Lòng bình tráng kim cương nhân tạo sẽ hạn chế được tối đa việc bám cặn bẩn tại lòng bình tốt nhất đồng nghĩa với việc bình nóng lạnh của bạn sẽ sử dụng được bền và tốt hơn trong thời gian dài, Việc giữ nguồn nước sạch kháng khuẩn để phục vụ gia đình bạn cũng nhờ vào thiết kế độc đáo này.

Trang bị thanh Magie có khả năng chống ăn mòn cao chống việc han gỉ khỏi các tác nhân bên ngoài bảo vệ lòng bình khỏi nguy cơ bị hỏng.

Thanh nhiệt của chiếc bình nước nóng tráng kim cương nhân tạo này được trang bị bằng Inox 816, có độ bền và tốt gấp 50 lần inox 316 vẫn thường được sử dụng. Chính vì thế bình luôn cung cấp nước nóng nhanh và ổn định cho bạn và gia đình sử dụng.

Công nghệ Nano kháng khuẩn là công nghệ mà bình Kangaroo chú trọng trong quá trình sản xuất và luôn luôn nghiên cứu phát triển tốt nhất. Nguồn nước sạch không chứa vi khuẩn luôn là điểm cộng cho sức khỏe của người dùng, Điều này thể hiện sự quan tâm của hãng đến cảm nhận của khách hàng sâu sắc.

Một trong những ưu điểm nổi trội của máy nước nóng Kangaroo đó chính là lớp cách nhiệt mật độ cao PU. Nhờ lớp cách nhiệt PU, máy nước nóng có thể ngăn chặn được tình trạng chênh lệch nhiệt độ giữa nước nóng trong bình và môi trường bên ngoài, đảm bảo nước nóng trong bình không bị ảnh hưởng khi thời tiết trở lạnh.Hơn nữa, lớp cách nhiệt này còn giúp giữ được độ nóng lâu cho nước, bạn không phải tốn thêm thời gian hay lãng phí điện để đun lại nước nhiều lần.

Qua bài viết trên chắc bạn cũng đã hiểu rõ về chiếc bình nóng lạnh giá rẻ Kangaroo mà bạn đang tìm hiểu hoặc đang sử dụng. Với những công nghệ tiên tiến như trên thì bình nóng lạnh Kagaroo chắc chắn sẽ là thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất mà người dùng tin tưởng và sử dụng

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook