0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chi tiết công nghệ Mega Power Wash trên máy giặt Toshiba

Ngày Đăng: 15:46 13/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn vừa thành lập gia đình hay đã lập gia đình nhưng không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân? Bạn muốn mua một chiếc máy giặt để giảm bớt khối lượng công việc, giúp cuộc sống gia đình được dễ dàng hơn? Để giảm bớt thời gian đi chọn lựa máy giặt phù hợp tại các điện máy thì bài viết này gợi ý cho bạn máy giặt toshiba với công nghệ Mega Power Wash nổi bật.

Công nghệ Mega Power Wash “Hiệu ứng thác nước đôi” trên máy giặt Toshiba là gì?

Mega Power Wash là công nghệ giặt tiên tiến mang lại sức mạnh giặt tẩy vượt trội cho áo quần. Công nghệ này được tạo thành dựa vào 3 thiết kế đặc biệt từ cấu tạo mâm giặt hiệu ứng nước và lồng giặt đó là: cấu tạo mâm giặt Mega Power, hiệu ứng thác đôi và lồng giặt ngôi sao pha lê.

Nguyên lý hoạt động của hiệu ứng thác nước đôi.

Hoạt động của luồng nước là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giặt sạch quần áo. Mega Power Wash trên máy giặt toshiba giá rẻ tạo ra được một sự phối hợp nhịp nhàng và đồng nhất làm tăng hiệu quả giặt sạch ở mức tối đa. Đó là sự kết hợp của hai vòi phun nước từ trên xuống (hiệu ứng thác nước đôi), mâm giặt ba cánh quạt với hình dáng bất đối xứng cao 4cm tạo hiệu ứng dòng nước đảo đa chiều cùng với lồng giặt ngôi sao pha lê có những gờ nổi hình ngôi sao làm tăng độ cọ sát của quần áo mà không làm hư vải.Chi tiết hơn, Luồng nước mạnh mẽ được tạo thành từ các cánh quạt dưới đáy sẽ tạo thành một lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt, khiến quần áo luôn ngập trong bột giặt một cách tuần hòan và đều đặn, cho quần áo được giặt sạch hơn nhiều lần.

Lợi ích của hiệu ứng thác nước đôi mang lại cho việc giặt giũ

Nhờ cánh quạt dưới đáy mâm giặt sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đơn đổ xuống liên tục, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Ngoài ra, công nghệ này giúp quần áo luôn được giặt một cách đồng đều giúp cho quần áo sạch sẽ hơn và không làm hư vải.

Máy giặt Toshiba là dòng sản phẩm được áp dụng rất nhiều công nghệ giặt hiện đại như công nghệ Mega Power Wash giúp tạo lực đẩy bạn có thể giặt quần áo sạch và nhanh hơn, công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí rồi cả công nghệ quay vắt nhanh, tiết kiệm thời gian và cả công nghệ tự phục hôi sau khi mất điện nữa nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook