0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 được người dùng ưa thích

Ngày Đăng: 09:40 14/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không những sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt với độ tinh tế cao, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 còn được người dùng ưa thích ở nhiều tính năng khác nhau. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ liệt kê một số tính năng được ưa thích nhất.

Chế độ vận hành hai chiều làm lạnh/sưởi ấm

Luôn đảm bảo sự thoải mái nhất trong mọi thời điểm, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 với khả năng vận hành hai chiều cực kỳ hiệu quả. Máy có thể đạt hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm vượt trội dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của công nghệ động cơ phản lực. Không gian sẽ đảm bảo sự dễ chịu đồng đều như bạn mong muốn với mức nhiệt thích hợp.

Chế độ gió linh hoạt

Điều hòa Mitsubishi với chế độ vận hành êm ái

Sự ồn ào với nhiều âm thanh điều hòa phát ra nhiều khi sẽ ảnh hưởng lớn tới hiệu suất, đặc biệt với giấc ngủ. Với máy nén inverter cùng chế độ Quite sẽ giúp bạn có được không gian yên tĩnh hơn. Đảm bảo được sự êm ái, dễ chịu mà không bị làm phiền bởi các âm thanh. Cùng với độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định.

Chế độ vận hành êm ái

Chế độ hẹn giờ với hai bộ định thời gian tiện lợi

Một chế độ nữa ở điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 cũng được khá nhiều người ưa tích, đó là tính năng hẹn giờ. Máy thiết lập hai bộ định thời gian sẽ cho phép bạn cài đặt thời gian sử dụng tới 2 lần trong 1 ngày. Bạn có thể cài đặt với hai khung giờ khác nhau mà máy sẽ lặp đi lặp lại. Với thời gian bật, máy có thể vận hành trước để đảm bảo sự thoải mái khi bạn vào phòng.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Điều hòa Mitsubishi SRC25ZSPS-S5 với chế độ Eco

Tiếp theo là chế độ Eco giúp giảm thiểu điện năng ở mức tối ưu. Chế độ này khá quan trọng và được sử dụng nhiều khi trong phòng có ít người hay khi nhiệt độ ngoài trời không quá cao. Khi kích hoạt, máy sẽ giảm công suất, đảm bảo khả năng làm mát trong khi vẫn giảm thiểu điện tiêu thụ. Hơn nữa được tích hợp công nghệ DC PAM inverter nên hiệu quả tiết kiệm điện của sản phẩm cũng khá vượt trội.

Tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Chế độ tự động làm sạch trên dàn lạnh

Có khả năng đánh bay bụi bẩn, nấm mốc và loại bỏ vi khẩn một các tự động trên dàn lạnh. Vì thế chế độ tự làm sạch ở điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 cũng được quan tâm khá nhiều. Khi kích hoạt, máy sẽ tự hong khô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ, đảm bảo sự an toàn, sạch sẽ. Đảm bảo luồng không khí mang lại sẽ thoáng dịu, sạch sẽ hơn.

Điều hòa Mitsubishi với công suất 9000Btu, phù hợp với căn phòng dưới 15m2

Có thể nói đây đều là các chế độ nổi bật có trên điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 được rất nhiều người yêu thích, sử dụng nhiều. Sản phẩm với công suất nhỏ 9000Btu sẽ phù hợp để lắp đặt trong những căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook