0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ tiết kiệm điện Eco trên điều hòa Midea là gì?

Ngày Đăng: 08:59 24/12/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chế độ tiết kiệm điện là một trong những tính năng được quan tâm nhất trên điều hòa, bởi đây là thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng. Với điều hòa Midea thì chế độ Eco là tính năng tiết kiệm điện nổi bật nhất được người dùng quan tâm và hài lòng khi sử dụng. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem chế độ này là gì nhé.

1. Chế độ Eco là gì?

Chế độ ECO là chế độ tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện. Với chế độ này, người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện.

Chế độ tiết kiệm điện Eco trên điều hòa Midea là gì?

Chế độ Eco được tích hợp cho các dòng điều hòa Midea inverter sử dụng công nghệ inverter quattro thế hệ mới, mang lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội cho dòng sản phẩm này.

Để kích hoạt chế độ Eco, bạn chỉ cần nhất nút “Eco” ở chế độ làm lạnh. Sau đó, điều hòa Midea của bạn sẽ hoạt động tự động ở 24°C với tốc độ quạt tự động để làm mát và giảm thiểu điện năng hao phí.

2. Những lưu ý khi sử dụng chế độ Eco

Chế độ tiết kiệm điện vô cùng hữu ích nhưng cũng có những lưu ý khi sử dụng mà bạn nên biết để phát huy tối đa khả năng tiết kiệm điện cho điều hòa Midea giá rẻ:

Chế độ tiết kiệm điện Eco trên điều hòa Midea là gì?

– Chế độ Eco sẽ tự động dừng lại sau 8h hoạt động.

– Sau khi nhấn nút Eco, nếu bạn thay đổi chế độ hoạt động khác hoặc điều chỉnh nhiệt độ ít hơn 24°C thì chế độ Eco sẽ tự động dừng lại mà không báo trước

– Ở chế độ Eco, nhiệt độ nên ở 24°C hoặc cao hơn, do đó có thể sẽ không đủ lạnh. Nếu bạn thấy không thoải mái, bạn có thể nhấn Eco 1 lần nữa để dừng chức năng này. Vì vậy không phải trong trường hợp nào bạn cũng nên sử dụng chế độ này.

Hy vọng những thông tin mà điện máy Thiên Phú mang lại sẽ hữu ích cho bạn khi sử dụng điều hòa Midea để tiết kiệm điện cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook