0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ Dry trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 là gì? Dùng trong trường hợp nào?

Ngày Đăng: 14:45 23/06/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những chế độ hoạt động chính trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 là chế độ Dry nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng. Vậy chế độ này là gì, có tác dụng ra sao và nên dùng trong trường hợp nào? Cùng tìm hiểu nhé.

Chế độ Dry là gì?

Chế độ Dry trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 là gì? Dùng trong trường hợp nào?

Chế độ Dry trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 là chế độ làm giảm độ ẩm trong phòng. Khi sử dụng chế độ này thì quạt và hệ thống của điều hòa vẫn chạy nhưng không tỏa ra khí lạnh.

Cơ chế hoạt động của chế độ Dry

Chế độ Dry trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 là gì? Dùng trong trường hợp nào?

Khi sử dụng chế độ Dry trên N9WKH-8, không khí đi qua điều hòa sẽ được giữ lại một lượng lớn hơi nước ngưng tụ tại dàn lạnh và thổi phần không khí khô ra ngoài. Phần nước ngưng tụ lại ở đây sẽ được chuyển tới ngăn chứa và theo đường ống nước để thải ra bên ngoài. Chu trình này được lặp đi, lặp lại liên tục; đảm bảo duy trì độ ẩm không khí ở mức 60%, tạo cảm giác khô ráo, thoải mái cho cơ thể

Nên dùng chế độ Dry trong trường hợp nào?

Chế độ Dry trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 là gì? Dùng trong trường hợp nào?

Độ ẩm ảnh hưởng khá nhiều đến sự thoải mái của chúng ta; độ ẩm quá thấp làm cho da và tóc bị khô, còn độ ẩm quá cao sẽ tạo cảm giác oi bức, ẩm ướt khó chịu.

Vậy nên chức năng khử ẩm của điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu này sử dụng tích hợp và tiện nhất vào thời điểm độ ẩm trong không khí trong khoảng 60-70%.

Đặc biệt hữu ích với thời tiết của miền Bắc vào những tháng đầu xuân, những ngày nồm. Lúc này độ ẩm không khí có thể lên tới trên 90%; cộng với việc sương mù nhiều, hơi nước ngưng tụ thành các giọt lớn ở trên tường hoặc đồ vật.

Sử dụng chế độ Dry đúng cách sẽ giúp nhà cửa khô ráo, sạch sẽ và ngăn được tình trạng nấm mốc phát triển gây mùi khó chịu.

Các chế độ hoạt động khác của điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Ngoài chế độ khử ẩm Dry, Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32 có 2 chế độ hoạt động khác là chế độ Cool và chế độ Fan Only.

Chế độ Dry trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 là gì? Dùng trong trường hợp nào?

Nếu như chế độ Dry với khả năng khử ẩm giúp phòng khô ráo, sạch sẽ thì Cool chính là chế độ làm lạnh; còn Fan Only là chế độ chỉ sử dụng quạt, hoạt động như một quạt điện thông thường.

Trong các chế độ này thì Cool là chế độ được sử dụng nhiều nhất, đặc biệt là vào mùa Hè; vì chế độ Cool giúp làm giảm nhiệt nhanh, giúp người dùng cảm thấy thoải mái trong những ngày nắng nóng, oi bức.

Còn chế độ Fan Only chỉ phù hợp dùng trong những ngày thời tiết mát mẻ; chế độ này giúp phòng thông thoáng mà không làm giảm nhiệt độ, cũng không tốn điện như chế độ Cool.

Để chọn chế độ hoạt động trên điều hòa Panasonic 9000 này bạn chỉ cần nhấn nút MODE cho đến khi quan sát thấy trên màn hình của remote chuyển đến chế độ mà bạn mong muốn.

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết về các chế độ trên Điều Hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 9000Btu 1 Chiều, đặc biệt là chế độ Dry. Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này tốt hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn và liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 và đặt hàng nhanh nhất, mua hàng chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook