0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chắc hẳn khi biết về điều hòa Panasonic 1 chiều N24VKH-8 bạn sẽ muốn mua ngay lật tức

Ngày Đăng: 06:13 05/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế mới mẻ, hiện đại cùng mức công suất lớn

Điều hòa không khi dường như là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhằm vụ vụ tốt nhu cầu đặc đặt ra, điều hòa thường được lắp đặt ở những vị trí, không gian đắc địa của căn nhà. Với đặc trưng mặt lạnh lắp nổi, nên cũng sẽ ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ của căn phòng, do đó người tiêu dùng sẽ thường ưi tiên lựa chọn những sản phẩm có mẫu mã bắt mắt, sang trọng. Không làm người dùng thất vọng, điều hòa Panasonic N24VKH-8 nổi bật về thiết kế với những đường cong tinh tế cùng mặt viền sáng bóng tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Do đó điều hòa sẽ mang lại cho không gian của bạn một sự sang trọng cùng một không gian tươi mới.

Có công suất khá lớn, điều hòa Panasonic N24VKH-8 sẽ thích hợp với những căn phòng từ 25 đến 30m2. Công suất 24000Btu sẽ giúp căn phòng làm lạnh nhanh chóng hơn, hoạt động tối ưu trong khoảng diện tích rộng. Để đảm bảo không gian làm lạnh được lan tỏa đủ bạn nên chú ý đến diện tích phòng để lựa chọn được dòng máy phù hợp.

Nhiều tính năng nổi trội trong điều hòa Panasonic N24VKH-8

Không những mang đến một vẻ ngoài ấn tượng, điều hòa Panasonic 24000Btu N24VKH-8 còn có thể làm lạnh căn phòng khá nhanh chóng nhờ công nghệ i-Auto. Kết hợp với những luồn gió cực mát sẽ phân tán rộng khắp căn phòng theo hơi hướng dễ chịu, từ đó giúp người dùng tránh bị khô da hay cảm buốt. Đặc biệt, điều hòa Panasonic này còn được vận hành êm ái và không phát ra tiếng ồn nào, cùng khả năng điều chỉnh nhiệt tối ưu mang đến giấc ngủ ngon lành cho người dùng.

Hay trong những ngày nồm ẩm, căn phòng sẽ luôn được làm khô, ngăn ngừa ẩm ướt chống nấm mốc. Kết hợp với công nghệ nanoe-G sẽ giúp bắt bụi, khử mùi và kháng khuẩn tốt, do đó sức khỏe người dùng sẽ luôn được đảm bảo an toàn hơn. Trong khi sử dụng, nếu điều hòa gặp sự cố hay các lỗi người ý muốn, bạn cũng sẽ dễ dàng phát hiện và xử lý nhờ tính năng tự chuẩn đoán lỗi tiện lợi.

Điều hòa Panasonic N24VKH-8 làm lạnh hiệu quả, bảo vệ môi trường

Có thể bạn chưa biết, Gas điều hòa có ảnh hưởng lớn đến khả năng làm lạnh của máy, do đó nếu điều hòa của bạn có hiện tượng làm lạnh chậm, hay khởi động không thấy mát, bạn cần gọi thợ khắc phục bởi có thể do điều hòa thiếu gas hay rò rỉ. Giúp tăng hiệu suất làm lạnh, điều hòa Panasonic giá rẻ N24VKH-8 đã sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32.

Đây là loại Gas mới nhất với hiệu quả làm lạnh tốt hơn nhiều lần so với những loại Gas cũ. Ngoài ra Gas R32 còn thân thiện và bảo vệ môi trường hơn khi khí thải sẽ giảm tối thiểu suy giảm ô zôn hay hiện ứng nhà kính. Rõ ràng thì bảo vệ môi trường vẫn là một vấn đề cần được đặt lên hàng đầu, khi lựa chọn điều hòa Panasonic 1 chiều N24VKH-8 là bạn đã góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả.

Khi lựa chọn điều hòa Panasonic 1 chiều N24VKH-8 chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ thất vọng với những gì nó mang lại. Có giá thành 20 650 000đ, đây là một mức giá thành khá rẻ so với những gì nó mang lại và cũng không phải là vấn đề quá lớn ảnh hưởng đến việc lựa chọn từ người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook