0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cập nhật những mẫu máy điều hòa Panasonic đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:42 27/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic luôn là hãng được nhiều người ưa chuộng bởi nó có chất lượng của Nhật bản nên luôn được tin dùng. Cùng điểm qua một số mẫu máy đang được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây theo Điện Máy Thiên Phú thống kê ngay dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

Cập nhật những mẫu máy điều hòa Panasonic đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 có thiết kế hiện đại với vỏ ngoài bằng nhựa được phủ lớp nhám nhìn cực sang trọng và trẻ trung. Máy có công suất 9000btu nên sẽ làm lạnh hiệu quả cho các không gian có diện tích rộng dưới 15 mét vuông. Đây là mẫu máy 1 chiều làm lạnh nên sẽ không thể sử dụng được chiều sưởi ấm vào mùa Đông, bạn cần lưu ý trước khi chọn.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 được trang bị chế độ iAuto-X có khả năng điều chỉnh tốc độ quạt gió, tốc độ làm lạnh của điều hòa nhanh hơn. Tăng khả năng làm lạnh lên tới 25% so với điều hòa thông thường mà vẫn giúp máy tiết kiệm điện. Mang lại cho bạn cảm nhận sự mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó, máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 còn có cả sự kết hợp giữa nanoe-x và nanoe-G. Điều hòa sẽ giúp khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và virus cực hiệu quả. Giữ cho bầu không khí nhà bạn luôn được trở lên trong sạch, an toàn hơn với sức khỏe đối với mọi người.

2.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12WKH-8 Gas R32

Cập nhật những mẫu máy điều hòa Panasonic đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 sở hữu thiết kế kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kì nhưng lại toát nên vẻ đẹp cực hiện đại. Với những đường cong mặt viền nổi bật sẽ tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt. Máy sẽ phù hợp làm lạnh ở các không gian có diện tích rộng từ 15 – 20 mét vuông.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 ngoài chế độ làm lạnh ra thì máy còn có cả chế độ hút ẩm cực độc đáo. Nó sẽ hút bớt độ ẩm trong không khí ra giúp căn phòng nhà bạn trở lên thông thoáng và khô ráo hơn. Mang đến sự dễ chịu cho môi trường phòng nhà bạn, đồng thời còn ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc không thể phát triển mạnh.

Bên cạnh đó, điều hòa còn có thêm cả khả năng lọc sạch bụi bẩn và bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G. Công nghệ này sẽ giải phóng hàng nghỉn tỷ hạt ion âm ra bên ngoài để kết nối với các phần tử bay xung quanh bầu không khí. Toàn bộ bụi bẩn sẽ được gắn kết và hút lại vào bên trong máy, giữ chặt chúng ở màng lọc để vô hiệu quả, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn có bầu không khí thông thoáng.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32

Cập nhật những mẫu máy điều hòa Panasonic đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ở vị trí cuối cùng là điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 thuộc dòng máy 2 chiều vừa có thể làm mát lại còn sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Chiếc điều hòa này phù hợp sử dụng ở các nơi có khí hậu thất thường như Miền Bắc, máy có thể làm lạnh và sưởi ấm biến hóa linh hoạt.

Sản phẩm được trang bị chế độ ngủ đêm cùng chế độ thổi gió dễ chịu cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái hơn khi sử dụng. Đặc biệt là khi ngủ vào ban đêm sẽ không cảm thấy bị buốt lạnh quá hay nóng vào ban đêm. Vừa bảo vệ sức khỏe cho các thành viên, vừa giúp máy tiết kiệm điện năng hơn.

Chưa hết, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 còn có thêm cả chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động cực tiện lợi. Khi bạn sử dụng có thể kiểm soát được thời gian chính xác để tắt máy tự động vào ban đêm hay bật máy trước khi về nhà.

Trên đây là phần cập nhật về những mẫu máy điều hòa Panasonic đang được ưa chuộng bậc nhất lucsnafy. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook