0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cảm nhận quạt treo tường Panasonic F-409MG có điều khiển sau khi sử dụng: đẹp và hiệu quả 

Ngày Đăng: 01:19 14/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt treo tường thường có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích mà lại rất an toàn với trẻ nhỏ nên được rất nhiều khách hàng Việt ưa chuộng. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc quạt như vậy, bạn không nên bỏ qua mẫu quạt treo tường Panasonic F-409MG. Dưới đây là những trải nghiệm mà mình cảm nhận được sau khi sử dụng về sản phẩm quạt treo Panasonic F-409MG. 

1.Thiết kế đẹp mắt, thanh lịch và lắp đặt dễ dàng 

Cảm nhận quạt treo tường Panasonic F-409MG có điều khiển sau khi sử dụng: đẹp và hiệu quả 

Quạt treo tường F-409MG đến từ thương hiệu Panasonic được thiết kế với kiểu dáng treo tường hiện đại, sang trọng, thanh lịch với gam màu trắng tươi sáng nên góp phần gia tăng điểm nổi bật cho không gian, cũng như không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt.

Ngoài ra, bộ sản phẩm quạt này được cấu tạo bởi các bộ phận như: lồng quạt, cánh quạt, thân quạt kèm mô tơ và dây điện, điều khiển từ xa kèm pin, hướng dẫn sử dụng, lắp đặt và phiếu bảo hành bằng tiếng Việt. Nhờ đó, mình đã rất dễ dàng lắp ráp quạt. Chỉ mất chưa đến nữa tiếng mình đã có thể hoàn thành lắp đặt và gắn quạt lên trên tường.

Phần cánh quạt được làm từ nhựa ABS trong suốt cao cấp, bền bỉ giúp việc vệ sinh dễ dàng. Phần quan trọng nhất của quạt chính là động cơ, bên ngoài được dán tem tiêu chuẩn năng lượng 5 sao, cùng một số thông số kỹ thuật và xuất xứ, công suất của quạt. Đồng thời, quạt còn có túi đựng phụ kiện dây cắm đầy đủ như chốt giữ cánh quạt, phụ kiện lắp đặt quạt gồm giá treo và các vít đi kèm để giúp quá trình sử dụng thuận tiện hơn.

Phía sau phần thân quạt có trang bị thêm móc để gắn lên tường chắc chắn, kèm theo dây an toàn. Đặc biệt, khi sử dụng mẫu quạt này, bạn có thể tuỳ chỉnh được góc làm mát dễ dàng thông qua việc nâng lên và hạ xuống. Còn phần thân quạt có thiết kế bảng điều khiển nút bấm điện tử trông rất sang trọng và hiện đại. 

2.Dễ dàng sử dụng 

Cảm nhận quạt treo tường Panasonic F-409MG có điều khiển sau khi sử dụng: đẹp và hiệu quả 

Một trong những điểm mình rất yêu thích ở mẫu quạt treo giá tốt Panasonic F-409MG đó là bảng điều khiển và remote có thiết kế rất hiện đại. Không chỉ có ít nút, bảng điều khiển này còn rất dễ sử dụng. Sau khi nhấn nút mở quạt, mình cũng chỉ cần nhấn nút tiếp để thay đổi tốc độ gió hoặc chuyển qua các chế độ gió khác. Đây thực sự là một trải nghiệm điều khiển quạt rất hiện đại và đơn giản mà mình tin rằng tất cả mọi người đều sẽ quen sau vài phút sử dụng.

Panasonic F-409MG có một bảng điều khiển trực quan ngay trên thân quạt. Bảng điều khiển này bao gồm các nút bấm có ghi ràng chức năng, cho phép bạn chỉnh toàn bộ các chức năng có trên quạt như bật/tắt, chọn chế độ gió, bật/tắt chế độ quay, hẹn giờ tắt và thay đổi cấp độ gió. Các nút bấm có kích thước lớn và gắn nhãn đầy đủ, vì vậy bạn sẽ mất rất ít thời gian để làm quen với chúng.

Tuy nhiên, đây là một chiếc quạt treo tường, do đó bạn sẽ có thể không phải thao tác trên bảng điều khiển này. Thay vào đó, bạn sẽ sử dụng điều khiển từ xa của quạt trong hầu hết thời gian.

Đặc biệt, quạt còn được được tích hợp một số tiện ích, mang lại sự tiện nghi cho người dùng:

  • Chức năng hẹn giờ tự động tắt quạt tại thời điểm từ 1, 3, 6 tiếng hữu ích giúp bạn chủ động được thời gian sử dụng
  • Thao tác sử dụng dễ dàng với bộ điều khiển từ xa hiện đại, tiện lợi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh quạt điện mà không phải di chuyển.

Tình trạng hoạt động của quạt (chế độ, tốc độ, thời gian hẹn giờ) sẽ hiển thị trực tiếp trên màn hình ở trên bảng điều khiển. Vì vậy, mình có thể dễ dàng chọn chế độ làm mát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng ngay cả trong đêm tối.

3.Rất mát và cũng rất yên tĩnh 

Cảm nhận quạt treo tường Panasonic F-409MG có điều khiển sau khi sử dụng: đẹp và hiệu quả 

Được trang bị 3 cánh quạt lớn có đường kính tới 40cm cùng động cơ bạc đạn hoạt động với công suất 55W, quạt treo F-409MG làm mát trên diện tích rộng thật sự rất hiệu quả và êm ái. Hơn nữa, quạt còn có góc quay rộng và khả năng chỉnh đầu quạt lên xuống, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh hướng làm mát phù hợp nhất.   Ngay cả ở tốc độ gió cao nhất, quạt cũng chỉ tạo ra tiếng ồn ở mức tối thiểu, không gây ảnh hưởng quá nhiều cho giấc ngủ của mình. Quạt treo tường Panasonic được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn, có độ bền cao.

Quạt có 3 mức gió tùy chỉnh theo những nhu cầu khác nhau tùy vào điều kiện thời tiết cũng như nhu cầu sử dụng của bạn. Với trọng lượng 5,1kg lại còn lắp gắn vào tường, quạt chạy rất ổn định, êm ái không phát ra tiếng ồn khó chịu. Trọng lượng nhẹ chỉ 5,1kg cũng đảm bảo quạt có thể vận hành ổn định ở trên cao, hạn chế tối đa rung lắc. 

Thông số kỹ thuật 

Model: F-409MG

Loại quạt: Quạt treo tường

Màu: Trắng

Công suất: 55 W

Chức năng: Làm mát

Đường kính cánh quạt: 40 cm

Số cánh quạt: 3 cánh

Tốc độ gió: 3 mức gió

Chế độ gió: Gió thường

Loại motor: Bạc đạn

Tiện ích: Điều khiển từ xa, Hẹn giờ tắt

Trọng lượng: 5.1 kg

Kích thước: Ngang 69 cm – Cao 50 cm – Sâu 35 cm

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Hãng: Panasonic

Thương hiệu: Nhật Bản

Sản xuất tại: Malaysia

Kết luận:

Nhìn chung, mình thấy quạt treo tường Panasonic F-409MG có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc giá. Với giá 1.800.000₫, sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng thậm chí là rẻ khi nhìn vào các tính năng trên chiếc quạt này. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook