0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cài đặt nhiệt độ đúng cách khi dùng điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV

Ngày Đăng: 23:48 15/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa là máy lạnh, vừa là máy sưởi, vậy làm thế nào để điều chỉnh nhiệt độ chính xác khi sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV? Cách dùng rất dễ nhưng không phải ai cũng biết, vì vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để được hướng dẫn nhé.

Với giải nhiệt lớn từ 18 đến 32 độ C, khi sử dụng điều hòa Đaikin 2 chiều 9000btu FTHF25XVMV người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh và lựa chọn chế độ mà mình mong muốn. Tuy nhiên vì FTHF25XVMV là điều hòa đa năng nên cần phải lựa chọn đúng chế độ cần sử dụng trước khi điều chỉnh nhiệt độ.

Chọn chế độ hoạt động của máy

Cài đặt nhiệt độ đúng cách khi dùng điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV

Daikin FTHF25XVMV là một chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm. Ngoài ra máy còn có các chế độ khác như khử ẩm hay chỉ sử dụng quạt. Vậy nên trước khi điều chỉnh nhiệt độ bạn cần phải chọn chế độ hoạt động của máy sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trong đó:

  • COOL là chế độ làm lạnh giúp phòng mát mẻ, dễ chịu nên sẽ thích hợp dùng khi trời nóng, đặc biệt vào mùa Hè.
  • HEAT là chế độ sưởi ấm nên nếu bạn muốn làm ấm phòng,giữ sức khoẻ vào mùa Đông thì đây là chế độ phù hợp.
  • DRY là chế độ khử ẩm, làm khô không khí giúp mát mẻ hơn vào những ngày độ ẩm cao, nhất là mùa nồm.
  • FAN là chế độ chỉ sử dụng quạt, dùng khi khí hậu mát mẻ.

Thông thường chế độ Cool sẽ thích hợp sử dụng cho mùa Hè và những ngày nắng nóng. Còn Heat sẽ sử dụng cho mùa Đông và những ngày trời lạnh. Tuy nhiên việc chọn chế độ vẫn phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng vào mục đích nào.

Sau khi xong bước đầu tiên là chọn chế độ hoạt động của máy, người dùng có thể chọn nhiệt độ của điều hòa Đaikin inverter 9000 FTHF25XVMV. Vì máy có khoảng nhiệt từ 18-32 độ C, mỗi lần nhấn nút Temp sẽ thay đổi 1 độ nên người dùng có thể dễ dàng chọn đúng nhiệt độ mong muốn. Điều chỉnh tăng/giảm cho đến khi bạn cảm thấy đó là mức nhiệt phù hợp giúp bạn cảm thấy thoải mái.

Để điều hòa nhiệt độ bao nhiêu là tốt cho sức khỏe?

Cài đặt nhiệt độ đúng cách khi dùng điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV

Theo các chuyên gia y tế thì khi sử dụng điều hòa Đaikin giá rẻ bạn nên cài đặt chênh lệch tối đa trong khoảng 8-10 độ C so với nhiệt độ môi trường bên ngoài. Sự chênh lệch càng ít thì sẽ càng tốt cho sức khỏe để hạn chế tối đa tình trạng sốc nhiệt khi đi ra ngoài.

Do đó, để đảm bảo sức khỏe cho mọi người, chúng ta nên cài đặt nhiệt độ tầm 24-25 độ C khi nhiệt độ bên ngoài là 30 độ C.

Đặc biệ những đối tượng đặc biệt như trẻ sơ sinh và trẻ dưới 3 tuổi; khi sử dụng điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25XVMV thì nhiệt độ lý tưởng nhất là khoảng 24-25 độ C; lúc này phòng sẽ đủ mát mà không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Không nên lo sợ bé nóng rồi để nhiệt độ quá cao sẽ làm cho trẻ thấy khó chịu.

Còn đối với các bé lớn hơn thì các ông bố, bà mẹ có thể chỉnh nhiệt độ cao hơn một chút từ 25-27 độ C sẽ phù hợp hơn. Vừa đủ mát mà vẫn thoải mái.

Sử dụng các chế độ, tiện ích có sẵn theo từng nhu cầu

Cài đặt nhiệt độ đúng cách khi dùng điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV

Ngoài việc cài đặt nhiệt độ thì khi sử dụng Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25XVMV/RHF25XVMV Gas R32 còn có thể lựa chọn những chế độ đã được nhà sản xuất tích hợp sẵn tùy theo nhu cầu sử dụng trong những thời điểm khác nhau để có thể có được không gian sống lý tưởng.

Trong đó điều hoà Daikin giá rẻ này nổi bật sau:

  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerful của điều hòa Đaikin inverter giúp làm giảm nhiệt nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất; mang lại không gian mát lạnh chỉ sau 20 phút, mát lạnh ngay khi trở về nhà.
  • Chế độ làm lạnh dễ chịu Comfort mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu, gió lạnh sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể làm bạn khó chịu.
  • Chế độ ngủ đêm tự động tăng nhiệt độ về đêm để bạn không bị lạnh, từ đó giúp bạn ngủ ngon và cảm thấy thoải mái hơn.

Trên đây là những hướng dẫn giúp người dùng sử dụng điều hòa hiệu quá, tiện nghi và tiết kiếm.

Hy vọng những hướng dẫn trên từ Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV đúng cách. Trong mỗi trường hợp khác nhau có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau. Đừng quên nâng cấp không gian sống của gia đình mình bằng chiếc điều hoà giá ret này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook