0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách Xử Lý Khi Máy Giặt Lồng Đứng Sảy Ra Sự Cố

Ngày Đăng: 06:56 30/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt là thiết bị hỗ trợ rất nhiều cho người dùng, tuy nhiên là một thiết bị điện tử nên sau thời gian dài hoạt động khó mà tránh được những sự cố không mong muốn xảy ra. Để biết cách xử lý các sự cố đơn giản hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Máy rung lắc, di chuyển vị trí khi giặt

Máy giặt cửa trên di chuyển vị trí, rung lắc là vấn đề thường gặp ở máy giặt giá rẻ. Nếu máy giặt giá rẻ hay máy giặt inverter gặp tình trạng này thì người dùng nên kiểm tra vị trí máy có thẻ bị kê lệch khi lắp đặt, mất độ cân bằng.

Trong quá trình máy giặt hoạt động, nhất là ở chế độ giặt vắt, lồng giặt quay rất nhanh nên nếu máy giặt của bạn kê các chân không cân bằng thì sẽ bị dịch chuyển vị trí. Người sử dụng chỉ cần điều chỉnh lại vị trí kê máy sao cho máy thật vững chãi, chắc chắn và tạo được cảm giác an toàn.

Quần áo sau khi giặt xong vẫn dính bột giặt

Sau khi kết thúc quá trình giặt của máy giặt như: giặt, xả, vắt, nhưng người sử dụng vẫn còn thấy những hạt bột giặt li ti dính trên vải là có thể do người dùng đã cho quá nhiều bột giặt, nên bột giặt còn tồn đọng trên quần áo.

Ngoài ra, nguyên nhân khác nữa có thể xuất phát từ nhiệt của nước quá thấp, nhiệt độ phải trên 40 độ C thì nước mới hòa tan được hết lượng bột giặt.

Thời gian xả nước giặt quá lâu

Máy giặt lồng đứng của bạn có thời gian xả nước quá lâu có thể là do ống xả bị nối sai quy định hoặc bị biến dạng hay méo mó do tác nhân bên ngoài tác động. Trước tiên, người dùng hãy tắt máy giặt và kiểm tra lại ống xả nước có được nối đúng như quy định không hay có bị móp méo hay không.

Máy giặt xả nước liên tục không ngừng

Hiện tượng máy giặt sấy xả nước liên tục là vì van xả của máy giặt đang bị kẹt vì các vật thể lạ theo quần áo đi vào trong máy giặt. Nếu máy rò rỉ nước ở mức độ nhẹ, người dùng không nên lo lắng hãy sử dụng máy giặt bình thường sau thời gian vật thể lạ sẽ tự động theo đường nước trôi nhanh ra ngoài và máy giặt giá rẻ trở về trạng thái bình thường. Còn nếu máy bị rò rỉ ở mức nặng hơn, bạn hãy nhờ chuyên gia của trung tâm bảo hành để kịp thời sửa chữa.

Máy giặt không vào điện

Nguyên nhân máy không giặt được là do máy không vào điện, người dùng nên kiểm tra xem dây nguồn đã được cắm chắc chắn vào ổ điện hay chưa. Tiếp theo, bạn kiểm tra xem dây nguồn có bị đứt hay hở không, dùng bút thử điện kiểm tra ổ cắm có điện không. Sau khi kiểm tra, bạn nhấn nút Start/Pause trên bảng điều khiển để khởi động máy giặt. Nếu lúc này máy giặt inverter vẫn không giặt thì bạn nên nên liên hệ trung tâm bảo hành để nhờ khắc phục nhé!

Trên đấy là một số kinh nghiệm mà Điện Máy Thiên Phú chia sẻ, mong rằng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm sử dụng sản phẩm một cách ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook