0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách khử mùi nhựa cho bình đun siêu tốc mới mua

Ngày Đăng: 05:11 25/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình đun siêu tốc là một vật dụng quen thuộc đối với mỗi gia đình. Bình đun vừa giúp tiết kiệm thời gian đun nước, vừa giảm bớt điện năng tiêu thụ. Bình còn được ưa chuộng hơn cả nhờ thiết kế đẹp, cách nhiệt an toàn… Tuy nhiên đối với bình mới mua về khi đun nước thì sẽ xuất hiện mùi khó chịu đặc biệt là những ấm siêu tốc bằng nhựa. Dưới đây là một số cách khắc phục, xử lý khử mùi nhựa cho bình siêu tốc nhanh chóng và hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

Đun đi đun lại nước nhiều lần.

Cách đơn giản nhất để giải quyết tình trạng mùi nhựa mà không cần sự hỗ trợ của các vật dụng khác đó là bạn tiến hành rửa sạch bình. Sau đó bật bình lên đun sôi nước từ 2 – 3 lần rồi đổ đi. Nước nóng sẽ đẩy mùi nhựa khó chịu ra khỏi bình một cách hiệu quả. Nếu đun 2 – 3 lần vẫn chữa hết hết mùi bạn có thể lặp lại 1 – 2 lần nữa để mùi nhựa bay mất hòan toàn nhé. Cách này còn giúp cho chất bẩn được tẩy sạch trong những lần đầu. Chất lượng nước uống sẽ được đảm bảo hơn.

Đun đi đun lại nước nhiều lần.

Dùng Banking Soda.

Baking soda được biết đến là một nguyên liệu làm sạch và đánh bay mùi hiệu quả. Bạn cho nước vào đầy bình sau đó hòa tan khoảng 50g bột Banking Soda vào. Sau khi đun sôi, hãy để nguội trong 1 tiếng là không lo mùi nhựa mới nữa. Súc rửa thật sạch bình với nước sạch và sử dụng bình thường.

Dùng Banking Soda.

Sử dụng giấm ăn.

Ngoài tác dụng là gia vị, giấm còn có khả năng khử mùi của nhựa mới. Bạn cho 0,5 lít giấm trắng vào trong ấm siêu tốc, sau đó cho thêm nước và nấu sôi. Ngân dung dịch trên trong vòng 60 phút, sau đó đổ nó đi và tráng lại ấm với nước sạch. Vớ phương pháp này mùi nhựa trong ấm sẽ được loại bỏ hòan toàn. Khi sử dụng giấm bạn hòan toàn có thể yên tâm về độ an toàn vì giấm lành tính và mang lại tác dụng cao.

Sử dụng giấm ăn.

Dùng quả chanh tươi.

Như các bạn đã biết chanh thường được sử dụng để tẩy sạch các vết ố ở nồi inox hay nồi nhôm và nó còn giúp khử mùi nhựa cho ấm siêu tốc. Bạn chỉ cần cắt chanh thành từng lát mỏng rồi cho vào bình siêu tốc đổ nước tới vạch cao nhất. Đun đến khi nào nước sôi và ngâm trong khoảng 30 phút thì mùi nhựa đã được đánh bay hòan toàn. Kể cả khi bạn sử dụng ấm lâu ngày có bám những lớp cặn dưới đáy ấm bạn cũng có thể sử dụng cách trên để loại bỏ cặn bẩn.

Dùng quả chanh tươi.

Trên đây là những mẹo đơn giản giúp bạn xử lí mùi nhựa khó chịu trong bình siêu tốc. Hi vọng qua bài viết này bạn có thêm nhiều thông tin bồ ích để chăm sóc gia đình thân yêu của mình.

Phương Khánh

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook