0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các dòng máy giặt Electrolux trang bị tính năng giặt nước nóng

Ngày Đăng: 03:48 25/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024BDWB sở hữu gam màu trắng trung tính, không chỉ thể hiện được vẻ đẹp sang trọng mà còn thuộc kiểu máy giặt cửa trước – mang phong cách đẳng cấp châu Âu, hứa hẹn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trông hiện đại hơn. Với những hộ gia đình từ 6 thành viên trở lên, máy giặt Electrolux EWF9024BDWB 9 Kg này sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB được trang bị nhiều công nghệ giặt giũ tiên tiến độc quyền của nhà sản xuất, giúp giặt sạch quần áo hiệu quả trong thời gian ngắn như: công nghệ hiện đại Inverter – có khả năng kiểm soát vòng xoay của động cơ, giúp cho mọi hoạt động của máy mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu cũng như khả năng tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái. Ngoài ra, máy giặt này còn được trang bị tính năng giặt nước nóng giúp tẩy sạch vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn quần áo tốt hơn.

Nhờ có công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại, máy giặt không chỉ mang lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu trên quần áo khi nhiệt độ giặt có thể lên đến 70 độ C.mà còn giúp cho quần áo nhà bạn giảm bớt được độ nhăn sau khi giặt.

Giá tham khảo: 9.000.000 ₫

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141AESA với gam màu xám sang trọng cùng với kiểu thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại đang là xu hướng đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây không chỉ là một chiếc máy giặt, mà còn là nội thất làm nổi bật trong không gian nhà bạn. Máy giặt Electrolux EWF1141AESA phù hợp cho những gia đình có trên 7 thành viên, để đáp ứng khối lượng giặt quần áo trong một lần lên đến 11 kg, vô cùng tiện lợi mà bạn không cần phải giặt nhiều lần.

Công nghệ EcoInverter được tích hợp trong máy giặt Electrolux 11kg EWF1141AESA, sẽ giúp bạn tiết kiệm nước và điện hiệu quả trong mỗi lần giặt. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, giúp quần áo được kháng khuẩn cũng như loại bỏ các tác nhân gây dị ứng tốt hơn, giảm nhăn quần áo. Bên cạnh tính năng giặt hơi nước Vapour Care, máy giặt này còn có chức năng giặt bằng nước nóng, góp phần loại bỏ vi khuẩn, giúp cho bột giặt dễ hòa tan, nhanh chóng loại bỏ vết bẩn cứng đầu.

Với tính năng vệ sinh lồng giặt được tích hợp trên máy giặt Inverter này, bạn sẽ không cần nhờ thợ bên ngoài để vệ sinh lồng giặt, giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí, máy sẽ loại bỏ vi khuẩn bám trong lồng giặt.

Giá tham khảo: 18.750.000 ₫

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDWA có kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng sắc trắng thanh lịch, cùng bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị, chiếc máy giặt này sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Nếu gia đình bạn có 3 – 5 người thì khối lượng giặt 8 kg của chiếc máy giặt Electrolux này chính là một sự lựa chọn lý tưởng hoặc có thể dùng cho gia đình ít người nhưng có nhu cầu gom nhiều quần áo giặt một lúc sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, nước tiêu thụ hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux này được trang bị công nghệ Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nước nhưng vẫn đảm bảo máy giặt vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn trong khi hoạt động và bền bỉ theo thời gian. Lồng giặt Lily của máy giặt với thiết kế đặc biệt giúp quần áo nhanh chóng được giặt sạch. Không chỉ vậy, máy giặt này còn được trang bị tính năng giặt nước nóng, với khả năng tiêu diệt vi khuẩn, các tác nhân gây hại cho làn da, giúp quần áo của gia đình luôn sạch đẹp.

Giá tham khảo: 8.150.000 ₫

Trên đây là các dòng máy giặt Electrolux trang bị tính năng giặt nước nóng mà Điện Máy Thiên Phú vừa chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi cần sắm một chiếc máy giặt mới cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook