0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ nổi bật có trên điều hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều APS/APO-120/MORANDI

Ngày Đăng: 16:01 06/11/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura APS/APO-120/MORANDI được người dùng yêu thích và tin dùng bởi chúng bền bỉ, giả đẹp lại có nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Vậy chiếc máy này có những công nghệ nào nổi bật đáng chú ý nhất thì các bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

điều hòa Sumikura

Thương hiệu điều hòa Sumikura

Thương hiệu Sumikura thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần đầu tư SK. SK Sumikura chuyên đầu tư phát triển các sản phẩm điện lạnh, điện máy. Trong đó nổi bật là các dòng sản phẩm tủ đông, tủ mát, điều hòa…Do đó có thể khẳng định điều hòa Sumikura là sản phẩm của Việt Nam.

Tuy là thương hiệu Việt Nam và Sumikura cũng có nhà máy sản xuất lớn tại Việt Nam. Nhưng máy lạnh Sumikura lại không sản xuất ở Việt Nam lại là “Made in Malaysia”.

Thực tế thì Sumikura có một nhà máy chuyên sản xuất điều hòa tại Malaysia. Điều hòa Sumikura được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

công nghệ nhật bản

Với dây chuyền sản xuất công nghệ Nhật tiên tiến, thiết kế tối giản, tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, làm mát nhanh, hoạt động ổn định, độ bền cao và đặc biệt rất tiết kiệm điện. Do đó có thể đánh giá điều hòa Sumikura dùng tốt và bền bỉ.

Công nghệ làm lạnh thần tốc

Điểm nổi bật khi bạn dùng điều hòa Sumikura đó là khả năng làm lạnh nhanh chóng, thần tốc từ chế độ Turbo có thể chạy công suất cao nhất ngay khi vừa khởi động, kết hợp ưu thế lạnh sâu của gas R32 để thỏa mãn người dùng trong chưa đầy 30 giây.

làm lạnh thần tốc

Thiết kế hiện đại, trang nhã

Điểm nổi bật khiến người dùng yêu thích điều hòa Sumikura đó là sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Công suất 12000btu, chiếc điều hòa Sumikura này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những căn phòng có diện tích từ 15 đến dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay nhà nghỉ, khách sạn…

thiết kế đẹp mắt

Hệ thống lọc khí cao cấp bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Sumikura 1 chiều 12000 APS/APO-120/MORANDI được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Màng lọc  ion diệt khuẩn hiệu quả, Lọc bụi siêu nhỏ cho bạn không gian trong lành, an toàn, Khử mùi hiệu quả với Ag+.

Tính năng S-Clean để làm sạch điều hòa qua cơ chế đóng băng – thổi gió trong 20 phút. Cơ chế này hữu ích và hiệu quả hơn vì vừa cuốn trôi bụi bẩn, vừa ngăn ẩm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Việc của bạn chỉ là nhấn nút và chờ 20 phút để tận hưởng làn gió mát an toàn.

APS/APO-120/MORANDI

Qua bài viết trên thì hy vọng bạn đọc sẽ phần nào hiểu được những công nghệ và tiện ích đã được tích hợp sẵn trong chiếc điều hòa Sumikura APS/APO-120/MORANDI và sẽ lựa chọn phù hợp với kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook