0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bộ xử lý Alpha 9 mạnh mẽ của tivi LG

Ngày Đăng: 15:29 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Nâng cao chất lượng hình ảnh
  2. Nâng cao chất lượng âm thanh

Với việc sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) bộ xử lý alpha 9 thế hệ thứ 2 sẽ cung cấp hình ảnh đẹp nhất bằng cách phân tích nội dung hiển thị để điều chỉnh chất lượng hình ảnh, âm thanh nổi bật, cùng điện máy Thiên Phú cùng tìm hiểu qua bài viết sau

Trong các dòng tivi được ra mắt vào năm 2018, thương hiệu tivi LG đã bắt đầu tích hợp hệ điều hành WebOS cùng với ThinQ. ThinQ là công nghệ trí thông minh nhân tạo được phát triển và xây dựng bởi LG với mục đích hỗ trợ trải nghiệm của người dùng. Và để thực hiện điều này một cách hiệu quả, LG đã quyết định đưa chip Alpha 9 vào sử dụng và thay thế bản tiền nhiệm Alpha 7.

Bộ xử lý Alpha 9 mạnh mẽ của tivi LG

Và bên cạnh đó LG còn tích hợp sử dụng với Google Assistant để đảm nhiệm các mệnh lệnh mà TV không thể thực hiện được. Vì thế các câu hỏi liên quan đến lịch chiếu phim hoặc chương trình sẽ được đảm nhiệm bởi TV, còn các câu hỏi khác liên quan đến kiến thức bên ngoài thì Google Assistant sẽ thực hiện. Nếu bạn sở hữu trong nhà các đồ gia dụng như tủ lạnh cũng có ThinQ thì bạn sẽ có thể điều khiển chúng ngay qua tivi mà không phải mất công.

Nâng cao chất lượng hình ảnh

Với việc sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) bộ xử lý alpha 9 thế hệ thứ 2 sẽ cung cấp hình ảnh đẹp nhất bằng cách phân tích nội dung hiển thị để điều chỉnh chất lượng hình ảnh phù hợp với nội dung.

Bộ xử lý alpha 9 thế hệ thứ 2 nhận ra chất lượng của nội dung gốc và tối ưu hóa độ rõ và độ sắc nét. Giúp giảm nhiễm, tăng cường độ sắc nét và độ chi tiết hình ảnh vượt trội so với các dòng tivi giá rẻ thông thường.

Cảm biến ánh sáng phát hiện ánh sáng xung quanh và bộ xử lý alpha 9 thế hệ thứ 2 tự động tối ưu hóa độ sáng trong hình ảnh để giữ cho hình ảnh sáng và sắc nét cho dù trong môi trường ánh sáng như thế nào. Giúp thấy rõ chi tiết nội dung hình ảnh cả vùng tối lẫn vùng sáng.

Nâng cao chất lượng âm thanh

Bộ xử lý Alpha 9 mạnh mẽ của tivi LG

Bộ xử lý alpha 9 thế hệ thứ 2 tối ưu hóa âm thanh theo thể loại âm thanh bằng cách xác định giọng nói, hiệu ứng và tần số, không gian. Từ đó điều chỉnh âm thanh cân bằng phù hợp nhất với bạn.

Bộ xử lý alpha 9 thế hệ thứ 2 được trang bị trên các Smart tivi LG sẽ phân tích nội dung video và điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với từng loại nội dung.

Với công nghệ nhận dạng điểm xem tivi sẽ điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với vị trí ngồi của bạn. Bạn sẽ có thể thưởng thức âm thanh tốt nhất dù bạn ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng.

Với nhiều công nghệ được tích hợp bên trong một con chip nhỏ gọn, các dòng tivi được tích hợp chip xử lý này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những gì nó đem lại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook