0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bỏ số tiền lớn ra mua Smart Tivi Samsung QLED QA85Q80T 85 Inch 4K UHD có đáng không?

Ngày Đăng: 09:41 11/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bỏ một số tiền lớn ra để mua Smart Tivi Samsung QLED QA85Q80T 85 Inch 4K UHD có đáng hay không? Vậy bạn hay tham khảo qua bài viết dưới đây để có thể đưa ra quyết định luôn cho Smart Tivi Samsung này nhé

Smart Tivi Samsung QLED QA85Q80T 85 Inch 4K UHD

Thiết kế 4 cạnh không viền tinh tế

Smart Tivi Samsung QLED QA85Q80T 85 Inch 4K UHD gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế 4 cạnh không viền đẹp mắt. Phá bỏ giới hạn không gian khi xem phim, cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi xem. Đi cùng chân đế được thu gọn vững chắc giúp Tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Bỏ số tiền lớn ra mua Smart Tivi Samsung QLED QA85Q80T 85 Inch 4K UHD có đáng không?

Kích thước Tivi Samsung 85 Inch màn hình siêu khủng phù hợp với những không gian rộng như: Phòng khách, phòng họp, sảnh công ty,…

Độ phân giải 4K

Smart Tivi Samsung QLED QA85Q80T 85 Inch 4K UHD với độ phân giải 4K hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD mang đến người xem hình ảnh sắc nét, chân thực nhất.

Công nghệ Ultimte UHD Dimming

Công nghệ Ultimte UHD Dimming trang bị trên Smart Tivi Samsung này sẽ tính toán tất cả các thông số về độ tương phản, màu sắc, độ nét cần thiết để cho ra những hình ảnh có độ tương phản cao và màu đen hiển thị sâu nhất.

Công nghệ Quantum HDR 1500 nits tăng cường độ tương phản

Công nghệ này sẽ tăng cao độ sáng hình ảnh cũng như tăng cường độ tương phản, giúp thể hiện chính xác nhất các chi tiết cực nhỏ có trong khung hình. Cho bạn trải nghiệm hình ảnh một cách ấn tượng.

Bỏ số tiền lớn ra mua Smart Tivi Samsung QLED QA85Q80T 85 Inch 4K UHD có đáng không?

Bộ xử lý Quantum 4K

Bộ xử lý Quantum 4K có tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh. Ngoài ra còn kết hợp với công nghệ Real Game Enhancer+ trên Tivi Samsung QLED có khả năng tăng cường độ sắc nét của chuyển động, hiện tượng mờ nhòe trong những cảnh game nhanh được giảm thiểu một tối ưu.

Object Tracking Sound (OTS) mang đến âm thanh vòm đa chiều sâu

Smart Tivi Samsung QLED QA85Q80T 85 Inch 4K UHD với thiết kế 2 loa có tổng công suất lên tới 60W, kết hợp cùng công nghệ âm thanh Công nghệ Object Tracking Sound (OTS) mô tả một cách chính xác theo sự di chuyển theo đối tượng hình ảnh và hiệu ứng âm thanh vòm sống động, chân thật như trong rạp hát, rạp chiếu phim,…

Công nghệ Real Game Enhancer+ trải nghiệm chơi game cựu đã

Công nghệ Real Game Enhancer+ trên chiếc Tivi Samsung thế hệ mới đem tới cho bạn những trận game cực phấn khích với hình ảnh sắc nét, chi tiết trên từng khung hình và khả năng chuyển động siêu mượt mà.

Bỏ số tiền lớn ra mua Smart Tivi Samsung QLED QA85Q80T 85 Inch 4K UHD có đáng không?

Hệ điều hành dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú

Tivi Samsung 4K này được chạy trên hệ điều hành Tizen OS với giao diện đơn giản, dễ sử dụng tích hợp sẵn các ứng dụng như: YouTube, Trình duyệt web và cả kho ứng dụng đa dạng tùy bạn có thể tải về theo sở thích giải trí cá nhân: FPT Play, Netflix, Clip TV, Film+,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn.

Điều khiển đa nhiệm One Remote

Điều khiển đa nhiệm One Remote hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube, giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, thông tin. Giờ đây việc tìm kiếm đã trở nên dễ dàng hơn.

Ứng dụng SmartThings

Ứng dụng này cho phép bạn điều khiển Tivi Samsung giá rẻ của mình bằng điện thoại một cách dễ dàng như bật/tắt đèn, điều khiển Tivi từ xa, trình chiều lên Tivi những nội dung trên điện thoại lên màn hình lớn,…

Hiện Smart Tivi Samsung QLED QA85Q80T 85 Inch 4K UHD đang được bán tại điện máy Thiên Phú với giá: 87.950.000 ₫

Mong rằng qua chỉa sẻ từ bài viết của tôi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định khi mua Smart Tivi Samsung này. Hãy luôn là người mua hàng tinh tế nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook