0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Picenza độ bền cao an toàn khi sử dụng

Ngày Đăng: 16:32 18/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Độ bền cao
  2. An toàn khi sử dụng

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nước nóng Picenza là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh đã quá quen thuộc trên thị trường và trong mỗi gia đình Việt, được nhiều người tin dùng, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng bình nóng lạnh này qua bài viết sau.

Độ bền cao

Bình nóng lạnh Picenza được tráng men băng Titan đảm bảo tối đa độ bền và chống khă năng ăn mòn của nước. Hơn nữa lớp men bằng Titan còn có tác dụng chống lại mốt số vi khuẩn có khả năng gây hại đến làn da của người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ, bảo vệ sức khỏe của mọi người. Độ bền của bình nóng lạnh Picenza thuộc vào hàng số 1 nước ta.

Thanh đốt của bình nóng lạnh Picenza đã được cải tiến với chất liệu 100% bằng đồng nguyên chất làm tăng tuổi thọ cho thanh đốt, so với thanh đốt băng thép không rỉ mà ta thường thấy thì thanh đốt bằng đồng tăng hơn 50% tuổi thọ.

An toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Picenza là bình nóng lạnh biến điện năng thành nhiệt năng, cho nên các sản phẩm bình nóng lạnh của Picenza đã được tích hợp nhiều công nghê, kỹ thuật hiện đại giúp bảo vệ người sử dụng cũng như hạn chế tối đa tai nạn do bình nóng lạnh gây ra. Những công nghê, kỹ thuật được ứng dụng vào bình nóng lạnh Picenza giúp nhằm nâng cao an toàn cho người sử dụng:

Chức năng chống điện giật ELCB: Bình nước nóng Picenza hiện này đã được trang bị thiết bị chống giật ELCB, thiết bị này có khả năng tự động ngắt điện chưa đến 0.05 giây khi phát hiện cường độ dòng điện vượt quá 15mA hoặc rò rỉ điện. Chức năng này được tích hợp vào bình nhàm hạn chế tối đa những tai nạn không đang có cho người sử dụng.

Công nghệ Ion Bạc: Khi nước này qua ống vào bình chứa sẽ được tiếp xúc với các ion bạc, các ion bạc này nằm trong ống, đặc biệt là ở đường dẫn nước vào bình. Chăc hẳn nhiều người chưa biết tác dụng của ion bạc, ion bạc có tác dụng ngặn chặn sự phát triển của vi khuẩn và làm sạch nước đảm bảo an toàn về sức khỏe cho mọi người khi sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ Picenza. Thiết bị ổn định nhiệt: thiết bị này được trang bị với hai bộ cảm biến, bộ thứ nhất có tác dụng tự động ngắt diện khi nước nóng quá mức cho phép, làm giảm thiểu tối đa tai nạn bỏng bình nước nóng khi sử dụng, bộ thứ hai khi nước đạt đến nhiệt độ cho phép thì thiết bị này sẽ làm ngừng quá trình làm nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook