0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Midea dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 03:09 27/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đánh giá về chất lượng bình nóng lạnh Midea

Do là thương hiệu made in China nên khá nhiều người tiêu dùng không thích dòng sản phẩm bình tắm nóng lạnh Midea, nhưng chất lượng mà dòng bình nóng lạnh này mang lại chắc hẳn sẽ khiến bạn suy nghĩ lại và có sự lựa chọn khác.

– Về khả năng đun nóng

Bình nóng lạnh Midea

Được trang bị thanh đốt nóng hiệu suất cao bằng đồng, các dòng bình nóng lạnh Midea có khả năng đun nóng nước khá nhanh do đó không cần phải chờ đợi quá lâu để có thể tắm. Ngoài ra thiết kế đặc biệt của bình nóng lạnh Midea cũng giúp cho nước nóng được giữ ấm lâu hơn, rất tiện dụng và tiết kiệm điện cho những gia đình ít người.

– Về khả năng an toàn

Bình nóng lạnh Midea được Hiệp hội kháng khuẩn Nhật Bản chứng nhận đạt tỷ lệ kháng khuẩn lên tới 99,9% và kéo dài trong vòng 2 năm, do đó đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, với dòng bình nóng lạnh trực tiếp bình nóng lạnh Midea được trang bị hệ thống chống điện giật ELCB an toàn và bộ phận cảm biết nhiệt giúp cảnh báo và giới hạn sự hoạt động của bình nóng lạnh khi nhiệt độ nước vượt quá mức quy định.

Đường dây điện tiếp đất cũng là một trang bị giúp tăng tính an toàn cho người sử dụng trong quá trình tắm với bình nóng lạnh Midea

– Về độ bền bình nóng lạnh Midea

Bình nóng lạnh Midea được tráng men Titan mới, không những tăng hiệu suất giữ nóng nước, mà còn giúp bảo vệ bình bền bỉ chống ăn mòn ít nhất trong thời gian bảo hành 7 năm.

Ngoài ra, vỏ bình nóng lạnh Midea được tráng lớp sơn chống tia cực tím nên khả năng chống ăn mòn từ bên ngoài rất tốt.

Nhìn chung, về chất lượng mặc dù bình nóng lạnh Midea không được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng những gì mà bình nóng lạnh này mang lại cũng khá tốt và đáp ứng được những nhu cầu cơ bản từ người dùng.

Đánh giá mức giả cả bình nóng lạnh Midea

So với các thương hiệu bình nóng lạnh như Kangaroo hay bình nóng lạnh Picenza thì giá bình nóng lạnh Midea đắt hơn nhưng so với các thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp như Ariston, Ferroli thì bình nóng lạnh Midea có giá rẻ hơn.

Điều đó cho thấy giá bình nóng lạnh Midea giá rẻ ở phân khúc tầm trung, phù hợp với điều kiện của khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Giá bình nóng lạnh Midea dung tích 15 lít, 20 lít dap động từ 1,7 triệu đồng trở lên, ở dung tích lớn hơn các dòng bình nóng lạnh Midea 30 lít, 40 lít có mức giá từ 2,5 triệu đồng trở lên. Mức giá này được đánh giá là rẻ so với những gì mà dòng bình tắm nóng lạnh Midea mang lại cho người tiêu dùng.

Có nên mua bình tắm nóng lạnh giá rẻ Midea?

Như đã tìm hiểu trên đây và so sánh với mức giá mà bình nóng lạnh Midea mang lại chũng tôi thấy rằng bình nóng lạnh Midea sẽ là sự lựa chọn tốt cho những ai muốn sỡ hữu bình nóng lạnh chất lượng tốt trong tầm giá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook