0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do bạn cần biết trước khi mua bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít

Ngày Đăng: 06:38 26/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tiết kiệm không gian

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít là trong những mẫu bình nóng lạnh được sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường bởi độ bệ tốt, kèm công nghệ khá là hiện đại thì còn có thiết kế tiết kiệm không gian lắp đặt. Với kiểu dáng bình ngang thích hợp để đặt tại các góc tường trên trần nhà sẽ giúp che đi các góc tường trống và để bạn tiết kiệm không gian dể đắp đặt các thiết bị khác cho nhà tắm nữa.

Cùng với đó bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS sở hữu tông màu trắng kẹp đen sẽ tạo điểm nhấn hơn cho sản phẩm tăng độ thẩm mỹ cao. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc về mặt thiết kế cho những ai cần mua bình nóng lạnh để sử dụng cho gia đình vào mùa đông.

2. Công nghệ hiện đại đem lại ưu điểm vượt trội

Chiếc bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20L ngoài được đánh giá cao về mặt thiết kế thì còn được hãng áp dụng thêm các công nghệ hiện đại khác nhằm mang lại cho người dùng một sản phẩm đạt tiêu chí về độ bền trong quá trình sử dụng và độ an toàn của sản phẩm. Với việc được trang bị các công nghệ hiện đại gồm:

Thanh đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20RS 20 Lít, sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời. Hơn nữa, vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện thường nào trong quá trình hoạt động, đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp một cách dễ dàng hơn. Đây là công nghệ duy nhất có trên thị trường của Ariston.

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bình nước nóng Ariston giá rẻ này được trang bị đèn báo nước nóng sẵn sàng sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết khi nào nước đã nóng đủ độ để có thể sử dụng. Do đó, sẽ tránh được tình trạng đun nước lâu quá gây hao tổn điện, hay trường hợp nước vẫn chưa nóng đủ độ dẫn đến bị lạnh khi tắm.

Hiện nay, nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng rất cao. Vì vậy, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Vỏ bình được thiết kế chống thấm nước, vì vậy bạn hòan toàn có thể yên tâm lắp đặt trong nhà tắm. Nhờ khả năng chống thấm nên bình vận hành an toàn khi gặp độ ẩm cao, bình nóng lạnh không bị rò rỉ điện ra ngoài và giữ an toàn cho trẻ nhỏ rất tốt.

3. Giá thành vừa tiền cùng chế độ bảo hành ưu đãi

Không chỉ được đánh giá cao về mặt thiết kế và công nghệ mà giá bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS còn được đông đảo người dùng tìm kiếm và chọn mua bởi mức giá khá ưu đãi mà Điện Máy Thiên Phú đang bán trên thị trường cùng khuyến mại tặng 1 đôi dây cấp Free. Thì sản phẩm còn được bảo hành 1 tháng lắp đặt nếu sảy ra lỗi hay hư hỏng sẽ được sửa miễn phí kèm theo đó là bảo hành từ hãng lên tới 7 năm với bình chứa và linh kiện điện 1 năm.

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít quả thật có rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Còn sự lựa chọn vẫn tùy ở bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook