0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 top có phải một lựa chọn tốt?

Ngày Đăng: 14:52 10/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những ngày gần đây thường đã có dấu hiệu chuyển biến sang mùa đông lạnh. Liệu gia đình bạn đã sở hữu một chiếc bình nóng lạnh cho mùa đông năm nay chưa? Hãy cùng với chúng mình tìm hiểu về chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 top nhé!

1.Tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của bình nước nóng AN2 30 top.

Thiết kế hiện đại của Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 top

Bình nóng lạnh chính hãng Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 top có phải một lựa chọn tốt?

Bình nóng lạnh Ariston này có thiết kế hình vuông nhỏ gọn cùng với một màu đen tinh tế. Đặc biệt, bảng điều khiển cảm ứng còn được sử dụng những kí tự dễ hiểu nhất cho người dùng dễ dùng. Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này của Ariston dùng thanh đốt 100% Titan để người dùng sử dụng an toàn nhất; đồng thời cũng tăng thêm độ bền cho sản phẩm hơn.

Nhắc đến bình nóng lạnh Ariston; ưu điểm lớn nhất của nó là được sử dụng công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu. Với công nghệ này; bình nước nóng sẽ ghi nhớ được các mức nhiệt mà người dùng thường xuyên sử dụng; từ đó nó sẽ luôn đề ra mức nhiệt tốt nhất cho người dùng. Điều này sẽ giúp cho mức điện năng tiêu thụ nhà bạn giảm đến 14%.

Những tính năng công nghệ tiện ích của Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 top

Bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 top có phải một lựa chọn tốt?

Bình nóng lạnh chính hãng Ariston được trang bị khả năng tạo ra lon bạc ngay cả khi đang trong quá trình vận hành. Các tinh thể bạc sẽ được sản sinh và đảm bảo toàn bộ lượng nước trong bình; nhận được tác động diệt khuẩn của ion Bạc. Vì vậy nên bình nước nóng giá rẻ sẽ giúp cung cấp nguồn nước sạch khuẩn và an toàn cho người sử dụng.

Không thể bỏ qua được là tính năng kết nối qua điện thoại tiện lợi. Khi lắp đặt bình nóng lạnh; bạn chỉ cần tải ứng dụng Aqua Ariston Net là sẽ cố thể điều khiển thời gian và nhiệt độ ngay trên điện thoại.

Một tính năng an toàn khác được trang bị trên Ariston là chế độ ELCB. Chế độ này được gọi là cầu dao chống rò điện ELCB. Tính năng này có khả năng tự động ngắt nguồn điện ngay lập tức khi phát hiện sự cố rò rỉ điện; giúp bảo vệ an toàn cho tính mạng của người tiêu dùng khỏi nguy cơ điện giật. Không chỉ vậy, cũng có nhiều trường hợp ELCB có thể ngăn chặn được phòng chống cháy nổ; những sự cố chạm mạch điện bên trong máy.

Không chỉ những tính năng trên; bình nóng lạnh Ariston chính hãng cũng được trang bị rất nhiều các tính năng an toàn khác nữa. Nên nếu gia đình bạn lựa chọn Ariston để sử dụng thì sẽ không phải lo lắng thiệt thòi khi bỏ ra số tiền này.

2.Bình nước nóng Ariston AN2 30 top có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, bình nóng lạnh Ariston AN2 30 top đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 4.050.000₫. Với những tính năng được đi kèm của nó thì có thể coi đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ cần bỏ ra số tiền ít ỏi này; đổi lại bạn sẽ nhận được chiếc bình nóng lạnh có thiết kế hiện đại cho gia đình rồi.

Có lẽ bài viết này đã giúp bạn tìm ra câu trả lời của mình rồi chứ? Nếu bạn quan tâm về máy nóng lạnh Ariston 30 Lít AN2 30 top hãy liên hệ Hotline: 0918969699 để được tư vấn và đặt hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook