0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Biến phòng khách trở nên tiện nghi, sang trọng với điều hòa Casper GH-24TL32 giá chỉ 16 triệu

Ngày Đăng: 22:24 26/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper GH-24TL32 là một thiết bị điều hòa không khí tiện nghi với những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh. Đặc biệt với công suất làm lạnh lớn và thiết kế sang trọng; đây thực sự là thiết bị không thể thiếu cho phòng khách của gia đình bạn.

Điều hòa Casper 24000btu sử dụng tối ưu cho phòng khách 30-40m2

Điều hòa Casper 24000 2 chiều inverter GH-24TL32 sở hữu công suất làm lạnh lớn giúp những không gian rộng luôn có được sự tiện nghi, thoải mái. Chiếc điều hòa này có thể sử dụng tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 30-40m2. Đặc biệt với cánh đảo gió được Casper thiết kế dưới dạng hình vây sẽ giúp phân bổ luồng không khí đồng đều khắp căn phòng. Nhờ đó mà không gian của bạn sẽ được làm mát nhanh hơn; đồng thời cảm giác cũng dễ chịu hơn so với hoạt động của các cánh đảo gió bình thường.

Hiện nay phòng khách của các gia đình thường có diện tích rất lớn; đặc biệt là phòng khách của những căn hộ cung cư thông bếp. Vì vậy mà đều hòa Casper 24000 chính là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Thiết kế nguyên khối sang trọng, hiện đại tạo điểm nhấn cho phòng khách

Điều hòa Casper GH-24TL32 sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại. Với kiểu dáng đơn giản nhưng được chú trọng về chi tiết và chất liệu, tạo nên một tổng thể sang trọng. Đây không chỉ là thiết bị làm mát mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó với tông nền trắng chủ đạo; chiếc điều hòa Casper giá rẻ này có thể hòa nhập với bất kỳ thiết kế và không gian nội thất nào.

Điều hòa Casper inverter 2 chiều sở hữu những tính năng hữu ích, tiện nghi khi sử dụng

Với sự đa dạng về tính năng và tiện ích; điều hòa Casper 24000 2 chiều này sẽ mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho gia đình bạn trong bất kỳ điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng sử dụng của gia đình mình.

Điều hòa Casper 2 chiều không chỉ có chức năng làm mát mà còn có chế độ sưởi ấm. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ hoạt động của máy phù hợp với điều kiện thời tiết; rất thích hợp với khí hậu của miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Để làm lạnh nhanh chóng, bạn có thể sử dụng chế độ Turbo; giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong thời gian rất ngắn sau khi bật máy mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Cùng với đó là chế độ Eco giúp điều hòa Casper inverter nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng; nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và làm mát hiệu quả cho người dùng.

Ngoài ra điều hòa Casper 24000btu này còn có chức năng lọc không khí; với hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh. 4 màng lọc chức năng bao gồm màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C và màng lọc diệt khuẩn bắt giữ sẽ loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác để cho bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Điều hòa 24000 2 chiều đa năng giá chỉ 16.150.000đ

Hiện nay Điều Hòa Casper 24000Btu 2 Chiều Inverter GH-24TL32 Gas R32 đang được bán với giá 16.150.000đ. Đây thực sự là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt, giá rẻ mà gia đình bạn có thể lựa chọn để tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

Tuy có mức giá rẻ nhưng chất lượng của điều hòa Casper giá rẻ này thực sự rất tốt. Điều hòa nhập khẩu Thái Lan với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Hy vọng gợi ý này của điện máy Thiên Phú sẽ hữu ích với gia đình bạn; giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho phòng khách của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook