0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bí quyết sử dụng điều hòa Casper EH-09TL22 tiện nghi nhất

Ngày Đăng: 08:06 18/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tiết kiệm chi phí mua máy sưởi với chế độ sưởi ấm

Điều hòa Casper EH-09TL22 là dòng điều hòa 2 chiều, và tất nhiên ngoài chức năng làm mát thì chiếc điều hòa này còn có thêm chế độ sưởi ấm để dành cho các gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nắng nóng và mùa lạnh.

Chế độ sưởi ấm của chiếc điều hòa Casper 2 chiều này không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí mua máy sưởi chuyên dụng mà còn có nhiều ưu điểm hơn như:

Điều hòa lắp trên cao sẽ làm mát/sưởi ấm đồng đều hơn.

– Tránh sự cố bỏng do tiếp xúc quá gần

– Không chiếm nhiều diện tích.

– Không phải lắp nhiều thiết bị và phải suy nghĩ về việc bảo quản.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá chỉ 4.990.000đ thì chiếc điều hòa Casper 2 trong 1 này thực sự rất đang tiền.

2. Làm lạnh nhanh hơn với chế độ Turbo

Nếu bạn muốn làm mát căn phòng của mình ngay khi trở về phòng thì hãy sử dụng chế độ độ Turbo của chiếc điều hòa Casper này.

Bởi chế độ Turbo sẽ thu gọn các thao tác giảm nhiệt độ, tăng tốc độ quạt gió,… máy sẽ phát huy tối đa công suất của một chiếc điều hòa Casper 9000 để nhanh chóng đưa căn phòng 15m2 của bạn đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Sau khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn thì máy sẽ trở về chế độ làm lạnh ban đầu để tiết kiệm điện.

3. Ngủ sâu giấc, không lo lạnh về đêm với chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động

Bạn thường có cảm giác lạnh về đêm và phải trở mình để tắt điều hòa. Vậy thì chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động trên điều hòa Casper 9000btu 2 chiều EH-09TL22 này sẽ cực hữu ích.

Bạn có thể chủ động cài đặt giờ tắt máy trước khi đi ngủ và yên tâm ngủ một giấc đến sáng vì khi đến giờ đã điểm thì điều hòa Casper sẽ tự động tắt để bạn không bị lạnh nữa.

Chức năng này vừa giúp bạn có được giấc ngủ ngon, sâu hơn, vừa nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

4. Tiết kiệm thời gian vệ sinh điều hòa định kỳ với chức năng tự làm sạch

Thông thường bạn sẽ phải vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa từ 2-3 lần/năm để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất và có độ bền cao nhất.

Tuy nhiên với chế độ i-Clean của điều hòa Casper giá rẻ 2 chiều EH-09TL32, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn. Giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng và kéo dài thời gian vệ sinh, bảo dưỡng máy.

5. Nhà luôn khô ráo, sạch sẽ với chế độ khử ẩm

Mùa nồm ở miền Bắc vô cùng khó chịu, mọi thứ xung quanh ẩm ướt, bàn ghế hay các vật dụng trong nhà rất dễ bị nấm mốc, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vậy hãy sử dụng chế độ khử ẩm Dry trên chiếc điều hòa Casper EH-09TL22 này vì nó sẽ giúp khử hơi ẩm trong không khí để căn phòng của bạn khô ráo, sạch sẽ hơn.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết cách sử dụng Điều Hòa Casper EH-09TL22 2 Chiều 9000Btu Gas R410a hiệu quả nhất để mang lại sự thoải mái, tiện nghi và tiết kiệm cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook