0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9106-ES – bạn đồng hành số 1 của chị em nội trợ

Ngày Đăng: 15:45 14/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn là một người nội trợ bận rộn không có quá nhiều thời gian nhưng vẫn muốn nấu nướng các món ăn ngon phục vụ gia đình? Tham khảo ngay chiếc bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9106-ES lựa chọn số 1 nấu nướng nhanh chóng tiện lợi cho gia đình.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9106-ES - bạn đồng hành số 1 của chị em nội trợ

Ấn tượng đầu tiên về chiếc bếp điện từ Sunhouse SHB9106-ES phải kể đến là thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng thời thượng phù hợp với nhiều phong cách nội thất phòng bếp khác nhau.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

SHB9106-ES sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh tinh tế. Đây là loại kính cao cấp, làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt, siêu cứng, siêu bền, độ bền lên đến 20 năm và không chứa các chất độc hại với sức khỏe. Kính Schott Ceran có khả năng chống sốc nhiệt và chịu được nhiệt lên tới 800 độ C nên không bị nứt vỡ khi thay đổi nhiệt đột ngột.

Nấu nướng nhanh chóng tiện lợi

Bếp đôi điện từ giá rẻ Sunhouse SHB9106-ES - bạn đồng hành số 1 của chị em nội trợ

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9106-ES vận hành với công suất lớn 3600w, nhiệt được truyền trực tiếp vào nồi giúp nấu nướng nhanh chóng, món ăn được nấu chín nhanh gấp 2 lần so với khi sử dụng bếp thông thường.

Bếp đôi Sunhouse SHB9106-ES được thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt là bếp từ và bếp hồng ngoại cùng nhiều chức năng nấu tiện lợi như chiên rán, xào, nấu lẩu, hầm, ninh,….chị em nội trợ có thể nấu nướng được nhiều món ăn cùng lúc tiết kiệm thời gian đáng kể. Đồng thời với 2 vùng bếp riêng biệt, bạn có thể sử dụng được nhiều loại nồi khác nhau mà không tốn nhiều chi phí để mua xoong nồi nhiễm từ.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén

Chiếc bếp từ Sunhouse giá rẻ này được trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng thông minh cho mỗi vùng lò nấu với đầy đủ tính năng, chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Chỉ cần thao tác chạm nhẹ nhàng là bạn đã có thể bắt đầu nấu nướng các món ăn ngon.

Tính năng hẹn giờ cho người dùng chủ động hơn khi nấu nướng. Bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp với món ăn là đã có thể rảnh tay làm việc khác trong khi chờ thức ăn chín mà không cần trực tiếp canh chừng

Tính năng khác

Bếp đôi điện từ giá rẻ Sunhouse SHB9106-ES - bạn đồng hành số 1 của chị em nội trợ

Bên cạnh khả năng nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người dùng, chiếc bếp từ đơn giá rẻ Sunhouse SHB9106-ES còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại khác.

Cơ chế truyền nhiệt điện tử giúp cho mặt bếp không bị nóng, điều này giúp người dùng dễ dàng lau chùi ngay sau khi vừa nấu nướng xong.

Sử dụng bếp từ an toàn với cơ chế khoá trẻ em, chống tràn, tự động ngắt khi quá nhiệt, giúp bảo vệ người dùng trong quá trình sử dụng.

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9106-ES – bạn đồng hành số 1 của chị em nội trợ giúp nấu nướng các món ăn ngon hấp dẫn phục vụ gia đình. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook