0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ Midea MI-T2117DA mang đến nhiều sự tiện ích và công nghệ nổi trội

Ngày Đăng: 16:06 26/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay người tiêu dùng đang ưa chuộng dùng sản phẩm bếp từ thay cho bếp gas, tại sao lại vậy? Cùng Điện Máy Thiên Phú về bếp điện từ Midea MI-T2117DA nhé!

1.Thiết kế tinh tế và bắt mắt

Bếp điện từ Midea MI-T2117DA mang đến nhiều sự tiện ích và công nghệ nổi trội

Bếp điện từ Midea MI-T2117DA có thiết kế nhỏ gọn với 1 bếp nấu giúp bạn dễ dàng di chuyển và bảo quản. Mang sắc trắng tinh tế,đẹp mắt và logo thương hiệu được thiết kế nổi trên mặt bếp tinh xảo ; không gian bếp gia đình bạn sẽ trở nên thu hút người nhìn hơn.

Được thiết kế màn hình điều khiển cảm ứng kết hợp đèn LED ở phía dưới vùng nấu rõ ràng. Các phím chức năng nấu được hướng dẫn bằng tiếng Việt siêu nhạy. Nên việc thao tác và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với tất cả mội thành viên trong gia đình.

2.Nhiều công nghệ nổi trội của sản phẩm

Bếp từ Midea MI-T2117DA có khả năng làm nóng nhanh chóng.

Mang công suất lên đến 2100W, bếp điện từ giá rẻ có khả năng làm nóng nhanh chóng. Nhiệt độ sẽ được tập chung vào vùng cần nấu nướng, làm chín thức ăn trong thời gian ngắn. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng và bỏ ra cho quỹ thời gian của bạn đáng kể.

Nâng cao tuổi thọ hơn cho bếp điện từ Midea MI-T2117DA.

Nhờ thiết kế quạt tản nhiệt ở dưới bếp nên nhiệt độ khi nấu sẽ được giảm nhanh chóng. Tuổi thọ của bếp sẽ được gia tăng đáng kể, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Dễ nấu nướng hơn với 7 chế độ nấu tự động.

Bếp từ Midea MI-T2117DA mang đến nhiều sự tiện ích và công nghệ nổi trội

Với 7 chế độ nấu được cài đặt sẵn ở trên bếp ; việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ nấu được nhiều món khác nhau để thay đổi khẩu vị và chế độ dinh dưỡng cho từng thành viên trong gia đình.

Đừng nghĩ chiếc bếp này có thiết kế màu trắng là kho lau chùi nhé. vì được thiết kế mặt bếp bằng kính chịu nhiệt nên không chỉ chịu được nhiệt độ cao khi nấu nướng ; mà còn giúp cho người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh bếp sáng bóng.

3,Các tiện ích thông minh mà bếp từ Midea MI-T2117DA mang lại.

Tự động ngắt thông minh.

Bếp từ giá rẻ MI-T2117DA còn có tính năng tự động ngắt khi bếp đạt đến nhiệt độ nhất định,giúp hộ gia đình không phải lo thức ăn sẽ bị cháy hỏng khi đang sử dụng sản phẩm.

Khóa trẻ em an toàn tuyệt đối

Chỉ cần một 1 lần chạm là bạn đã ngăn được sự nghich ngợm của các bạn nhỏ với bếp. Gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm các chế độ hiện tại sẽ không bị thay đổi khi khóa an toàn được vận hành.

Chức năng hẹn giờ siêu tiện lợi.

Bạn có thể thư giãn thoải mái đi chợ, thực hiện các công việc khác trong gia đình mà không lo thức ăn không chín hoặc bị cháy. Nhờ vào tính năng này có trên bếp hẹn giờ lên đến 3 tiếng các món ăn như sốt vang, hầm.. sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn.

Dễ dàng vệ sinh lau chùi bếp điện từ Midea MI-T2117DA.

Bếp từ Midea MI-T2117DA mang đến nhiều sự tiện ích và công nghệ nổi trội

Đừng nghĩ là bếp mang sắc trắng là sẽ bị bẩn và khó lau chùi nhé. Vì bếp được thiết kế mặt kính chịu nhiệt ngoài khả năng chịu được nhiệt độ cao ; bếp còn giúp cho việc làm sạch bếp của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên đây Điện Máy Thiên Phú vừa giới thiệu đến những tiện ích thông minh và công nghệ nổi bật có trên chiếc bếp điện từ Midea chính hãng MI-T2117DA. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp và đáp ứng được yêu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook