0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG417i có những công nghệ đặc biệt gì?

Ngày Đăng: 11:36 06/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ Sở hữu thân hình nhỏ gọn với màu sắc sang trọng và hoa văn đẹp mắt. Chiếc bếp điện từ đơn Kangaroo KG417i còn sở hữu những công nghệ đặc biệt đang ngày càng được người tiêu dùng chú ý và lựa chọn nhiều hơn.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG417i có những công nghệ đặc biệt gì?

Công nghệ làm nóng nhanh chóng

Sở hữu công suất lớn lên đến 2100W và mâm nhiệt được làm bằng đồng. Chiếc bếp điện từ Kangaroo KG417i sẽ được làm nóng nhanh chóng, nhiệt độ sẽ được tập chung vào khu vực vùng nấu. Từ đó, thức ăn nhà bạn sẽ được nấu chín nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và thời gian hơn cho người dùng.

Công nghệ hẹn giờ siêu thông minh

Hiểu được sự bận rộn của người phụ nữ trong căn bếp của mình. Kangaroo đã tích hợp công nghệ hẹn giờ thông minh cho KG417i. Nhờ công nghệ này, các mẹ nội trợ có thể tùy chỉnh thời gian nấu nướng phù hợp với từng món ăn từ 10 phút đến 3 tiếng. Trong thời gian chờ món ăn chín, bạn có thể dành thời gian chuẩn bị cho món ăn kế tiếp và làm các công việc khác cho gia đình.

Công nghệ khóa trẻ em an toàn

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì đừng nên bỏ qua công nghệ thông minh này. Khi kích hoạt công nghệ khóa trẻ em các phím điều khiển sẽ được vô hiệu hóa. Trẻ em nhà bạn có hiếu động, nghịch ngợm vào bếp từ cũng không làm thay đổi chế độ đã được cài đặt sẵn mà còn đảm bảo an toàn hơn cho các bạn nhỏ tránh khỏi bị bỏng.

Công nghệ nấu tự động được cài đặt sẵn

Bếp điện từ Kangaroo chính hãng được cài đặt nhiều công nghệ nấu tự động như: Chiên/ xào, hầm, lẩu…giúp gia đình bạn tiết kiệm được thời gian và phong phú hơn cho gia đình bạn.

Công nghệ điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén

Bếp điện từ Kangaroo KG417i có những công nghệ đặc biệt gì?

Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy được làm bằng kính cao cấp; kết hợp đèn LED. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt đơn giản, mọi đối tượng người dùng đều có thể dễ dàng sử dụng cả người gia và trẻ nhỏ.

Công nghệ làm mát, tăng tuổi thọ hơn cho bếp

Bếp từ Kangaroo KG417i có hệ thống quạt tản nhiệt lớn nằm ở phía dưới của bếp. Giúp làm giảm nhiệt độ nấu của bếp từ nhanh chóng trong thời gian nấu. Giúp tăng tuổi thọ hơn cho sản phẩm và người dùng không cần chờ quá lâu để bảo quản bếp.

Với những công nghệ trên; bếp từ Kangaroo KG417i 2100W thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời mà người dùng không nên bỏ lỡ. Không chỉ giúp nấu nướng và cung cấp chất dinh dưỡng; mà còn giúp cho cả gia đình quay quần bên nồi lẩu ấm nóng vfao mùa se lạnh được ngon hơn.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích về chiếc bếp điện từ giá rẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook