0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bất ngờ trước những lợi ích từ việc tắm nước nóng

Ngày Đăng: 09:57 23/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngày nay, hầu như các hộ gia đình đều sắm cho gia đình mình chiếc bình nóng lạnh để có thể thoải mái dưới làn nước ấm áp mùa đông. Tuy nhiên ít người biết rằng việc tắm nước nóng còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như sắc đẹp cho người dùng.

1. Thư giãn cùng bình nóng lạnh

Tắm nước nóng sẽ giúp giảm căng thẳng và làm dịu cơ bắp sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Việc ngâm mình trong bồn nước nóng với một ít tinh dầu phù hợp sẽ là một xách tuyệt hảo để đánh bay căng thẳng. Nếu không, bạn có thể trang bị một vòi sen có nhiều chế độ mạnh, nhẹ khác nhau để nước ấm từ vòi để có thể massage vai, cổ và lưng, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ngâm mình trong bồn nước nóng với một ít tính dầu giúp giải tỏa căng thẳng

Không chỉ vậy, với những người thường xuyên mất ngủ, việc tắm nước nóng trước khi đi ngủ, sẽ giúp điều hòa cơ thể, mang lại giấc ngủ chất lượng hơn. Bên cạnh đó, tắm nước nóng sẽ làm giãn các dây thần kinh, giúp máu được lưu thông lên não tốt hơn, khắc phục hiện tượng thiếu máu lên não, giảm nhanh các cơn đau đầu.

2. Giảm béo nhờ sử dụng bình nóng lạnh chất lượng cao

Nước nóng giúp kích thích quá trình tuần hòan máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể, nhờ đó, sẽ đẩy nhanh quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ dưới cơ thể. Vì vậy, nếu có vòi sen, bạn nên chú ý xịt vào những vùng tích nhiều mỡ như bắp tay, bụng, đùi,… Bên cạnh đó, uống từ từ một ly nước ấm vào mỗi sáng, 10 phút sau khi thức dậy cũng có thể giúp mang đến một vóc dáng gọn gàng.

Nước nóng cũng giúp giảm béo

3. Giảm đau khớp, cơ bắp

Đối với những người bệnh khớp thì khi tắm với nước nóng, các cơ bắp sẽ được thư giãn, máu lưu thông tốt hơn, giúp giảm đau. Cách này còn hữu hiệu với những ai bị đau cơ bắp do vận động mạnh. Chỉ với 15 phút tắm nước nóng kết hợp với một ít tinh dầu massage, các cơn đau mỏi này sẽ dịu xuống, mang đến cảm giác dễ chịu.

Nước nóng làm giảm đau nhức khớp, cơ bắp

4. Làm sạch da nhờ nước nóng

Với da cơ thể, hơi nóng sẽ làm mở lỗ chân lông, khi đó, bụi bẩn và dầu tích lũy trong ngày sẽ được loại bỏ hiệu quả. Nhờ vậy, cơ thể sẽ được làm sạch sâu hơn. Còn đối với da mặt, nước ấm sẽ giúp tế bào chết bong ra nhanh chóng hơn, lỗ chân lông sạch hơn khi da bạn là da dầu.

Ngược lại, da khô thì không nên rửa mặt bằng nước ấm vì sẽ làm rửa trôi lớp lipid trên da (lớp dưỡng da tự nhiên), làm cho da khô căng hơn.

Nước nóng giúp làm sạch da sâu hơn

Công ty cổ phần điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất Đại lý điều hòa giá rẻ nhất hà nội Đại lý bán buôn bán lẻ các sản phẩm bình nóng lạnh chính hãng các thương hiệu như Ariston, Rossi, Electrolux, Ferroli giá tốt nhất Hà NộiMọi chi tiết xin liên hệ: Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội Tel: 04.39199888 Hotline 098.858.6633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook