0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn đang tìm tivi cho phòng khách, sắm ngay google tivi Sony K-65XR70 bởi 5 lý do sau

Ngày Đăng: 16:46 24/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google tivi Sony 65 inch 4K K-65XR70 không chỉ đơn thuần là một thiết bị giải trí, đây còn là một tác phẩm nghệ thuật nâng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách nhà bạn. Với hình ảnh sắc nét từ độ phân giải 4K và hàng loạt các tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phút giây xem phim hay chơi game đều thật sự tuyệt vời. Dưới đây là 5 lý do vì sao bạn không nên bỏ qua Sony K-65XR70 khi đang tìm kiếm một chiếc tivi cho phòng khách nhà mình.

1.Google tivi Sony 4K 65 inch K-65XR70 có thiết kế sang trọng, dễ dàng hòa hợp với không gian phòng khách

Bạn đang tìm tivi cho phòng khách, sắm ngay google tivi Sony K-65XR70 bởi 5 lý do sau

Sony là một trong những thương hiệu tivi nổi bật với các dòng sản phẩm được thiết kế tinh tế và sang trọng, và google tivi Sony K-65XR70 là một minh chứng cho thấy điều này. Sản phầm này khá mới mẻ, nó được ra mắt trong năm 2024 sở hữu thiết kế màn hình siêu mỏng tạo cảm giác hiện đại và thanh thoát. Độ dày của viền màn hình chỉ vài minimet sẽ mang lại trải nghiệm xem cực thích thú không bị ảnh hưởng bởi viền màn hình tivi như các dòng tivi giá rẻ khác.

Bên cạnh đó, google tivi Sony 4K K-65XR70 còn có phần chân đế được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, không chỉ bảo đảm được sự ổn định cho thiết bị mà còn tăng thêm phần sang trọng cho tổng thể thiết kế của tivi. Đặc biệt, bạn còn có thể thay đổi được nhiều kiểu dạng cho chân đế từ thu hẹp đến nâng cao để phù hợp với kệ của nhà mình.

Thêm vào đó, khung viền của google tivi Sony 65 inch K-65XR70 cũng được làm bằng hợp kim nhôm có thể chống va đập và chống xước, mỏng nhẹ nhưng lại đem đến dộ bền cực cao. Ngoài ra, thiết kế mặt sau của tivi còn có nhiều các loại cổng kết nối tiện lợi giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khi cần thiết, đồng thời cũng có thể kết nối Wifi và Bluetooth mà không cần phải sử dụng dây kết nối mang đến sự gọn gàng và sang trọng hơn cho nơi đặt tivi.

2.Google tivi Sony 65 inch 4K K-65XR70 mang đến trải nghiệm giải trí thích thú tại phòng khách

Sở hữu màn hình 65 inch, google tivi Sony giá rẻ K-65XR70 có thể mang đến trải nghiệm xem phim hay xem thể thao và các chương trình trực tuyến thật tuyệt vời ngay tại ngôi nhà của bạn. Kích thước màn hình lớn cùng độ phân giải màn hình 4K giúp bạn có thể thưởng thức được rõ nét các chi tiết hiển thị trên màn hình trong từng cảnh quay tạo ra một không gian giải trí sống động tựa như rạp chiếu phim.

Ngoài ra, sự trang bị từ bộ xử lý trí tuệ nhận thức Processor XR có thể giúp xử lý mọi cảnh quay để chúng ra diễn thật mượt mà và sắc nét. Màn hình có tốc độ quét 120Hz cùng công nghệ làm mượt chuyển động XR Motion Clarity mang đến những khung hình đạt được sự mượt mà mà ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh. Điều này thực sự hữu ích khi bạn xem các bộ phim hành động hay các chương trình có các góc quay nhanh như thể thao.

Bạn đang tìm tivi cho phòng khách, sắm ngay google tivi Sony K-65XR70 bởi 5 lý do sau

Thêm vào đó, sự bổ sung thêm của công nghệ HDR10 sẽ giúp tăng cường độ tương phản và màu sắc cho khung hình. Công nghệ Dolby Vision nâng cao độ sáng gấp 40 lần so với màn hình thông thường. Công nghệ tương phản XR Contrast Booster 20 mang lại những hình ảnh vô cùng chân thực với những điểm đen sâu cực chi tiết.

Không chỉ dừng lại bởi chất lượng hình ảnh, smart tivi Sony K-65XR70 còn được trang bị hệ thống âm thanh mạnh mẽ với các công nghệ âm thanh vòm như Dolby Atmos, DTS Digital Surround, nâng cấp âm thanh vòm 3D và công nghệ âm thanh vòm S-Force Front Surround. Nâng cấp âm thanh vòm hoàn hảo cho bạn chìm đắm trong hệ thống âm thanh mạnh mẽ của tivi lên đến 40W với sự trang bị của tổng 4 loa được đặt quanh màn hình.

3.K-65XR70 đem đến những nội dung giải trí thực sự đa dạng với hệ điều hành Google TV

Chiếc tivi Sony 65 inch 4K K-65XR70 này sẽ còn mang đến cho người sử dụng có được trải nghiệm giải trí nội dung không giới hạn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được nội dung yêu thích cho riêng mình với hệ điều hành Google TV được trang bị hơn 700.000 nội dung đáp ứng nhu cầu giải trí cho mọi thành viên.

Với Google TV, giao diện còn được thiết kế khá gọn gàng và trực quan so với các phiên bản Android TV trước đây. Bạn có thể dễ dàng truy cập và các ứng dụng giải trí phổ biến như là Netflix, YouTube, Disney+, và nhiều hơn nữa chỉ với vài thao tác đơn giản hoặc thậm chí là có thể ra lệnh bằng giọng nói thông qua remote giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Chỉ cần nói tên bộ phim, chương trình truyền hỉnh hay các ứng dụng thì trợ lý ảo Google Assistant đều có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.

4.Tivi Sony K-65XR70 có giá thành cực hấp dẫn

Bạn đang tìm tivi cho phòng khách, sắm ngay google tivi Sony K-65XR70 bởi 5 lý do sau

Sở hữu nhiều ưu điểm từ ngoại hình cho đến việc phát hình ảnh và âm thanh, kết nối thông minh nhưng chiếc tivi Sony 4K K-65XR70 này lại có mức giá cực phải chăng là 43.650.000đ. Đây chính là cơ hội để nâng cấp không gian sống của bạn với tác phẩm nghệ thuật hàng đầu của Sony trong năm nay.

5.Sony K-65XR70 được bảo hành chính hãng 2 năm cho bạn yên tâm sử dụng

Cuối cùng, lý do bạn không nên bỏ qua chiếc tivi Sony 65 inch K-65XR70 này chính là chính sách bảo hành chính hãng tại nhà lên đến 24 tháng. Khi sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chuyên nghiệp tới từ Sony đảm bảo sự yên tâm cho bạn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Nếu có bất kì lỗi nào từ tivi bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đây là một trong những điểm cộng lớn của Sony khiến nhiều người cảm thấy yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm cùa thương hiệu này.

Kết:

Tóm lại, với sự đẳng cấp từ thiết kế và chất lượng hình ảnh, âm thanh vượt trội đem đến những phút giây giải trí không giới hạn bởi nội dung. Sony K-65XR70 thực sự là một mẫu smart tivi phù hợp dành cho mọi không gian phòng khách. Không chỉ được tận hưởng bởi hình ảnh siêu cuốn hút, bạn sẽ còn nâng cấp tính thẩm mỹ cho không gian sống trở lên đẳng cấp và hiện đại hơn cho ngôi nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook