0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-16SQ thế hệ mới

Ngày Đăng: 16:55 28/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-16SQ là một mẫu bình nóng lạnh thế hệ mới được nhiều gia đình Việt tin dùng. Cùng chúng tôi điểm qua 8 ưu điểm của chiếc bình mang lại nhé; đây cũng chính là lý do vì sao nhiều người lại tin dùng sản phẩm này.

1.Kiểu dáng sang trọng được thiết kế từ chuyên gia Ý.

8 ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-16SQ thế hệ mới

Bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-16SQ được thiết kế với kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn cùng 2 màu sắc chính là đen và trắng. Thiết kế tinh tế từ chuyên gia Ý giúp sản phẩm có nét đẹp đặc biệt so với những chiếc bình khác. Trên mặt bình còn có hệ thống báo đèn nước sẵn sàng giúp người dùng dễ dàng nhận biết khi sử dụng.

2.Ruột bình tráng men Sapphire siêu bền.

Phần ruột bình của bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ được tráng men Sapphire giúp tăng cường tuổi thọ cho bình. Cấu tạo đặc biệt này giúp ruột bình luôn được sạch sẽ mà không bị đóng cặn; đặc biệt là ngăn chặn được các chất bào mòn bên trong nước để giúp bình sử dụng được bền bỉ hơn.

3.Công nghệ tự làm sạch ruột bình.

8 ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-16SQ thế hệ mới

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ RMY-16SQ có công nghệ tư động làm sạch ruột bình vô cùng hiện đại. Bên trong nguồn nước sẽ có vô số các chất cùng cặn bẩn khi sử dụng trong thời gian dài khiến bình bị bám bẩn. Công nghệ tự động làm sạch ruột bình này sẽ loại bỏ những cặn bẩn đó để nguồn nước được bảo đảm hơn cho người dùng.

4.Thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh.

Thanh gia nhiệt bên trong bình nóng lạnh có độ bền bỉ cao và làm nước nóng cực nhanh; cấu tạo đặc biệt còn giúp thanh gia nhiệt không bị bám cặn bẩn hay bị bào mòn bởi các chất bên trong nước. Điều này giúp nước luôn được làm nóng nhanh và giúp bình có tuổi thọ cao hơn.

5.Vỏ nhựa bằng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu được áp lực, va đập và giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

8 ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-16SQ thế hệ mới

Bình nóng lạnh Rossi 16 lít RMY-16SQ được làm từ chất liệu nhựa ABS siêu bền bỉ; loại nhựa này có thể chống va đập mà mà không bị xước, chống bụi bẩn bám dính. Điều đặc biệt là cấu tạo vỏ hộp này còn giúp cách điện tốt để bảo đảm an toàn cho người dùng.

6.Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-16SQ được trang bị với bộ ổn nhiệt với 2 chế độ an toàn có độ chính xác cao. Điều này giúp cho bình khi sử dụng có thể tiết kiệm điện đến 15% so với các loại bình nóng lạnh thông thường. Núm xoay tùy chỉnh nhiệt độ giúp bạn dễ dàng cài đặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

7.Bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

8 ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-16SQ thế hệ mới

Bình nóng lạnh Rossi Moletty giá rẻ RMY-16SQ có bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy. Bộ cảm biến có thể phát hiện sự chênh lệch giữa nhiệt độ cơ thể và thân bình; từ đó để ngắt điện kịp thời giúp bảm đảm sự an toàn cho người dùng khi bình bị rỏ điện.

8.Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ.

Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này có lớp cách nhiệt đặc biệt được nhập khẩu từ Mỹ; nó được thiết kế nằm ở giữa vỏ hộp với thân bình để nhằm thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Từ đó giúp việc giữ cho nước nóng được lâu hơn, phục vụ nhu cầu sử dụng mọi lúc.

Với giá bán siêu rẻ chỉ 1.290.000₫ cùng với nhiều ưu điểm như vậy thì chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao chiếc bình nóng lạnh này lại được nhiều người mua đến vậy phải không nào. Với dung tích 16 lít thì đây sẽ là sự lựa chọn cho các gia đình có từ 2 – 3 thành viên sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook