0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 triệu sở hữu ngay điều hòa Mitsubishi Inverter SRK10YYP-W5 tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 10:21 21/09/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chỉ với 8 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Mitsubishi Inverter SRK10YYP-W5 tiết kiệm điện. Cùng với công suất lên đến 10.000btu và hàng loạt tính năng công nghệ hiện đại, thoải mái cho phòng khách, phòng ngủ, bếp,… của gia đình mình.

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Mitsubishi 10000btu 1 chiều inverter SRK10YYP-W5

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Mitsubishi Heavy, Điều Hòa Mitsubishi 10000Btu 1 Chiều Inverter SRK10YYP-W5 mang đến cho người dùng một chiếc điều hòa cao cấp công suất lớn với nhiều ưu điểm đặc biệt so với các dòng điều hòa hiện nay có trên thị trường.

Công suất lớn, giá phải chăng

8 triệu sở hữu ngay điều hòa Mitsubishi Inverter SRK10YYP-W5 tiết kiệm điện

Đa số hiện nay các dòng điều hòa trên thị trường trong cùng tầm giá sẽ có công suất 9000 hoặc chỉ hơn 8000btu là mức thấp nhất để sử dụng cho những loại phòng nhỏ dưới 15m2. Thế nhưng với điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 bạn được sở hữu một chiếc điều hòa với công suất lên đến 10000btu với mức giá chỉ 8.150.000đ. Đây có thể được xem là một sự đầu tư khá “hời” nếu bạn muốn tìm điều hòa cho những căn phòng lớn hơn mức tiêu chuẩn (dưới 15m2) một chút khoảng 18m2 mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí, không cần mua máy công suất lớn hơn (12000btu) như thông thường.

Làm lạnh tốt, tiết kiệm điện năng

8 triệu sở hữu ngay điều hòa Mitsubishi Inverter SRK10YYP-W5 tiết kiệm điện

Cùng với công suất lớn, Điều Hòa Mitsubishi 10000Btu SRK10YYP-W5 1 Chiều Inverter có được khả năng làm lạnh cực tốt nhờ được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Hi Power. Đây là một trong những tính năng tuyệt vời được người dùng đánh giá cao ở chiếc điều hòa này. Bởi ngay khi kích hoạt sẽ giúp tăng tốc độ quạt, đảm bảo cho căn phòng mát mẻ tức thì. Với chế độ này sẽ bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng sự mát lạnh sảng khoái, xa tan ngay sự oi bức của ngày thời tiết nóng bức khó chịu.

Cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời nhờ được ứng dụng công nghệ DC PAM Inverter. Đây là công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của hãng Mitsubishi Heavy giúp điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 có thể tiết kiệm điện năng đáng kể.

Bằng cách điều chỉnh tần số của máy nén, công nghệ này tối ưu hóa hoạt động của điều hòa, giảm tiêu thụ điện năng lên đến 30% so với các dòng điều hòa thông thường. Hơn nữa công nghệ này còn giảm độ ồn, mang tới sự êm ái khi vận hành và nâng cao tuổi thọ của máy nén.

Cùng với đó điều hòa Mitsubishi 1000btu 1 chiều này còn có chế độ Eco giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió để giảm mức tiêu thụ điện, giúp bạn tiết kiệm tiền điện hàng tháng. Khi nhiệt độ môi trường không quá cao hay số lượng người trong phòng ít thì bạn hãy bật tính năng này để tiết kiệm năng lượng.

Tính năng thông minh, dễ sử dụng

8 triệu sở hữu ngay điều hòa Mitsubishi Inverter SRK10YYP-W5 tiết kiệm điện

Ngoài những ưu điểm về khả năng làm lạnh tốt và tiết kiệm điện năng thì điều hòa Mitsubishi Inverter SRK10YYP-W5 còn mang lại sự tiện nghi cho người dùng trong quá trình sử dụng khi được tích hợp những tính năng thông minh và tiện lợi để giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điều hòa.

  • Chế độ khử ẩm: Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.
  • Chế độ làm lạnh nhanh: Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.
  • Chế độ ngủ: Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng.
  • Chế độ tự động: Tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.
  • Chế độ định giờ tắt máy: Máy sẽ tự động tắt theo giờ đã được cài đặt.

Các chức năng này của điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK10YYP-W5 rất dễ sử dụng nhờ remote điều khiển từ xa đi kèm máy. Các chức năng được thể hiện một cách rõ ràng dễ dàng quan sát và điều chỉnh mà không phải mất thời gian tìm kiếm hay điều chỉnh.

Điều hòa được tích hợp công nghệ lọc không khí hiện đại

8 triệu sở hữu ngay điều hòa Mitsubishi Inverter SRK10YYP-W5 tiết kiệm điện

Khi sử dụng Điều Hòa Mitsubishi 10000Btu 1 Chiều Inverter SRK10YYP-W5 không khí trong phòng sẽ luôn tươi mát, sạch sẽ nhờ những công nghệ tiên tiến được tích hợp một cách thông minh trên chiếc điều hòa này. Mỗi công nghệ sẽ có những ưu điểm khác nhau với những chức năng khác nhau sẽ giúp làm sạch không khí trong nhà một cách toàn diện nhất.

  • ION 24 giờ: Phần thân máy được phủ một lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng thích ion âm khử mùi. Ngay cả khi máy không hoạt động bộ phận này cũng sản sinh ra một lượng ion âm đáng kể, như được đắm mình trong thác nước, dòng suối, rừng nguyên sinh, bạn có thể tận hưởng chúng mà không phải lo chi phí điện phát sinh.
  • Bộ lọc khử mùi solar: Giúp ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát.
  • Bộ lọc khuẩn Enzyme: Enzyme dùng trong bộ lọc này là loại enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.
  • Hoạt động tự làm sạch: Khi chọn chế độ tự làm sạch, điều hòa sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.

Kết luận

Có thể thấy điều hòa Mitsubishi Inverter SRK10YYP-W5 thực sự là một sự lựa chọn tốt trong tầm giá 8 triệu đồng khi chọn mua điều hòa không khí. Không chỉ bởi mức giá hợp lý cùng công suất lớn mà bản thân chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Mitsubishi Heavy này cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm ưu việt mà các dòng điều hòa giá rẻ thông thường không có.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ, tiết kiệm điện năng, làm mát tối ưu, tính năng hiện đại và có thương hiệu thì điều hòa Mitsubishi Inverter SRK10YYP-W5 thực sự là một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà bạn nên chọn cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook