0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do bạn nên sắm ngay chiếc bếp đôi điện từ Sunhouse SHB DI09

Ngày Đăng: 14:41 17/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

SUNHOUSE là một thương hiệu đến từ Việt Nam rất phổ biến trên thị trường không chỉ ở Việt nam mà còn chinh phục thị trường quốc tế khó tính. Hôm nay, mình muốn giới thiệu tới bạn bếp đôi điện từ Sunhouse SHB DI09.Dưới đây là 7 lý do bạn nên sắm ngay model này cho gia đình mình.

1.Bếp điện từ Sunhouse SHB DI09 đến từ thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng

7 lý do bạn nên sắm ngay chiếc bếp đôi điện từ Sunhouse SHB DI09

SUNHOUSE là một trong những thương hiệu đi đầu về ngành gia dụng tại Việt Nam. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn phủ sóng trên nhiều quốc gia trên thế giới tại thị trường quốc tế khó tính như Hong Kong, Brazil, Canada,…Các sản phẩm đến từ SUNHOUSE được đánh giá cao về chất lượng tốt, độ bền. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm tin dùng và lựa chọn bếp từ Sunhouse SHB DI09 cho gia đình của mình.

2.Với thiết kế lắp âm hiện đại tiện ích, bếp từ đôi Sunhouse SHB DI09 mang đến thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB DI09 có thiết kế lắp âm cùng kiểu dáng sang trọng, mặt kính đen tinh tế cùng hoạ tiết bắt mắt mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp hiện đại thời thượng.

3.Trang bị bề mặt kính Schott Ceran (Đức) siêu bền

7 lý do bạn nên sắm ngay chiếc bếp điện từ Sunhouse SHB DI09

Bề mặt được làm từ kính Schott Ceran cao cấp cho bếp cực bền bỉ, chắc chắn. Nó có thể chống nhiệt độ cao lên tới 800 độ C và có thể chịu lực lên tới 15kg mà không hề ảnh hưởng.

4.Công nghệ nấu của bếp điện từ Sunhouse SHB DI09 giúp nấu nướng tiện lợi nhanh chóng

Bếp Sunhouse SHB DI09 vận hành với công suất lớn tới 4000w cùng 9 mức nhiệt độ khác nhau giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng. Đặc biệt, món ăn mà bạn chế biến sẽ chín nhanh gấp 2 lần so với bếp gas thông thường.

Đặc biệt, bếp sử dụng cơ chế truyền nhiệt điện tử hiện đại giúp cho mặt bếp không bị nóng, tiện lợi hơn cho người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh ngay sau khi vừa nấu nướng.

Thiết kế 2 vùng nấu tiện lợi giúp chị em nội trợ có thể nấu nướng, chế biến các món ăn nhanh chóng : nấu, xào, nấu lẩu, chiên, hấp,…

5.Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, thông minh dễ sử dụng

7 lý do bạn nên sắm ngay chiếc bếp điện từ Sunhouse SHB DI09

Bếp đôi điện từ giá rẻ Sunhouse SHB DI09 trang bị bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy bén và thông minh, phím thiết kế to cùng ký hiệu dễ hiểu sử dụng đơn giản với cả người lớn tuổi.Màn hình LED dễ dàng theo dõi và điều chỉnh theo nhu cầu nấu nướng của bạn.

6.Tính năng hẹn giờ của bếp từ đôi Sunhouse SHB DI09 đem đến sự tiện lợi cho khách hàng

Tính năng hẹn giờ tiện lợi, bạn chỉ cần cài đặt thời gian cùng nhiệt độ cho món ăn là đã có thể rảnh tay đi làm việc nhà trong khi chờ thức ăn chín mà không sợ quá nhiệt hay cháy khét như bếp gas thông thường.

7.Sử dụng bếp điện từ Sunhouse SHB DI09 an toàn, tiện lợi

7 lý do bạn nên sắm ngay chiếc bếp đôi  điện từ giá rẻ Sunhouse SHB DI09

Vấn đề an toàn khi sử dụng bếp cũng được nhiều người dùng quan tâm.Bạn sẽ không còn nỗi lo rò rỉ ga, gây cháy nổ khi sử dụng bếp từ Sunhouse SHB DI09. Ngoài ra, model này trang bị khoá trẻ em đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vô tình chạm vào bảng điều khiển.

Chống tràn, quá nhiệt trong quá trình sử dụng, nấu nướng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Trên đây là 7 lý do mà bạn nên sở hữu ngay chiếc bếp đôi điện từ Sunhouse SHB DI09. Nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm tiện lợi này để giúp nấu nướng nhanh chóng, an toàn hơn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook