0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF35XVMV khiến ai dùng cũng đều hài lòng

Ngày Đăng: 10:57 27/02/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV 2 chiều 12000btu inverter là một trong số ít các dòng điều hòa có thể mang lại sự hài lòng đối với mọi người. Lý do là bởi đây là một mẫu điều hòa hoàn hảo, nó có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu cho người dùng, ngay cả là những người khó tính. Từ khả năng làm lạnh và sưởi ấm đều tốt, tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh dễ chịu, lọc không khí, máy chạy êm ái, độ bền cao,…

1. Điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu FTHF35XVMV mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu quanh năm

6 ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF35XVMV khiến ai dùng cũng đều hài lòng

Ưu điểm đầu tiên của chiếc điều hòa Daikin FTHF35XVMV này đáng phải kể đến là nó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng vào bất kể thời điểm nào trong năm. Lý do là bởi đây là một dòng điều hòa 2 chiều nên nó có thể vừa làm mát, vừa có khả năng sưởi ấm tiện ích.

Với chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV này, người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt cho máy làm lạnh hay sưởi ấm tùy thuộc vào từng thời điểm diễn ra nhiệt độ nóng hay lạnh trong năm. Việc được tích hợp 2 chức năng riêng biệt sẽ giúp người dùng tùy chỉnh và sử dụng dễ dàng, tiết kiệm được thời gian và công sức, đặc biệt là chi phí khi không phải sắm thêm máy sưởi ấm.

2. Daikin FTHF35XVMV có thể tiết kiệm điện và làm lạnh siêu nhanh chóng

Ưu điểm thứ hai của điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV này cũng là thứ khiến cho người dùng hài lòng nhất về sản phẩm này. Sản phẩm này có sự hoàn hảo về khả năng tiết kiệm năng lượng lẫn khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng cho người dùng cảm thấy sự dễ chịu khi dùng điều hòa.

Công nghệ inverter được trang bị trên điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35XVMV có thể giúp máy tiết kiệm điện vượt trội. Máy nén sẽ không phải tắt, bật liên tục trong suốt quá trình hoạt động. Từ đó góp phần tối ưu tiết kiệm năng lượng so với các dòng máy điều hòa thông thường được từ 30% và tối đa lên tới 60%.

Bên cạnh đó, việc làm lạnh của điều hòa Daikin inverter FTHF35XVMV cũng vô cùng hiệu quả khi máy có công nghệ làm lạnh nhanh Powerful. Chức năng này giúp hỗ trợ việc làm mát trở lên nhanh hơn khi mới khởi động điều hòa, nó sẽ khiến máy nén và quạt dàn lạnh chạy ở công suất lớn hơn để gia tăng nhiệt độ cho căn phòng đạt được đến mức nhiệt yêu cầu của bạn khi cài đặt trên remote.

3. Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF35XVMV còn có hiệu quả làm mát đồng đều, dễ chịu

Không chỉ có thể làm lạnh nhanh, chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF35XVMV này còn được trang bị cảm biến ẩm Humidity Sensor hiện đại. Cảm biến này vừa giúp điều hòa được làm mát nhanh hơn 25%, vừa cảm biến khử ẩm tốt để mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái tối đa ngay cả trong những ngày thời tiết oi bức.

6 ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF35XVMV khiến ai dùng cũng đều hài lòng

Cùng với đó, công nghệ làm lạnh Coanda dễ chịu được tích hợp trên điều hòa 2 chiều Daikin FTHF35XVMV này có thể khiến luồng gió không thổi trực tiếp vào cơ thể. Hướng gió khi được thổi ra bên ngoài sẽ được đảo lên phía trên trần cao, điều này vừa giúp không gian phòng được làm mát đồng đều hơn, vừa hạn chế luồng gió thổi vào người để bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ và người già.

4. FTHF35XVMV có thể lọc không khí hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà

Hiệu quả lọc không khí của điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35XVMV này đến từ việc tích hợp phin lọc khí Enzyme Blue + PM2.5. Bộ đôi màng lọc này có thể mang lại hiệu quả lọc không khí kép khi có thể loại bỏ bụi mịn, ức chế vi khuẩn phát triển và đồng thời còn khử mùi cho không gian trở lên trong lành hơn.

Ngoài ra, điều hòa Đaikin FTHF35XVMV còn có thêm chức năng chống ẩm mốc cùng kết hợp công nghệ Streamer diệt khuẩn. Chức năng chống ẩm mốc có thể làm khô dàn lạnh sau 1 giờ hoạt động bằng cách khởi chạy quạt dàn lạnh sau khi đã tắt điều hòa, cùng lúc này công nghệ Streamer sẽ phóng ra những luồng điện để tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và cả bụi bẩn để máy trở lên sạch sẽ hơn. Ngoài giúp máy trở lên sạch sẽ thì chức năng này còn góp phần tăng tuổi thọ cho dàn lạnh được bền bỉ hơn.

5. Điều hòa inverter 2 chiều Daikin FTHF35XVMV chạy cực êm ái

Với lợi ích từ công nghệ inverter được trang bị, độ ồn của máy lạnh Daikin FTHF35XVMV sẽ được giảm đáng kể do công suất của máy nén không phải hoạt động ở mức cao. Độ ồn trung bình của chiếc điều hòa này chỉ còn khoảng 24dB đối với dàn lạnh và khoảng 40dB cho dàn nóng.

6. FTHF35XVMV sở hữu chất lượng cao, độ bền bỉ vượt trội so với các dòng máy thông thường

6 ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF35XVMV khiến ai dùng cũng đều hài lòng

Ưu điểm tiếp theo của điều hòa Đaikin 2 chiều inverter FTHF35XVMV đó chính là độ bền vượt trội, đây là điểm mà nhiều người cảm thấy hài lòng về sản phẩm này nhất. Bề mặt cánh tản nhiệt của máy đã được bảo vệ bởi 2 lớp phun sơn tĩnh điện có thể hạn chế các tác động ăn mòn từ các chất từ axit, chống thấm nước để không ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong.

Thêm vào đó, bảng bo mạch điện từ của điều hòa Daikin inverter 12000btu FTHF35XVMV cũng được bảo vệ cực tốt khi có nguồn điện cao bất thường. Bảng mạch có thể chịu tải được nguồn điện cao lên tới 440V, khi điện áp cao hơn phạn vi hoạt động thì hệ thống điều hòa sẽ tự động ngắt, khi điện áp được điều chỉnh lại như ban đầu thì hệ thống điều hòa sẽ tự động hoạt động trở lại. Điều này giúp máy có thể vận hành trở lên ổn định hơn, bảo vệ các thiết bị và tránh máy hỏng các lỗi vặt, tiết kiệm được chi phí khong cần mua ổn áp.

Đó là 6 ưu điểm của chiếc điều hòa 2 chiều 12000btu inverter FTHF35XVMV của Daikin khiến ai dùng cũng đều hài lòng. Thật dễ hiểu khi đây là dòng máy được nhiều người ưa chuộng trong thời gian qua khi máy có một chất lượng thật sự hoàn hảo như vậy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook