0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 ứng dụng xem phim online hấp dẫn trên Smart tivi

Ngày Đăng: 16:20 26/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, không chỉ laptop hay Smartphone mới cho phép bạn xem phim online, mà Smart tivi cũng làm được điều đó. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua 6 ứng dụng xem phim online phổ biến và được yêu thích trên Smart tivi.

I. Ứng dụng xem phim quốc tế

1. Netflix

6 ứng dụng xem phim online hấp dẫn trên Smart tivi

Ưu điểmNetflix là một ứng dụng xem phim online trả phí cực kì phổ biến trên thế giới, nổi tiếng với kho phim khổng lồ được cập nhật mỗi ngày.Là một trong những ứng dụng hiếm hoi có phát phim chất lượng 4K hay thậm chí là HDR.Nội dung phong phú, người dùng có thể tha hồ truy cập vào các thể loại yêu thích như phim kinh điển, phim tài liệu, sitcom,…Netflix có hệ thống đề nghị phim dựa trên lịch sử xem phim của người dùng.

Nhược điểmNetflix tại thời điểm này có mức giá khá cao so với mặt bằng chung nên đối tượng sử dụng vẫn chưa thực sự nhiều. Khi bạn muốn đăng ký sử dụng dịch vụ của Neflix thì bạn phải có tài khoản thanh toán quốc tế. Netflix hiện tại có phụ đề tiếng Anh và một vài thứ tiếng khác nhưng chưa có phụ đề tiếng Việt.Sở hữu kho phim và show truyền hình đa dạng, nhưng đa phần vẫn là phim Mỹ, không có phim Hàn, phim Hồng Kông, Ấn, Nhật, Thái.Tốc độ cập nhật phim mới của Netflix hơi chậm

Giá: 180.000 đ – 260.000 đ/ Tháng.

2. Apple TV

Apple TV là dịch vụ xem truyền hình trực tuyến, cung cấp cho khách hàng ở hơn 100 quốc gia đăng ký quyền truy cập vào các mạng truyền hình cao cấp như HBO, Showtime, Epix, Smithsonian Channel, Starz và Tastemade.

Ưu điểm

Ứng dụng mới Apple TV kết hợp nhiều dịch vụ để giúp người xem có thể xem phim trực tiếp hoặc theo yêu cầu, chương trình tivi, tin tức và thể thao thông qua một tìm kiếm hoặc các đề xuất được cá nhân hóa.

Nhược điểm:

Trong giai đoạn đầu phát hành, để thuê bao xem tất cả các gói kênh có sẵn, người dùng sẽ phải trả giá khá cao.Hiện tại ứng dụng mới chỉ mới sẽ có mặt trên các thiết bị của Apple cùng với tivi thông minh của Samsung đời 2019 và một số mẫu 2018.Giá: 97USD/tháng.

3. HBO

Kênh phim nổi tiếng HBO đã cung cấp ứng dụng HBO GO và HBO NOW cho 2 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android.

6 ứng dụng xem phim online hấp dẫn trên Smart tivi

Ưu điểm:HBO cho phép người dùng xem trực tiếp các chương trình phim điện ảnh và phim truyền hình từ điện thoại hay máy tính bảng và tivi.Ngoài khả năng xem trực tiếp giống như kênh truyền thống trên TV, ứng dụng HBO GO và HBO NOW còn có chức năng xem lại các tập phim hay các show truyền hình cũ, bao gồm cả những đoạn quay cảnh hậu trường.HBO có chức năng Watchlist giúp bạn tùy biến danh sách chương trình và đánh dấu để thưởng thức sau đó.

Nhược điểmBạn phải có đăng ký thuê bao sử dụng kênh HBO và hiện đang là khách hàng của một nhà cung cấp dịch vụ truyền hình có liên kết với HBO thì mới có thể sử dụng dịch vụ.Đường truyền chưa ổn định.Chỉ có thể xem các phim có trên HBO, số lượng phim châu Á còn hạn chế.Giá: 14,99 USD/tháng.

II. Ứng dụng xem phim nội địa

1. FPT Play

6 ứng dụng xem phim online hấp dẫn trên Smart tivi

Ưu điểm:Ứng dụng duy nhất phát giải Ngoại hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam.Với hơn 30 kênh truyền hình trong nước xem miễn phí như VTV, CVTV, VTC… cùng các video clip ca nhạc, các show truyền hình, hài đa dạng, chất lượng hình ảnh tốt.Không cần tài khoản, không cần tốn phí mà vẫn xem được nhiều kênh.Tốc độ truyền tải ổn định.Ứng dụng phổ biến ở tivi có hệ điều hành Android, Tizen và WebOS, có tính năng xem tivi online trên mọi tivi như Sony, LG, Toshiba, Sharp, Samsung…

Nhược điểm:Thao tác đăng nhập phức tạp.Chưa có tính năng lịch phát sóng.Giá: Không tốn phí.

2. Zing TV

Ưu điểm:Zing TV là một ứng dụng xem video với kho nội dung phong phú, chọn lọc tốt bao gồm các chương trình truyền hình đặc sắc, các MV ca nhạc… luôn được cập nhật mỗi ngày.Hầu hết Smart tivi hiện nay đều đã được tích hợp Zing TV.Zing TV có thế mạnh về phim bộ, với chất lượng video cao, phụ đề đẹp, cập nhật nhanh và được dịch khá ổn.Thiết kế giao diện thân thiện, tối ưu tốt trải nghiệm.Tốc độ truyền tải tốt, cho hình ảnh chất lượng.

Nhược điểm:Kho phim lẻ của ứng dụng này còn hơi khiêm tốn và chủ yếu là phim Hàn Quốc, Trung Quốc (phim Mỹ thường dính đến yếu tố bản quyền, có lẽ vì lý do này mà Zing không làm phụ đề phim lẻ Mỹ).Một số tính năng trên tivi yêu cầu người dùng phải đăng nhập tài khoản mới thao tác được.Khó khăn trong việc trong việc tìm kiếm và lựa chọn MV (Music video) ở một số phiên bản.Vẫn còn tồn tại số ít video chất lượng chưa cao.Giá: Không tốn phí.

3. Fimplus (Fim+)

Ưu điểm:Fim+ là thành viên của Galaxy Media & Entertainment, một trong những công ty giải trí hàng đầu Việt Nam.Về kho phim, kho dịch vụ của Fim+ cũng có khoảng hơn 1000 phim.Giao diện trẻ trung, đưa tất cả gói phim trả gộp theo tháng, phim thuê (khách hàng phải trả 19.000đ – 50.000đ/48h/phim) và phim miễn phí vào cùng 1 giao diện để người dùng dễ dàng lựa chọn theo tựa phim thay vì chia rõ theo từng mục.Phụ đề tiếng Việt đầy đủ.Sử dụng được trên Smart tivi Samsung, Sony, LG.

Nhược điểm:Tốc độ cập nhật chưa cao.Bạn phải mở tài khoản Film +. Giá: 37.500-50.000 đồng/tháng với phim gói (trả theo tháng hoặc theo năm); 19-50.000 đồng/phim thuê 48 giờ với các phim đang hot.

Trên đây là 6 ứng dụng xem phim online hấp dẫn trên Smart tivi mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích về các ứng dụng phù hợp với tivi bạn đang dùng, mang đến cho bạn những kênh giải trí tuyệt vời nhất. Mọi thắc mắc hay đặt mua sản phẩm bạn hãy bình luận bên dưới nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook