0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 cách chọn Smart Tivi cho gia đình không bao giờ lỗi mốt

Ngày Đăng: 03:53 22/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dưới đây là 7 cách chọn Smart Tivi cho gia đình không bao giờ lỗi mốt, cùng xem ngay những thông tin tư vấn dưới đây để chọn cho mình một chiếc phù hợp nhất nhé.

1. Kích thước màn hình lớn đang là xu thế.

6 cách chọn Smart Tivi cho gia đình không bao giờ lỗi mốt

Chắc hẳn ai cũng nắm rõ được với thông tin này, đối với một chiếc Smart Tivi có kích thước càng to thì nó sẽ giúp cho không gian bố trí càng trở lên được sang trong hơn và đặc biệt là xu hướng này còn không bao giờ lỗi mốt.

2. Nên chọn Smart Tivi màn hình phẳng.

Lý giải cho việc nên chọn Smart Tivi có màn hình phẳng này thì nó sẽ giúp cho bạn sử dụng được linh hoạt hơn, ví dụ bạn muốn treo tường nhưng khi chuyển nhà hay thay đổi phong thủy thì bạn lại có thể để chân đế ở bàn trang trí.

So với loại Smart Tivi màn hình cong thì nó thì có để bàn trang trí là đẹp chứ treo tường sẽ bị hở ở hai bên góc và điều này sẽ khiến cho không gian bị thiếu đi sự thẩm mỹ.

3. Nên chọn dòng Smart Tivi có chất lượng 4K.

6 cách chọn Smart Tivi cho gia đình không bao giờ lỗi mốt
có nên mua tivi 4k

Khi bạn lựa chọn với một chiếc Smart Tivi có kích thước màn hình lớn thì việc bạn chọn độ phân giải 4K chính là điều cần thiết, độ phân giải 4K nó sở hữu với 8,29 triệu điểm ảnh tức cao gấp 4 lần so với màn hình Full HD và nhờ vậy mà bạn sẽ có thể thưởng thức được các hình ảnh sắc nét và chân thật hơn.

4. Chọn những hãng nổi tiếng nhất hiện nay.

Cách để giúp cho bạn sử dụng Smart Tivi không bao giờ sợ lỗi mốt chính là nên chọn những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay, trong đó là những hãng nổi bật như Samsung, Sony và LG.

Tivi Samsung sẽ cho bạn thưởng thức được hình ảnh rực rỡ và sống động hơn, đặc biệt là nó còn sở hữu với kiểu dáng siêu đẹp mắt và sang trọng và đặc biệt là còn có nhiều phân khúc giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn, đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Tivi Sony sở hữu với hình ảnh siêu chân thực và có độ sắc nét hòan hảo, đặc biệt là sở hữu với nhiều công nghệ độc quyền trong đó nổi bật nhất là X-Reality, X-Reality Pro giúp nâng cao chất lượng hình ảnh trở lên được rõ ràng và chân thực hơn, nó là một thương hiệu của Nhật Bản.

Tivi LG cũng là một ứng cử viên hợp lý khi nó sở hữu với nhiều phân khúc giá thành khác nhau, mẫu mã đa dạng cùng nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh chất lượng, nổi bật nhất chính là sở hữu với dòng Tivi OLED độc đáo có thiết kế siêu mỏng đi cùng hình ảnh siêu chân thực.

5. Nên chọn Remote có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

6 cách chọn Smart Tivi cho gia đình không bao giờ lỗi mốt

Đây là một tính năng tuyệt vời có trên hàng loạt các hãng với dòng Smart Tivi giá rẻ hiện nay, tính năng này sẽ cho phép bạn có thể tìm kiếm được mọi thông tin hoặc ra lệnh cho nó khi có trợ lý ảo, nhờ vậy mà việc giải trí của bạn trở lên được thích thú và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Chọn Smart Tivi có tính năng này thì bạn sẽ không bao giờ sợ bị lỗi mốt.

6. Một số các yếu tố khác nên cân nhắc.

– Nếu bạn yêu thích các chương trình thể thao và nhất là những trận bóng đá đỉnh cao thì nên chọn những chiếc Smart Tivi có chế độ bóng đá sẽ giúp cho hình ảnh chân thực cùng âm thanh sôi động như ở trên khán đài hơn.

– Bên cạnh đó thì bạn cũng nên xem kỹ các cổng kết nối phổ biến trên Smart Tivi như HDMI, USB, Optical… giúp kết nối được với nhiều thiết bị ngoại vi hơn.

+ Trên đó là 6 cách chọn Smart Tivi cho gia đình mà không bao giờ lỗi mốt, hy vọng với bài viết này của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn được những thông tin hữu ích hơn để lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp và tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook