0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 hữu ích cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 01:27 19/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 sử dụng tiện nghi cùng những tính năng hữu ích sẽ là thiết bị không thể thiếu nếu bạn muốn có được giấc ngủ ngon, thoải mái. Cùng khám phá 5 tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa này nhé.

1. Tính năng sưởi ấm cho mùa Đông

Một trong những tính năng hữu ích nhất cũng là đặc trưng của dòng điều hòa Panasonic 2 chiều chính là chế độ sưởi ấm.

Khác với các dòng điều hòa thông thường; điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 được tích hợp cả chức năng làm mát và sưởi ấm; để có thể sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè.

Nếu như chế độ làm mát được sử dụng phổ biến và tiện nghi cho mùa Hè; thì chế độ sưởi sẽ mang lại không gian ấm cúng cho gia đình bạn vào những ngày mùa Đông lạnh giá mà không cần dùng thêm máy sưởi.

2. Chức năng lọc không khí với công nghệ Nanoe-G

Điểm nổi bật của chiếc điều hòa Panasonic này chính là khả năng lọc không khí với công nghệ Nanoe-G. Công nghệ này giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5; đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Đặc biệt có thể sử dụng độc lập hệ thống lọc khí Nanoe-G với hệ thống làm lạnh; cho phép bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa Panasonic inverter này như một chiếc máy lọc khí thực thụ.

3. Chức năng hút ẩm giúp phòng khô ráo, sạch sẽ

Với những gia đình sống ở thời tiết miền Bắc có mùa nồm thì chức năng hút ẩm là vô cùng hữu ích. Không gian sống của bạn sẽ trở nên khô ráo và thoáng đãng với chế độ khử ẩm Dry trên điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 này.

Chức năng này còn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn khi ở trong phòng máy lạnh.

4. Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động

Ngoài những chức năng trên; điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-YZ18UKH-8 còn được nhà sản xuất tích hợp thêm chức năng hẹn giờ. Chức năng này giúp người dùng có thể kiểm soát thời gian hoạt động của máy mà không cần phải bật – tắt máy theo cách thủ công.

Chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản; bạn có thể ngủ ngon hơn mà không cần phải tỉnh giấc nửa đêm để tắt máy vì quá lạnh.

5. Chế độ ngủ đêm linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Panasonic giá rẻ này giúp tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe người dùng khi có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường. Chức năng này giúp cơ thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi nằm ngủ; tránh cảm giác quá lạnh hoặc quá nóng vào ban đêm.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 còn có tính năng thổi gió dễ chịu; hoạt động siêu êm cho bạn lựa chọn, tăng thêm sự tiện lợi khi sử dụng điều hòa.

Trên đây là 5 tính năng cực hữu ích khi sử dụng cho phòng ngủ trên Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18UKH-8 Gas R32.

Nếu bạn đang sở hữu chiếc điều hòa này, đừng bỏ qua những tính năng này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook