0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 đánh gục mọi khách hàng

Ngày Đăng: 12:29 15/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dù là khách hàng khó tính nhất khi biết đến 5 tính năng sau đây ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 đều sẽ đưa ra quyết định lựa chọn ngay khi nó có thể đáp ứng được mọi vấn đề mà người dùng đang gặp. Đây là một chiếc điều hòa 18000 với thiết kế hiện đại và đầy sự tinh tế.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 giúp làm lạnh nhanh

Mùa Hè ở Việt Nam khá gay gắt với nhiệt độ cao, tạo cảm giác khó chịu. Lúc này điều hòa sẽ là thiết bị tối ưu và không thể thay thế. Khả năng làm lạnh nhanh sẽ xua đi sự bức bối mà người dùng đang gặp và đây cũng là một tính năng nổi bật ở điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC19CSS-S5. Chế độ Hi Power sẽ tăng cường công suất và làm lạnh nhanh chóng hơn. Tính năng này khá phù hợp khi bạn mới bật máy, hay khi trong phòng có đông người.

Chế độ làm lạnh nhanh

An toàn cho sức khỏe người dùng với bộ lọc Solar và Enzyme

Trước sự phát triển của xã hội, sự thay đổi của môi trường sẽ kéo theo nhiều hệ lụy và môi trường sống của chúng ta ngày càng suy giảm. Chịu sự tác động của nhiều yếu tố cực đoan, có thể là các chất độc hại, vi khuẩn hoành hành ở mức độ cao. Chính bởi vậy, Mitsubishi đã tích hợp vào sản phẩm của mình bộ lọc Solar và Enzyme. Nhiệm vụ sẽ tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi độc hại, tạo môi trường sống an toàn, hiệu quả hơn.

Màng lọc bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 với chế độ ngủ

Giấc ngủ luôn đóng gón một vai trò quan trọng tới thể chất, tinh thần và sức khỏe của bạn. Khi sử dụng điều hòa nếu không thực sự đúng đắn sẽ để lại những hậu quả không mấy tốt đẹp. Có thể bạn sẽ bị cảm lạnh, rét buốt, ảnh hưởng tới giấc ngủ. Ở điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC19CSS-S5 với khả năng cân bằng nhiệt, vận hành êm sẽ tạo lên một giấc ngủ ngon hơn. Bạn có thể sử dụng chế độ này để có một chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Chế độ ngủ vận hành thông minh

Chế độ gió 3D làm mát hiệu quả tại mọi vị trí mong muốn

Đây cũng là một tính năng hết sức nổi bật có thể hạn chế được tình trạng lạnh không đồng nhất. Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC19CSS-S5 sẽ phân phối gió tự động theo 3 hướng chính. Đảm bảo toàn bộ căn phòng được làm mát đồng đều hơn. Hay bạn có thể tùy ý lựa chọn các chế độ đảo, góc và cơ chế hoạt động của cánh quạt. Chỉ với một lần cài đặt, máy sẽ tự động với các lần kế tiếp khá tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Chế độ gió

Chế độ hút ẩm giúp tiết kiệm năng lượng và tạo sự khô thoáng

Thời tiết nồm ẩm luôn khiến chúng ta khó chịu bởi khi đó căn phòng khá ướt át. Đây cũng là điều kiện thuận lợi khiến vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và nảy nở. Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC19CSS-S5 có thể hạn chế điều này với khả năng kiểm soát tốt chu kỳ làm lạnh. Với biểu tượng hình dọt nước vừa tiết kiệm năng lượng hiệu quả, trong khi giúp giảm ẩm. Căn phòng từ đó sẽ được sạch sẽ, thoáng mát và an toàn hơn.

Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng

Ngoài những gì kể trên, ở chiếc điều hòa này còn có nhiều tính năng khác. Vì thế dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục và lựa chọn sản phẩm. SRK/SRC19CSS-S5 khá phù hợp để lắp đặt vào những căn phòng rộng khoảng 20 – 30m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook