0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng có trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL mà ít ai biết

Ngày Đăng: 17:44 24/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biến được một số tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL. Nắm được, bạn sẽ có được những thông tin cần thiết, hiểu rõ hơn và dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

SJ-FX640V-SL là model mới được ra mắt năm 2021, sản xuất tại Thái Lan với kiểu dáng sang trọng. Đặc biệt mặt kim loại chống bẩn, chống ăn mòn trước sự tác động của nhiều yếu tố. Thiết kế của kiểu Pháp ngoài vẻ sang trọng còn đảm bảo sự tiện nghi khi giúp bạn cất trữ tốt hơn.

1. Bảo quản thịt cá với ngăn Extra Cool Plus

5 tính năng có trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL mà ít ai biết
Ngăn đông mềm

Trang bị ngăn Extra Cool Plus, tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL sẽ giúp thịt, cá, thực phẩm sống được lưu trữ an toàn, tươi ngon vượt trội. Tránh việc đông cứng, biến đổi chất và giảm giá trị dinh dưỡng. Phù hợp để bảo quản trong ngày, duy trì nhiệt lý tưởng ở mức -1.5 độ C. Ngăn trữ cũng sẽ phù hợp để bạn ướp lạnh giúp tăng khả năng dẫn nhiệt cho thực phẩm.

2. Hệ thống làm lạnh kép Hybrid cooling

5 tính năng có trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL mà ít ai biết
Công nghệ làm lạnh

Giúp hơi lạnh len lỏi sâu bên trong, đảm bảo tươi ngon vượt trội và thực phẩm sẽ nhận đủ hơi lạnh cần thiết, kéo dài thời gian dự trữ. Hai ngăn với hai quạt độc lập sẽ cung cấp nhiệt khác nhau, có thể ngăn mùi luân chuyển qua lại và giảm điện hao phí một cách vô cùng đáng kể.

3. Tủ lạnh Sharp giúp cấp đông nhanh chóng

5 tính năng có trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL mà ít ai biết
Cấp đông mạnh mẽ

Thực phẩm sẽ được cấp đông nhanh hơn khi kích hoạt chế độ Express Freezing. Nhiệt độ sẽ hạ sâu xuống -24 độ C nhờ công suất mạnh mẽ, thổi hơi lạnh vào trong ngăn với cường độ lớn. Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL sẽ làm giảm tình trạng biến đổi chất, khi cần đá sử dụng ngay thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng này bởi nó sẽ tăng cường hơi lạnh trong ngăn đông.

4. Ngăn Moisture Capsule kiểm soát độ ẩm tối ưu

5 tính năng có trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL mà ít ai biết
Bảo quản rau củ tối ưu

Nhiệt độ và độ ẩm sẽ được kiểm soát, từ đó rau, củ, quả sẽ được duy trì tươi ngon lâu hơn. Giảm héo úa và giữ được các hàm lượng Vitamin và dưỡng chất thiết yếu. Tiết kiệm thời gian đi chợ cho những người bận rộn và bạn có thể trữ được với số lượng thực phẩm cực lớn, sử dụng ngăn kéo dễ dàng.

5. Tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL tiết kiệm điện

5 tính năng có trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL mà ít ai biết
Công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Eco tiết kiệm điện

Giúp bạn sử dụng tiết kiệm hơn, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX640V-SL đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter. Từ đó máy nén có thể điều chỉnh nhiệt cao thấp một cách linh hoạt, hạn chế bật tắt. Quá trình vận hành êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn và tăng được độ bền cho máy. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày.

Ngoài ra chiếc tủ này còn có chế độ Eco tiết kiệm điện, có chuông báo tránh khí lạnh rò rỉ, bộ lọc khử mùi kháng khuẩn và nhiều tính năng khác. Như vậy sẽ đáp ứng một cách khá tốt những điều kiện và yếu tố giúp bạn có được hiệu quả sử dụng cao.

Ngoài 5 tính năng trên thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX640V-SL còn sở hữu nhiều ưu điểm khác. Đảm bảo được cả về mặt thẩm mỹ giúp căn phòng trở nên có sức hút mạnh mẽ. Đồng thời mang lại nhiều tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook