0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tiêu chí đánh giá chất lượng điều hòa Casper có tốt không?

Ngày Đăng: 10:17 16/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper khá nổi bật trong một vài năm trở lại đây; hãng nổi bật khi là dòng điều hòa giá rẻ có chất lượng tương đối ổn định. Vậy điều hòa của Casper dùng có tốt không, có nên mua không?

1.Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Casper

5 tiêu chí đánh giá chất lượng điều hòa Casper có tốt không?
điều hòa casper thái lan

Casper là thương hiệu được biết đến từ Thái Lan có trụ sở chính tại Bangkok. Nhà máy sản xuất và lắp ráp các loại điều hòa được đặt ngay tại đất nước này. Casper mới chỉ gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016 nên chắc hẳn còn nhiều người chưa biết đến. Các trang thiết bị máy móc được sản xuất tại quốc gia này cũng nổi tiếng về độ bền bỉ và chất lượng.

2.Điều hòa Casper dùng có tốn điện không?

Dòng điều hòa Casper Inverter cực tiết kiệm điện khi nó có hệ thống giúp tự điều chỉnh nhiệt độ. Công nghệ này sẽ giúp điều hòa khi sử dụng trong thời gian dài được tiết kiệm điện năng hơn. Bên cạnh đó còn giúp cho điều hòa có thể vận hành êm ái, làm lạnh ổn định.

5 tiêu chí đánh giá chất lượng điều hòa Casper có tốt không?

Một số dòng điều hòa Casper giá rẻ hàng thường còn có chế độ Eco giúp giảm tối đa năng lượng tiêu thụ. Nó sẽ giúp điều hòa vận hành ở công suất thấp nhất duy trì nhiệt độ từ đó giúp máy tốn ít điện năng hơn.

3.Những ưu điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Casper

5 tiêu chí đánh giá chất lượng điều hòa Casper có tốt không?
  • Điều hòa được thiết kế với kiểu dáng nguyên khối giúp máy trở lên cực nhỏ gọn, hiện đại. Màu sắc còn trẻ trung mang đến sự đẹp mắt, sang trọng cho mọi không gian bố trí. Thiết kế này còn giúp cho điều hòa hạn chế được tối đa tiếng ồn khi phát ra.
  • Chức năng tự động báo lỗi sẽ phát hiện trục trặc nhanh chóng và hiển thị thông báo lên màn hình. Từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết và khắc phục một cách nhanh chóng, phù hợp.
  • Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh giúp điều hòa trở lên sạch sẽ, không còn mùi hôi khó chịu. Đặc biệt là có thể loại bỏ được những bụi bẩn và nấm mốc khi lâu ngày sử dụng. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm được thời gian vệ sinh hơn.
  • Tính năng làm lạnh nhanh chóng giúp điều hòa giảm sâu nhiệt độ chỉ trong ít phút khởi động. Mang đến cho người dùng tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu.
  • Chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ với bộ cảm biến I-Feel thông minh. Trên remote có bộ cảm biến giúp phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh. Từ đó điều hòa có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, luồng gió chính xác đến với vị trí của người dùng.

4.Công nghệ áp dụng trên điều hòa là gì?

Casper được trang bị trên điều hòa của mình với khá nhiều các công nghệ hiện đại có thể kể đến như:

  • Power Cooling giúp đẩy nhanh công suất của điều hòa giúp hạ thấp nhiệt độ hiệu quả
  • PC motor giúp động cơ của máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn quá lớn
  • Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện năng, độ bền cao hơn

5.Đánh giá về độ bền của điều hòa Casper giá rẻ

5 tiêu chí đánh giá chất lượng điều hòa Casper có tốt không?

Casper là dòng điều hòa giá rẻ có độ bền cực tốt khi có dàn nóng làm bằng đồng. Cánh tản nhiệt bên ngoài còn được mạ vàng giúp chống lại sự bào mòn từ các chất bên ngoài. Điều này giúp tăng cường độ bền cực vượt trội cho điều hòa. Đồng thời còn ngăn chặn sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển bên ngoài.

Nhìn chung, điều hòa của Casper là một dòng điều hòa giá rẻ với chất lượng như vậy là tương đối tốt. Máy vừa có khả năng làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, tiết kiệm điện, độ bền cao. Đặc biệt là giá máy cực rẻ chỉ giao động từ 4 – 12 triệu đồng cực phù hợp với các đối tượng bình dân.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook