0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 máy giặt Inverter tốt, bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 21:03 07/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. nó hỗ trợ đắc lực trong việc giặt giũ hằng ngày cho gia đình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 máy giặt Inverter tốt, bán chạy nhất hiện nay.

1. Máy giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Đứng vị trí thứ nhất là máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W phù hợp cho các gia đình có 3 – 5 thành viên. Chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ Inverter quen thuộc giúp tiết kiệm tối ưu điện năng. Sản phẩm này có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng Smart ThinQ.

Khối lượng, độ mềm quần áo sẽ được phân tích nhờ công nghệ AI DD. Nhờ đó thiết bị có khả năng đưa ra lực sấy và mức giặt phù hợp. Nhờ vậy mà quần áo khi giặt không còn bị giãn, mất dáng. Công nghệ giặt hơi nước Steam giúp máy giặt này có thể nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng hiểu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn hạn chế phai màu và giảm nhăn quần áo.

Các vấn đề quần áo giặt bị xoắn rối vào nhau, đường chỉ mau bị bung,… sẽ được khắc phục nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động. Khi muốn thêm đồ trong quá trình giặt, người dùng có thể sử dụng tính năng Add Item.

Máy Giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4W

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10Kg

Tiếp theo là Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024BDWA dành cho những hộ gia đình có 5 – 7 thành viên. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, máy sẽ mang đến cho gia đình không gian nội thất sự sang trọng

Sản phẩm được trang bị cảm biến Sensor Wash nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu. Hơn nữa, còn giúp quần áo luôn đạt được trạng thái sạch tối đa sau khi giặt. Cùng với đó là công nghệ UltraMix hòa tan bột giặt hiệu quả, giữ cho quần áo luôn bền màu.

Máy còn được trang bị chức năng giặt hơi nước Vapourcare diệt khuẩn. Ngoài ra còn chế độ giặt nhanh trong 15 phút và vắt khô tối đa, giúp tiết kiệm thời gian phơi quần áo. Máy giặt này sẽ là một lựa chọn thích hợp cho gia đình bận rộn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

3. Máy giặt Samsung Inverter WW95J42G0BX/SV 9.5Kg

Xếp ở vị trí thứ ba là máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95J42G0BX/SV. Máy giặt này có khối lượng giặt lên đến 9.5kg phù hợp cho các gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên.

Máy giặt này sử dụng sức nóng được tạo ra từ công nghệ hơi nước Steam Cycles. Dễ dàng giặt sạch các vết bẩn cứng đầu và diệt vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng. Quần áo của gia đình sẽ tránh được tình trạng bị tưa, sờn vải nhờ vào thiết kế lồng giặt kim cương. Thiết kế này với các lỗ thoát nước siêu nhỏ bằng thép không gỉ giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, giảm hư tổn quần áo mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch hiệu quả.

Máy giặt Samsung này còn tiết kiệm thời gian phơi khô quần áo với tốc độ quay vắt đến 1200 vòng/ phút. Ngoài ra, ứng dụng Smart Check của máy có thể chuẩn đoán các sự cố của máy vô cùng tiện lợi.

Máy Giặt Samsung Inverter 9.5 Kg WW95J42G0BX/SV

4. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA 9Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9025BQSA với kiểu dáng cửa trước. Cùng sắc bạc sang trọng, hiện đại sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình. Chức năng Add Cloths trên chiếc máy giặt này sẽ cho phép người dùng thêm đồ khi giặt vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh được trang bị công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước. Chiếc máy giặt này còn được trang bị tính năng giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn, chống nhăn cho quần áo. Với công nghệ này, máy sẽ đun nước thành dạng hơi ở nhiệt độ cao. Nhờ vậy, quần áo sẽ được diệt khuẩn hiệu quả.

Hơn nữa, máy giặt này được trang bị lồng giặt Hive với các gờ cong uốn mềm. Sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa, đánh bật các vết bẩn cứng đầu tốt hơn mà không gây hư hại, mòn quần áo của bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA 9 Kg

5. Máy giặt Samsung Inverter WA85T5160BY/SV 8.5Kg

Vị trí thứ 5 là máy giặt Samsung WA85T5160BY/SV với thiết kế theo xu hướng hiện đại, tinh giản. Máy có khối lượng giặt là 8.5kg sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 3 -57 thành viên.

Đặc biệt, máy tiết kiệm điện năng, vận hành êm với động cơ truyền động trực tiếp kết hợp công nghệ Digital Inverter. Khả năng hoà tan chất giặt tẩy hiệu quả, hạn chế đóng cặn trên quần áo với hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser.

Máy sẽ lưu lại hương thơm trên quần áo lâu hơn với chế độ giặt lưu hương. Máy sẽ làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất với chế độ Intensive Wash. Và hạn chế xoắn rối, bảo vệ quần áo tốt hơn bằng mâm giặt Wobble.

Máy Giặt Samsung Inverter 8.5Kg WA85T5160BY/SV

Trên đây là 5 máy giặt Inverter tốt, bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook