0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 máy điều hòa treo tường bán chạy nhất 2017

Ngày Đăng: 03:03 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa MSMA-09CR :

Điều hòa Midea MSMA-09CR giá rẻ được thiết kế với kiểu dáng tinh tế và hiện đại giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà của người dùng thêm phần sang trọng. Điều hòa Midea giá rẻ được nhiều khách hàng tìm đến do có giá thành rẻ mà chất lượng cũng khá tốt, Midea nhiều khách hàng có thu nhập thấp hoặc trung bình.
Điều hòa Midea 9000btu MSMA-09CR là sản phẩm mới của hãng Midea nên được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như làm lạnh mạnh mẽ, chức năng Follow Me, nhớ vị trí hướng gió, bộ lọc mật độ cao, chức năng tự làm sạch, phát hiện rò rỉ chất làm lạnh…

Bên cạnh đó dàn tản nhiệt của điều hòa Midea 9000btu còn được mạ vàng giúp làm tăng tuổi thọ của máy cũng như tăng khả năng lọc kháng khuẩn của điều hòa.

2. Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000BTU FTNE25MV1V9 :

Điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU FTNE25MV1V9 giá rẻ có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cứng cáp cùng các đường nét tinh tế, điều hòa Đaikin FTNE25MV1V9 dễ dàng làm làm đẹp cho mọi không gian nội thất của khách hàng cùng lớp vỏ trắng sáng bóng dễ dàng vệ sinh.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: khả năng hút bụi, nấm mốc, vi khuẩn hạn chế và loại bỏ các mùi hôi bảo vệ sức khỏe đồng thời điều hòa Đaikin 1 chiều treo tường còn hỗ trợ chống lại các bệnh đường hô hấp tốt hơn.

+ Đảo gió tự động: tự động với chiều lên/xuống giúp khí lạnh điều hòa giá rẻ lưu thông một cách luân phiên, đều đặn.

+ Góc hắt gió rộng: làm mát toàn bộ diện tích phòng, đảm bảo mọi vị trí đều nhận được khí lạnh một cách hài hòa nhất.

+ Làm lạnh nhanh: trong 20 phút giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

3. Điều hòa Midea MSMA-09HR :

Làm nóng/làm lạnh Siêu nhanh với chế độ Super Cool: Công nghệ Inverter trên điều hòa midea treo tường giá rẻ tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng.

Chế độ Turbo: Đem lại không khí lạnh và trong lành nhanh chóng chỉ với một nút ấn.

Chế độ thổi gió 3 chiều: Các cửa thổi gió di chuyển tự động, thổi không khí lạnh tới mọi nơi trong phòng. Các cửa thổi khí được thiết kế với góc thổi rộng, đưa không khí tới mọi nơi xung quanh bạn.

Điều hòa Midea có khả năng tiết kiệm năng lượng nhờ:

+ Khả năng hiệu chỉnh công suât: Điều hòa Midea Inverter đem lại 3 mức hiệu chỉnh công suất: 50%, 75%, và 100%. Bạn có thể tùy chọn công suất theo nhu cầu sử dụng của bạn để tiết kiệm năng lượng.

+ Chế độ iECO: Điều hòa Midea giá rẻ được trang bị chế độ iECO đặc biệt tiết kiệm năng lượng hơn, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái vẫn yên tâm về khả năng tiết kiệm tối ưu.

+ Sử dụng ứng dụng”kiểm soát hóa đơn” của Midea để giám sát và thiết lập mức tiêu hao năng lượng trong vòng 8 giờ.

Tận hưởng cảm giác thoải mái với điều hòa Midea nhờ công nghệ mới:

+ Công nghệ thông minh GA: Với tính năng này điều hòa midea MSMA-09HR điều khiển dàn nóng và động cơ để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, đản bảo cảm giác thoải mái tối đa, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn.

+ Tính năng Follow Me: Với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo người dùng giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ ở bất cứ nơi nào trong phòng.

+ Tính năng Sweet Dreams: Đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn.

+ Kiểm soat độ ồn: Chỉ hoạt động với mức 18db, tiếng động duy nhất mà bạn có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh.

+ Kiểm soát độ ẩm: Công nghệ cảm biến thông minh của Midea kiểm soát cả nhiệt độ và độ ẩm, ứng dụng để hiệu chỉnh mức độ ẩm từ 30% đến 90%.

Tận hưởng không khí trong lành:

+ Điều hòa giá rẻ tạo ra hàng triệu các Ion âm để loại bỏ vi rút và vi khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà khách hàng.

+ Hệ thống lưới lọc kép loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho bạn một cuộc sống mạnh khỏe hơn.

+ Chức năng tự làm sạch kích hoạt các cánh quạt, bên trong quay ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong máy.

+ Không chỉ kiểm soát lượng không khí trong nhà bạn mà còn giúp bạn giữ ẩm cho da bằng cách phân tán hơi nước trong lỗ khí.

Dàn nóng cứng cáp và bền bỉ:

+ Đường cắt kim cương: Dàn nóng thiết kế cải tiến đặc biệt đem lại khả năng hoạt động không gây tiếng ồn, bộ khung bên trên được thiết kế theo dạng chữ T giúp các bộ phận bên trong được giữ chắc chắn hơn, làm tăng tuổi thọ của điều hòa giá rẻ.

+ Tản nhiệt công nghệ vàng: Dàn bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp điều hòa midea giá rẻ ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại rất hiệu quả sự ăn mòng của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác.

4. Điều hòa Gree GWH09KF-K3DNA5A :

Điều hòa được thiết kế hiện đại điều hòa Gree có màu trắng tinh tế, thiết kế gọn nhẹ mang lại sự thoải mái cho không gian nhà.

Hút ẩm ,Khử mùi bảo vệ sức khỏe gia đình : Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động điều hòa giá rẻ. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.

Máy tự lọc không khí và tự động làm sạch: Chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Điều hòa Gree GWH09KF-K3DNA5A giá rẻ có chế độ Jet cool làm lạnh siêu nhanh: Trong 3 phút chế độ Jet cool có thể làm lạnh từ 35 độ C xuống 26 độ C ở khoảng cách 10m.

Chống ăn mòn Chống ăn mòn dàn nóng của điều hòa Gree treo tường giá rẻ có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Điều hòa có thể tự động đảo gió: Điều chỉnh độ mở cho gió ra một cách tự động và sở hữu chế độ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng cho hơi lạnh trải đều.

Chế độ vận hành khi ngủ: Nhiệt độ phòng được điều hòa tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ (sleep) để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Hoạt động êm ái khi vận hành: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, điều hòa Gree treo tường giá rẻ rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Tự khởi động khi có điện lại: Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa Gree sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Điều hòa Gree treo tường giá rẻ còn có khả năng chẩn đoán mã lỗi: Trong trường hợp máy có sự cố, nhờ vị xử lý chẩn đoán mã lỗi giúp cho việc khắc phục lỗi và bảo trì nhanh chóng.

5. Điều hòa Đaikin 9000btu FTKC25QVMV

Lại vẫn là một sản phẩm khác đến từ hãng điều hòa Đaikin đây là một thiết bị rất phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ, hoặc lắp đặt điều hòa ở phòng ngủ của gia đình. Bởi máy có công suất chỉ 9000btu, hiệu quả nhất khi trang bị cho những nơi có diện tích chỉ khoảng 15m2, giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu nhất có thể.

Điều hòa Đaikin 9000btu FTKC25QVMV luôn được đánh giá là tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ động cơ DC-Inverter hiện đại giúp điều tiết nhiệt độ trong phòng hiệu quả. Điều hòa sẽ hoạt động với công sất tối đa ngay khi bạn vừa khởi động thiết bị cho đến khi đạt được mức nhiệt độ cài đặt.

Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV với luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang nhằm giảm thiểu sự biến động nhiệt độ. Tính năng này luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng tạo ra môi trường điều hòa đồng nhất ngay cả ở những không gian lớn. Để khởi động tính năng này, bấm cả nút đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang. Cánh đảo gió và cánh hướng dòng chuyển động luân phiên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook