0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do vì sao nên chọn mua điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000btu

Ngày Đăng: 14:43 03/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000btu là một trong những chiếc điều hòa mới hiện đại nhất 2022. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn 5 lý do vì sao nên chọn mua chiếc điều hòa này ở mùa Hè.

Lý do 1: Công nghệ Inverter giúp điều hòa siêu tiết kiệm điện năng

5 lý do vì sao nên chọn mua điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000btu

Khi sử dụng điều hòa thì nỗi lo chung của nhiều người chính là tiền điện vào cuối tháng sẽ bị tăng vọt. Tuy nhiên ở chiếc điều hòa Daikin FTKB35WAVMV thì mọi người sẽ được sử dụng thoải mái một cách yên tâm cực kì. Máy nén Inverter sẽ giúp giảm công suất xuống mức thấp cực đại để duy trì nhiệt độ vận hành ổn định. Công nghệ này mang đến những hiệu quả ấn tượng phải kể đến như là:

  • Giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng tốt hơn, tối đa lên đến 60% khi máy hoạt động từ 8 tiếng trở lên.
  • Tăng cường khả năng làm lạnh ổn định, duy trì nhiệt độ thoải mái cho không gian được làm lạnh hiệu quả.
  • Máy nén có thể giảm công suất xuống mức thấp nên độ ồn của máy cũng được giảm đáng kể, giúp cho không gian nhà bạn trở lên yên tĩnh thoải mái cực kì.

Lý do 2: Sử dụng gas R32 thế hệ mới siêu đẳng cấp

Trên thị trường hiện nay thì số lượng điều hòa được áp dụng loại môi chất lạnh mới gas R32 này không phải là nhiều. Lý do đơn giản để giải thích cho việc này là bởi chi phí cho loại điều hòa gas R32 sẽ cao hơn; mặc dù có mức giá cao như vậy nhưng nó lại mang đến độ hiệu quả làm lạnh, tiện ích gấp 3 lần so với gas cũ.

Điều hòa Daikin 12000btu FTKB35WAVMV sử dụng gas R32 mang đến hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần. Đồng thời còn giúp mang lại sự thân thiện hơn cho môi trường, phù hợp với xu hướng sống xanh hiện nay.

Lý do 3: Khả năng lọc không khí tuyệt diệu, mang lại bầu không khí trong lành hơn

5 lý do vì sao nên chọn mua điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000btu

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35WAVMV sở hữu lưới lọc bụi và phin lọc PM2.5 có khả năng lọc bụi phấn hoa, bụi mịn siêu nhỏ đường kích chỉ 2.5 µm. Từ đó giúp ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, gây hại cho đường hô hấp giúp cho không gian được trong lành hơn hẳn.

Bên cạnh đó thì điều hòa Daikin Inverter FTKB35WAVMV còn sở hữu thêm cả phin lọc khử mùi Enzyme Blue có khả năng khử mùi hôi đến 90% trong vòng 1 giờ. Không những vậy mà còn loại bỏ được cả lông thú, tác nhân gay dị ứng, ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Mang đến cho bầu không khí trong căn phòng nhà bạn được trong lành hơn, an toàn cho sức khỏe.

Lý do 4: Khả năng vận hành êm ái, là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTKB35WAVMV này cho phòng ngủ thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn hợp lý. Máy có thể vận hành cực kì êm ái, không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ. Độ ồn trung bình của Dàn lạnh: 24/37 dB, Dàn nóng: 44/47 dB (thấp/cao).

Ngoài có độ ồn thấp thì máy lạnh Daikin FTKB35WAVMV còn cực kì ấn tượng khi có cả chế độ ngủ đêm. Chế độ này sẽ giúp điều hòa thiết lập cài đặt nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt do ban đêm nhiệt độ bên ngoài sẽ giảm đáng kể. Từ đó giúp cho bạn có thể ngủ ngon đến tận sáng mà không cảm thấy bị buốt lạnh cơ thể ảnh hưởng sức khỏe.

Lý do 5: Độ bền cực cao, hoạt động bền bỉ, chống ăn mòn tốt

Ai khi mua điều hòa cũng đều mong muốn sản phẩm mà mình chọn có thể hoạt động được bền bỉ tốt nhất. Đây cũng là tiêu chí mà nhiều người đưa ra khi chọn mua điều hòa hiện nay khi đều muốn chọn sản phẩm của mình có độ bền và khả năng chống ăn mòn tốt.

5 lý do vì sao nên chọn mua điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000btu

Chiếc điều hòa Daikin 12000 1 chiều FTKB35WAVMV này được thiết kế ống tản dẫn nhiệt bằng đồng 100%. Cánh lá tản nhiệt được làm bằng nhôm giúp sản phẩm có trọng lượng gọn nhẹ, giúp cho việc lắp đặt được trở lên dễ dàng hơn. Các cánh tản nhiệt bên ngoài còn được phủ thêm 2 lớp sơn tĩnh điện là lớp nhựa acrylic chống thấm nước và chống ăn mòn từ nước mưa, hơi muối biển.

Bảng bo mạch điện từ cũng có thể chống trọi với nguồn điện cao bất thường lên tới 440V. Từ đó giúp cho điều hòa có thể hoạt động được ổn định và bền bỉ nhất, tuổi thọ tăng cường vượt trội, bảo vệ bo mạch điện.

Đó là toàn bộ 5 lý do vì sao bạn lại nên chọn mua chiếc điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000btu. Đây là sản phẩm lý tường để lựa chọn khi nó có nhiều ưu điểm vượt trội giúp khách hàng có trải nghiệm sử dụng máy lạnh tốt nhất. Để sở hữu sản phẩm bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để mua ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook