0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nhất định phải mua điều hòa Midea MSAB1-24HRN1 cho phòng khách

Ngày Đăng: 08:40 01/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ nhắn, sang trọng

Điều hòa Midea MSAB1-24HRN1 sở hữu thiết kế nhỏ nhắn quen thuộc với tông màu trắng chủ đạo, chất liệu nhựa trơn sáng bóng, có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ thiết kế nội thất nào nên dù phòng khách nhà bạn thiết kế theo phong cách tối giản hay sang trọng thì cũng hòan toàn phù hợp.

Không chỉ bắt mắt, thiết kế này của điều hòa Midea còn rất dễ lau chùi và làm sạch, giúp máy bền đẹp sau nhiều năm sử dụng.

2. Công suất làm lạnh lên đến 24000btu

Là một thiết bị làm mát công suất lớn, điều hòa Midea 24000 này có khả năng làm lạnh nhanh chóng cho những căn phòng có diện tích từ 30-40m2. Vậy nên máy có thể đảm bảo làm mát đến mọi vị trí trong phòng khách nhà bạn, đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt với những căn hộ chung cư nhỏ thông phòng khách với bếp và phòng ăn thì máy vẫn đáp ứng đủ khả năng làm mát cho toàn bộ không gian của gia đình bạn.

3. Khả năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt theo thời tiết

Điều hòa Midea 24000 MSAB1-24HRN1 là điều hòa 2 chiều, vừa có chức năng làm mát, vừa có thể sưởi ấm nên có thể sử dụng được trong bất kỳ thời tiết nào.

Vì vậy mà chiếc điều hòa Midea 2 chiều này thường sẽ phù hợp với các gia đình sống ở khu vực khí hậu 2 mùa rõ rệt như miền Bắc và các tỉnh miền núi, mang lại không gian mát mẻ, tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết.

4. Tính năng hữu ích, dễ sử dụng

Ngoài việc có thể điều khiển chức năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt, điều hòa Midea MSAB1-24HRN1 còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh, giúp người dùng có thể điều chỉnh máy theo nhu cầu sử dụng của mình như:

– Chức năng làm lạnh nhanh giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

– Chức năng Follow me điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến vị trí đặt remote giúp làm mát hiệu quả hơn.

– Chức năng Favourite Cool trên điều hòa Midea có khả năng ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích, giúp bạn không mất thời gian cài đặt lại các chế độ sử dụng quen thuộc cho những lần sử dụng sau vô cùng tiện lợi.

– Chức năng tự làm sạch thông minh giúp máy luôn khô ráo, sạch sẽ, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của nấm mốc có hại, từ đó có thể giảm tần suất vệ sinh máy và kéo dài thời gian vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ.

Các chức năng này được thể hiện trực quan trên remote nên bạn có thể dễ dàng thao tác, điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

5. Giá rẻ chỉ 13.650.000đ

Với công suất làm lạnh lớn cùng các chức năng tiện nghi, đa dạng như vậy nhưng điều hòa Midea 24000 này lại có giá rất rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình hiện nay, giúp tiết kiệm được một khoản kha khá so với khi mua điều hòa của các thương hiệu khác.

Bạn chỉ tốn 13.650.000đ để sở hữu chiếc điều hòa Midea giá rẻ này cho gia đình mình, mang lại không gian tiện nghi tối đa cho cả gia đình sử dụng.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ mang lại cho bạn những quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook